Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

Những câu hỏi thường gặp về nhiệm vụ sự kiện Quyết Đấu giữa Yasuo vs Riven

Sự kiện Quyết Đấu giữa Yasuo và Riven đang nóng hơn bao giờ hết với Nhiệm vụ Quyết Đấu - Tạo Nên Định Mệnh để kiếm về cho mình Kỉ vật và Huy Hiệu Chiến Thắng. Liệu bạn có những câu hỏi về những món đồ bạn nhận được hay không. Như là Kỉ vật dùng để làm gì hay Huy Hiệu Chiến Thắng có tác dụng như thế nào không? Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được Kỹ Năng Game trả lời phía dưới. Hãy tìm những vấn đề bạn đang vướng mắc nha!

nhiệm vụ sự kiện Quyết Đấu giữa Yasuo và Riven
Nhiệm vụ sự kiện Quyết Đấu giữa Yasuo vs Riven

Những câu hỏi thường gặp về Nhiệm vụ Quyết Đấu

1. Nhiệm Vụ là gì?

Quyết Đấu là sự kiện đầu tiên có Nhiệm Vụ, một tính năng mới giúp bạn có được phần thưởng sau khi hoàn thành mục tiêu. Dự kiến Hệ Thống Nhiệm Vụ sẽ thành hoạt động thông thường trong Liên Minh, dù có sự kiện diễn ra hay không. Bạn có thể đọc bài viết giới thiệu Hệ Thống Nhiệm Vụ để tìm hiểu thêm.

2. Có cần bắt buộc mua gì trong sự kiện Quyết Đấu không?

Không. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ, nhận Kỉ vật, giành lấy phần thưởng, và quyết định người chiến thắng mà không cần phải bỏ RP. Có những phần thưởng thêm mà chỉ có thể lấy được khi mua Thẻ Quyết Đấu với giá 200 RP, nhưng những gì mà Thẻ Quyết Đấu mang lại chỉ mang tính bổ sung - giành cho những ai thích làm thêm nhiệm vụ phụ trong suốt quãng đường thực hiện cuộc phiêu lưu - mà thôi.

3. Sự kiện Quyết Đấu kéo dài trong bao lâu?

Bắt đầu từ 1:00 ngày 16/06/2017 đến 13:59 ngày 30/06/2017

4. Có bắt buộc phải chơi Yasuo hay Riven để hoàn thành nhiệm vụ sự kiện không?

Không, cứ chơi bất kỳ tướng nào bạn thích, trừ khi bạn mua Thẻ Quyết Đấu. Hầu hết nhiệm vụ trong đó yêu cầu bạn phải chơi Yasuo hoặc Riven.

5. Tôi chỉ chơi tủ một vị trí thôi, có cần tập vị trí khác để làm nhiệm vụ dễ dàng hơn không?

Không, mục tiêu của chúng tôi là ai cũng có thể làm nhiệm vụ. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ dù chơi ở bất kỳ vị trí nào.

6. Mỗi ngày sẽ có tối đa bao nhiêu nhiệm vụ?

3 đối với Nhiệm Vụ Chủ Đề, ngày hôm sau sẽ reset lại lúc 1:00. Còn Nhiệm Vụ Đặc Biệt bạn có thể hoàn thành suốt thời gian diễn ra sự kiện mà không lo bị reset.

7. Làm nhiệm vụ có tốn thời gian không?

Không hề, mục đích của nhiệm vụ để bạn có thể trải nghiệm game tốt hơn. Tuy nhiên, nó có thể mất vài trận đấu đối với một số người trong khi có người chỉ cần xong 1 trận đấu là hoàn thành 1 nhiệm vụ rồi. Bới mõi người sẽ có nhiệm vụ khác nhau nên thời gian hoàn thành cũng không giống nhau hoàn toàn được.

8. Tôi có phải chơi ở một phe trong suốt sự kiện không?

Không! Bạn có thể đổi phe trong suốt sự kiện, nhưng mỗi ngày chỉ được ủng hộ một phe thôi. Tuy nhiên mình khuyên là ủng hộ 1 phe thôi để kiếm đủ Kỉ Vật chế tạo báu vật bạn yêu thích. Hai loại Kỉ Vật sẽ chế tạo những Báu Vật khác nhau.

9. Điều kiện để trở thành phe chiến thắng trong sự kiện là gì?

Chiến thắng của phe nào phụ thuộc vào số Kỉ Vật phe đó thu thập được, sô trận chơi có trang bị biểu tượng Trật Tự hoặc Hỗn Loạn và số trận thắng với Riven khi có Yasuo ở bên kia (và ngược lại). Dù không thấy số điểm cá nhân bạn đóng góp, bạn vẫn có thể xem thanh đo trong Client để biết ai đang dẫn trước.

10. Nếu tôi dùng Kỉ vật, chúng vẫn tính vào điểm cho phe Trật Tự hoặc Hỗn Loạn chứ?

Đương nhiên bạn có thẻ dùng Kỉ Vật để chế tạo Báu Vật mình thích mà không lo ảnh hưởng đến kết quả trận đấu của 2 phe. Chúng được tính từ khi bạn kiếm được Kỉ Vật rồi.

11. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi đổi biểu tượng trong ngày?

Bạn sẽ cần trang bị biểu tượng Trật Tự hoặc Hỗn Loạn để chọn phe trong ngày. Sau khi thắng một trận ghép đội với biểu tượng bạn chọn, một nhiệm vụ ngày của Trật Tự hoặc Hỗn Loạn sẽ xuất hiện. Bạn phải sử dụng biểu tượng theo phe để được ghi lại thành tích nhiệm vụ.

12. Thẻ Quyết Đấu là gì?

Những tấm thẻ này cho bạn các nội dung đặc biệt mang chủ đề Trật Tự hoặc Hỗn Loạn: một mẫu mắt, 100 Kỉ vật, một ngọc, một bộ Hextech, một thẻ nhân đôi Kỉ vật bạn nhận được khi làm nhiệm vụ hàng ngày), và hai chuỗi nhiệm vụ đặc biệt. Nếu đang thực hiện nhiệm vụ ngày và mua thẻ, nhiệm vụ sẽ được đặt lại với "Thẻ Con Đường Trật Tự" hoặc "Thẻ Con Đường Hỗn Loạn" ở cạnh tên. Sau đó, bạn có thể kiếm gấp đôi lượng Kỉ vật khi hoàn thành nó.

13. Kỉ Vật dùng để làm gì?

Kỉ vật Ánh Sáng/Bóng Tối được sử dụng để chế tạo báu vật đặc biệt như Biểu Tượng, Biểu Tượng Cảm Xúc tạm thời (biểu cảm Ctrl + 6) và khung tải trận chỉ tồn tại trong sự kiện

14. Huy Hiệu Chiến Thắng dùng để làm gì?

Huy Hiệu Chiến Thắng sẽ nằm trong kho Báu Vật đến khi Nhiệm vụ Quyết Đấu kết thúc. Khi đó, bạn sẽ dùng nó để chế tạo một biểu tượng kỷ niệm phe thắng.

15. Nếu tôi quên không đổi Kỉ vật và Huy Hiệu Chiến Thắng khi hết sự kiện Quyết Đấu nó có mất không?

Đến hết sự kiện Quyết Đấu bạn vẫn còn thời gian sử dụng Kỉ vật Ánh Sáng/Bóng Tối để chế tạo Báu Vật đến 13:59 ngày 27/07/2017. Vì vậy đừng quá lo lắng nha, đến thời điểm trên mới là lúc chúng vô dụng hết hạn và không thể nhận được nữa. Bạn có thời gian đến 13:59 ngày 25/07/2017 để chế tạo các Kỉ vật dư thừa thành Tinh Hoa Lam (10 Kỉ vật = 10 Tinh Hoa Lam). Nếu không làm thế trước kỳ hạn, chúng sẽ biến mất.

16. Tôi đã đổi Kỉ vật lấy khung viền. Tôi có phải làm gì khác để nó xuất hiện không?

Không, một khi đã đổi, khung tải trận sẽ tự động xuất hiện vĩnh viễn khi sử dụng Riven Thần Kiếm hoặc Yasuo Ma Kiếm. Nó không thay thế cho khung xếp hạng đâu.

17. Làm sao để tôi có được Mẫu mắt Thần Kiếm và Ma Kiếm?

Các mẫu mắt này chỉ mua Thẻ Con Đường Trật Tự hoặc Hỗn Loạn mới có được thôi.

18. Ngọc Ánh Sáng/Ngọc Bóng Tối là gì?

  • Ngọc Bóng Tối chỉ trong sự kiện mới có và chắc chắn chứa một mảnh trang phục Di Sản kèm theo 50% tỉ lệ rơi thêm. Trong trường hợp đó, bạn có cơ hội nhận được một lượng Kỉ vật Bóng Tối ngẫu nhiên, hai Đá Quý, hoặc mảnh trang phục Vayne Đoạt Hồn.
  • Ngọc Ánh Sáng chỉ trong sự kiện mới có và chắc chắn chứa một mảnh trang phục Di Sản kèm theo 50% tỉ lệ rơi thêm. Trong trường hợp đó, bạn có cơ hội nhận được một lượng Kỉ vật Ánh Sáng ngẫu nhiên, hai Đá Quý, hoặc mảnh trang phục Annie Công Nghệ.

19. Tại sao tôi lại có Kỉ vật khi mua Hextech?

Trong thời gian diễn ra Quyết Đấu, khi mua bộ hoặc gói Hextech, bạn sẽ nhận thêm 10 Kỉ vật Ánh Sáng hoặc Bóng Tối với mỗi rương.
Như vậy, gần như mình đã giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người về sự kiện và nhiệm vụ Quyết Đấu giữa Yasuo và Riven rồi đấy. Còn gì khó khăn cứ comment bên dưới hay hỏi tại fanpage Kỹ Năng Game nha!
Newest
Previous
Next Post »


3 nhận xét

Click để nhận xét
17 June 2023 at 15:49 ×

Vô gamehayqua.com tải game kìa anh em

Reply
avatar
Nguyễn Kim
admin
11 September 2023 at 23:57 ×

https://www.nguyenkim.com/code-blox-fruit.html

Reply
avatar