Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Game mobile] Tải Dota truyền kỳ - Heroes Dota Mobile

Dota Truyền Kỳ - Bom Tấn Heroes
Game chiến thuật được đầu tư triệu đô, lồng tiếng cùng các sao giải trí...

1. Giới thiệu

Tải Dota truyền kỳ trên máy tính
Tải Dota truyền kỳ trên máy tính
Dota truyền kỳ - Tựa game mobile có độ nóng bỏng tay được nhiều các game thủ săn đón suốt thời gian qua. Dota TK - Game mobile số 1 châu Á.
Dota truyền kỳ (DTTK) là siêu phẩm game mobile bom tấn đáng mong chờ nhất do VNG phát hành. Với đồ họa tươi sáng, gameplay mới lạ, người chơi sẽ được cảm nhận những skill bá đạo với hình ảnh sắc nét. Những Heroes thân thuộc trong Dota được hóa thân với hình ảnh 2D đi theo lối hoạt họa, thể hiện đầy đủ với 3 nhóm: Tank, Nuke, Carry.
Dàn sao nổi tiếng hóa thân vào "giọng nói" của các vị tướng DoTa: Hari Won (RyLai), Andrea (Traxex), Bà Tưng (Akasha), Đông Nhi (Lina), Don Nguyễn (Kunkka), Pew Pew (Kael) Minh Béo (Mangix), Gia Bảo (Rigwarl),... Dota Truyền Kỳ cũng đang là trào lưu mới cho thể loại Card Battle Game.

Download Dota TK trên di động
Download Dota TK trên di động
Dota truyền kỳ là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật, mang yếu tố chiến đấu trong thể loại game thẻ bài thế hệ mới. Dota truyền kỳ có nền đồ họa tươi sáng, cuốn hút và đặc biệt là ăn theo nội dung MOBA đình đám Dota 2. Người chơi sẽ cảm thấy rất quen thuộc với toàn bộ lớp nhân vật giống hệt Dota 2 từ cách tạo hình đến các kỹ năng đánh. Dota truyền kỳ cho phép người chơi sở hữu và điều khiển các vị tướng nổi tiếng, qua đó xây dựng cho mình một đội quân hùng mạnh.
Dota truyền kỳ được Việt hóa hoàn toàn từ những câu đối thoại đến những ký tự xuất hiện trong game. Nhân vật được vẽ theo lối Chibi đáng yêu, ngộ nghĩnh khiến cho game thủ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm nữa, âm thanh trong Dota truyền kỳ phong phú với nhiều bản nhạc được lồng ghép, thích hợp với hoàn cảnh trong game.

Dota truyền kỳ - Game mobile hot nhất số 1 châu Á
Dota truyền kỳ - Game mobile hot nhất số 1 châu Á
Vẫn là lối đánh xếp trận 5 tướng, nhưng trong Dota truyền kỳ, các người hùng sẽ tự động tấn công đối thủ dựa trên trận hình được xếp từ trước. Sau khi tích đủ điểm nộ khí, các người hùng này sẽ có thể sử dụng những skill đặc biệt của mình. Cách xây dựng nhân vật trong Dota truyền kỳ khá quen thuộc khi người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho tướng bằng cách cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, nâng cấp kĩ thuật,... Không chỉ mang tới kho vũ khí độc đáo, người chơi cũng sẽ gặp gỡ toàn bộ những vị tướng quen thuộc trong game với những chỉ số khác nhau và được đánh giá thông qua mức độ sao hiển thị.
Ngoài ra, Dota truyền kỳ mang tới cho người chơi nhiều hoạt động khác nhau và được mở dần theo cấp độ nhất định. Song song với hình thức vượt ải với các trận chiến PvE, game thủ có thể xây dựng danh tiếng với hình thức PvP gay cấn và bảng xếp hạng đang chờ đón với những phần quà hấp dẫn. Hãy nhanh chóng nhập cuộc khi trận chiến bắt đầu cùng Dota truyền kỳ!

2. Tải Dota truyền kỳ Download Dota TK mới nhất miễn phí

[AutoLink] Link tự động nhận diện dòng máy
Tự động trả về file cài tương thích với từng máy điện thoại:
- Dòng máy Java (Symbian): Chưa có.jar (?MB) và Chưa có.jad
Nokia, Samsung, LG, Motorola, Sony, Blackberry,...
- Android: DotaTruyenKy.apk (40MB)
Smartphone: Samsung, LG, HTC, Google Nexus,...
- IOS: Chưa có.ipa (?MB) và download cài tự động
Tải Dota truyền kỳ từ Appstore
Iphone, Ipad,...
Tải Dota truyền kỳ cho windows phone, windows, máy tính, laptop, pc, máy tính bảng,...

[AutoStore] Link download tại CHPlay và AppStore
Tự động nhận dạng game hỗ trợ phân phối trên Google Play hoặc Apple Store. Nếu không hỗ trợ sẽ trả về link cài thường.

Link tải download trực tiếp Dota truyền kỳ

Tải DTTK cho điện thoại
Lựa chọn bản cài riêng cho dòng máy bạn cần

Tải bằng cú pháp

Tải game: TG 744929 gửi 6086


(Theo kynanggame - Tải game mobile)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Sarah Max
admin
18 August 2019 at 17:39 ×

Bạn đã biết gì về bình luận viên Huy Popper chưa đây. Mình xin giới thiệu với bạn tiểu sử của bình luận viên này. Những ai hay xem clip liên quân mobile chắc hẳn đều biết tới anh ấy.

Congrats bro Sarah Max you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar