Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Kỹ thuật fix góc

Chả định viết bài này đâu nhưng rất nhiều bạn search google tìm đến trang nhưng chắc ko tìm được kết quả vì mình viết mặc định là mọi người biết fix góc rồi.
Fix góc - một kỹ thuật chỉ có ở Gunny, những game thế hệ trước như Gunbound không có cái này. Vì vậy nhiều người rất bỡ ngỡ khi thấy đạn đổi hướng bay liên tục.

Mình sẽ chia đơn giản làm hai loại fix góc:
- Fix 1 tia: Việc fix 1 tia khá đơn giản. Ngay sau khi bắn, ta chỉ việc ấn nút lên hoặc xuống để thay đổi góc bắn, việc này phải nhanh (tầm tối đa 0,5s) thì đạn sẽ bắn ra ở góc vừa được chỉnh, nếu không kịp đạn sẽ bay ra ở góc trong quá trình chỉnh. Những trường hợp fix 1 tia thông dụng:
+ Bắn góc siêu cao để dame 2 địch thủ với khoảng cách gần.
+ Bắn góc tầm trung (đào hay miss do giật hay đoán biết đạn sẽ miss do địch lún xuống).
+ Bắn góc thấp (<30): Sau khi bắn góc thấp gần như tia sau đó sẽ miss do địch lún xuống, vì vậy ta giảm đi 1-2 góc để chuẩn xác.
- Fix >1 tia: Việc fix nhiều tia cần phải có chút kinh nghiệm. Sau khi fix tia đầu khoảng 1s ta tiếp tục chỉnh góc theo ý muốn, cứ như thế với những tia tiếp theo. Bạn có thể nghe tiếng đạn nổ "bụp" để fix góc. Sau mỗi tiếng "bụp" ta lại chỉnh góc theo ý muốn. Cứ làm dần rồi sẽ quen. Những trường hợp fix nhiều tia thông dụng:
+ Dame 2 hay nhiều đối thủ - kỹ thuật siêu phàm (mình hay gọi là kỹ). Đây là trò chơi mình với mấy thằng bạn hay chơi. Thực ra trò này có 3 loại là fix góc siêu cao (đơn giản), fix góc tầm trung (chỉ fix được hai người là dễ thôi) và fix góc thấp (siêu khó). Nhưng để fix kỹ được 5 người với 11 siêu cao thì cũng phải học khá lâu đấy. Nói là trò chơi khi mà địch thủ quá yếu thôi. Thực ra nó có nhiều ý nghĩa nữa. Một là bắn +1 fix để xem sức mạnh của từng đối thủ rồi chọn người mà dame cho hợp lý. Hai là một tên địch còn quá ít máu, nếu chỉ kill thôi sẽ phí mất 1 turn, thế mới cần kỹ chứ. Thứ ba là phá băng đồng đội kết hợp hút máu đối phương. Thứ tư thì dành cho đấu sĩ, tăng cho đồng đội (mình không dùng đấu sĩ)...
+ Đào (Xem chi tiết tại Kỹ năng đào)
Ky thuat fix goc gunny
Kỹ thuật fix góc

Có một kiểu fix góc nghệ thuật (đặt tên như thế vì cũng chỉ để cho vui thôi) đó là fix góc có cùng lực bắn: Góc 20 vs 60, góc 30 và 50. Khi bắn tia đầu tiên, bạn có thể chỉnh góc đối xứng với nó để tia sau trúng địch. Tuy nhiên cần xác định độ lún xuống để chỉnh góc thấp hoặc cao hơn một chút ha. Cái này chỉ bổ sung thôi. Học làm gì khi không có ứng dụng thực tế.

Continuous...

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
24 July 2014 at 19:36 ×

abc

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar