Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunbao] Giới thiệu về game giải trí mới (updating...)

Mình giới thiệu qua về game chút để sau này viết cho dễ nha. Mới chơi game này thấy khá hay. Thể loại casual bắn súng tọa độ khá giống gunny và gunbound. Gunbao điều khiển bắn bằng chuột nên hơi khó khăn chút xíu nhưng những thứ mới lạ lại càng khiến chúng riêng biệt và cuốn hút ta hơn mà. Chưa xong cái tên nữa, mình hay gọi Gunbao là Gun Ngáo và người chơi game có tên gọi trìu mến là Ngáo ngơ. hi!

gunbao game ban sung toa do
Gunbao - Game bắn súng tọa độ

1. Cách chơi + Góc bắn

kéo chuột chỉnh lực game gunbao
Dùng chuột kéo lực gunbao
Chơi gunny nhiều canh góc bắn bằng dấu cách quen rồi sang Gunbao chỉ nhấp chuột, kéo ra kéo vào cũng hơi bất tiện. Tuy nhiên sau 1 thời gian chơi cũng thấy ưu điểm của game, chả cần phải dùng đến bàn phím nên chơi cũng dễ dàng hơn. Hơn nữa, chơi Gunbao như tool của gunny ý. Bắn hẳn 360 độ luôn, quay lưng vẫn bắn phía sau được, đang kéo lực vẫn bò đi được khá buồn cười.

2. Hệ thống skin

he thong skin gunbao
Hệ thống skin gunbao
Skin khá phong phú bao gồm skin thường với cấp độ tăng dần D, C, B và skin hiếm với cấp độ tăng dần C, B, A. Riêng lady có cấp độ khủng khiếp B, A, S. Việc nâng skin cũng không khó khăn gì đâu. Skin như tướng của lol hay dota ý. Mỗi skin có những skill (kỹ năng kiểu như chưởng ý) và thuộc tính riêng biệt. Cứ tăng cấp skin thì tăng sức mạnh của skill nhưng lại thay đổi thuộc tính nên khá khó khăn nên trước khi nâng gì bạn nên đọc kỹ.

4 skin co ban gunbao
4 skin cơ bản gunbao
Có 4 skin cơ bản mà bạn phải chọn khi bắt đầu chơi. Chọn gì cũng được vì sau đó kiếm skin thường khác tương đối dễ dàng còn kiếm skin hiếm mới khó hơn tẹo.

3. Hệ thống thẻ bài trong chiến đấu

Hệ thống thẻ bài gunbao
Hệ thống thẻ bài gunbao
Khi chiến đấu, có 3 thẻ bài mở ngẫu nhiên tương ứng với mỗi skin. Skin nào có bộ thẻ bài đó. Tuy nhiên đối với skin cấp D chỉ có 1 bộ thẻ để chọn, những skin sau sẽ có 2, 3, 4, 5 bộ thẻ tương ứng với các cấp độ C, B, D, S.

4. Hệ thống boss phong phú

Có 2 loại boss là boss dành cho cá nhân và boss dành cho tổ đội. Cứ tìm hiểu đi đơn giản lắm

5. Hệ thống cường hóa

Cường hóa không cần đá chỉ cần tiền nên không lo xịt không lo mất vũ khí.

6. Hệ thống vip

Cứ nạp vàng là có vip vĩnh cửu luôn nha

7. Hệ thống nhiệm vụ

Nhiệm vụ phong phú dễ làm dễ lên cấp

8. Hệ thống hiệp hội (guild)

Chưa update

9. Khảm đá

Chưa update. Nhưng hiện tại đã có 5 loại đá rồi, chưa dùng được đâu, đừng bán nha.
Đá thiết bích: Tăng máu (HP)
Đá lỗ mãng: Tăng bạo kích
Đá linh hoạt: Tăng di chuyển
Đá sức bền: Tăng phòng thủ
Đá sức mạnh: Tăng tấn công

Mình chưa viết xong. Mà khi nào không vào được gunbao hay gunbao bảo trì đột xuất thì vào blog mình đọc tips nha


(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


3 nhận xét

Click để nhận xét
Unknown
admin
31 March 2015 at 15:13 ×

Bạn có acc nào clone ko cho mình với. Mình thấy trên YT toàn xài Xiao vs Kaguya thôi, ko có skin nào khác để thắng Kazami à?

Reply
avatar
Unknown
admin
31 March 2015 at 15:24 ×

Mình chơi 1 acc thôi. Hiện tại, 3 skin mình dùng là Xiao, Kaguya và Alice. Điểm chung của chúng đều là pow 3 tia đó. Về skin loại trung mà pow 3 tia chỉ có 3 skin đó thôi. Nếu mà đấu với kazami B thì hoặc phải mạnh hơn hoặc phải có kỹ năng tính turn hoặc tàng hình + bay. Nói chung đấu với kazami mà đấu dame thì tỷ lệ thắng thấp lắm, thủ đoạn là chủ yếu. Cậu xem trên Youtube cũng vậy thôi. Mình là thằng bị ghét nhất thường phải tê liệt t chứ không thèm tê liệt thằng mạnh cơ. Thế mới toàn phải tính sao cho cướp dc 2 turn của kazami B đó mà.

Reply
avatar