Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Kỹ thuật siêu phàm - Trò chơi và chiến thuật

Mình đã nhắc đến kỹ thuật siêu phàm trong khá nhiều bài viết nhưng phần lớn mình dùng nó như một trò chơi vui và học dần từ khi mới biết thế nào là fix góc. Dần dần nó là một chiến thuật khá hay trong chiến đấu. Từng bước học fix góc đi bạn sẽ thấy sự hữu dụng của nó để trở thành cao thủ trong những cú bắn - hiêu ứng màu hồng đẹp mắt "một kỹ thuật siêu phàm".

ky thuat sieu pham trong gunny
Kỹ thuật siêu phàm trong gunny
Ai cũng biết rằng, bắn trúng 2 địch thủ trong 1 turn bắn là cách để tạo hiệu ứng kỹ (mình gọi tắt của kỹ thuật siêu phàm). Tuy nhiên, có một điểm rất hay nữa mà không phải ai cũng để ý đến. Đó là kỹ siêu phàm có thể được x2, x3,... y như khi bạn bắn ngược vậy khi tia đầu tiên bạn bắn trúng 2 tên địch 1 lúc và những tia tiếp theo cũng như vậy.
Một chút điểm qua về định nghĩa và những điều cơ bản về kỹ thuật siêu phàm. Trò chơi fix góc này cũng cần học gian nan lắm. Nói thẳng mình thấy học đào dễ hơn nhiều so với học fix góc chuẩn và thực sự fix 10 lần mình miss cũng khoảng kha khá đó. Bởi vì đào việc fix góc của nó đơn giản hơn (gió to quá cũng là một trở ngại lớn). Nhưng cứ thử xem mình có thể làm được đến đâu nha.
Bài viết về fix góc mình đã nói sơ qua về điều này và bây giờ là bài học chi tiết.

Kỹ siêu phàm có thể chia ra làm các cách cơ bản:
- Kỹ siêu cao (fix góc khi bắn siêu cao để kỹ): Cái này được gọi là loại kỹ đơn giản, dễ học nhất, bởi đơn giản một điều, siêu cao khá dễ fix góc vì nó chia theo góc bắn. Nhưng nhược điểm là nếu lẻ góc bạn chỉ có ngồi nhìn bọn bạn nó cười thôi. Thế nên mình hay sử dụng góc quen để kỹ (góc 60 fix lên fix xuống)
- Kỹ góc tầm trung (fix góc khi bạn bắn góc từ 50-70): Nó khó hơn kỹ siêu cao một tẹo bởi fix góc tầm trung rất ảo và đòi hỏi kinh nghiệm chứ không theo công thức hơn nữa chỉ fix được ở những vị trí gần, xa thì móm. Ưu điểm có nó lại vượt trội khi luôn có thể bắn trúng dù lẻ góc và hay nhất là fix lệch 2-3 góc thì không sao, vẫn trúng như thường.
- Kỹ góc thấp (fix góc khi bắn góc từ 30 trở xuống): Cái này mình đang học và nói thẳng cực kỳ khó. Góc thấp bắn đã ảo lực rồi lại còn vị trí cao thấp. Nhưng mà có chút hay là fix lêch nhiều góc vẫn trúng và nếu bắn full thì miss sao được
- Kỹ 3 tia: Cái này gần như chỉ là đào hoặc là một trò chơi thực sự. Cực ảo và cực vui.
- Kỹ lung tung: Trò này mình chơi thường xuyên và quá bá luôn (mình hay chat nên nhiều khi không do kịp màn hình tại chuột lap ko kéo được mini map khi đang bắn, với trình độ mò lung tung không trúng gà cũng trúng vịt, mình bắn fix như thật luôn he)
- Kỹ do dẫn dắt: Cai này hoặc lv thấp (<16) hoặc được buff. Cái này khỏi bàn.
Nói qua thế muốn hỏi cách kỹ nào mình nói cho chứ không thể hướng dẫn cả được. Kỹ là người đã biết fix góc mới làm được, mà fix góc được rồi thì khỏi cần hướng cách fix như thế nào nữa he.

Nếu là trò chơi thì ta có thể dừng ở đây, bây giờ đến phần chiến thuật kỹ siêu phàm.
Thử hỏi mấy ai không nghĩ thằng bắn kỹ ngoài mục đích thể hiện ra còn cái qué gì nữa ở đây? Bây giờ là những chiến thuật cụ thể của mấy cái thằng thích thể hiện:
- Nếu mới vào trận, bạn là người bắn sau (đặc biệt là thằng bắn cuối). Dù dame 34 bạn vẫn không mất turn cơ mà, nhưng mình khuyên bạn nên bắn +2 (+1 cũng được). Bắt đầu fix kỹ 2 thằng địch (càng nhiều càng tốt). Điều này nhằm mục đích xem xét sức mạnh đối phương. Cực kỳ hữu dụng cho những chiến thuật về sau.
- Dame chết thằng gần hết máu hay quá yếu có tốn turn quá không? Kỹ sẽ là cách hay trong trường hợp này. Để làm được trước tiên luôn cần xác định sức mạnh mình và đối phương. Mình đã tập khá lâu rồi nhưng nhiều khi vẫn khá khó khăn trong việc này. Nói chút về nó đã nha. Sức mạnh của mình - khỏi bàn. Sức mạnh đối phương - mấu chốt khá quan trọng. Đó là khi đi team gặp 6x và 3x trong khi 2 thằng 5x chả hạn. 1 turn kill 3x - quá dễ. Tuy nhiên còn phải xem lực dame thế nào để còn giữ turn. Cái này tùy vào trận nhưng điểm quan trọng nhất trong xác định sức mạnh đối phương chính là đoán được lượng máu của hắn. Pet cắn chính là thằng mà mình không bao giờ bỏ qua. Luôn phải biết pet cắn trong khoảng nào thì mình dame được bao nhiêu - Có bao giờ bạn để ý? và khi pet cắn máu nó thì mất khoảng bao nhiêu % rồi nhân lên ra lượng máu. Khó nên phải kiểm tra sức mạnh mình thường xuyên nha. Quay trở lại kỹ nào.
- Phá băng và dame địch
- Phân tán suy nghĩ và chuyển hướng mục tiêu của địch (sẽ đề cập sau trong chiến thuật lừa đảo và dự đoán tâm lý đối phương)
- Kill 2 - Liều chết giết người và tỷ lệ thua quá cao khi 1 địch 2.
- Chả nhớ

Gần như khá ổn rồi đấy. Bạn có nghĩ mình nên viết chiến thuật lừa đảo và dự đoán tâm lý địch trong chiến đấu không? Thực sự nó không quá dài đâu. Nhưng có gì thắc mắc cứ pm đã nha. Bài viết trong lúc mình khó ngủ nên chắc lủng củng lắm và chưa được hay. Chắc cần sửa lại nhiều nhiều.

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
10 August 2014 at 04:10 ×

Vẫn như mọi lần. Dưới nha

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar