Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Đôi dòng tâm sự của cô gái về chuyện tình 3 năm

Bạn Đợi Chờ Một Người thích chém mấy thể loại tình cảm này ghê nhỉ? Mới mấy hôm lại viết tiếp rồi. Cứ đọc xem đây là tình cảm thật hay mấy dòng cảm xúc chợt hiện trong đầu?

tình cảm trong game gunny của cô gái
Chuyện tình gunny của nữ gunner
Anh, mai em off game, em off gunny. Anh đã không tin tưởng em nữa thì dù có chơi cũng chỉ là mỗi người một cảm xúc. Ngày ấy, bắt đầu tập tọe, mình quen nhau rồi cảm thấy hợp với cách nói chuyện, em đã từng nói câu yêu anh, chúng mình cho 2 nhân vật kết hôn cùng xưng hô vợ chồng cùng quản lý 1 cái guild rất vui vẻ. Nhưng tháng ngày đó cũng không được bao lâu. Em chợt nhớ tới câu: "Những gì mau đến thì sẽ vội đi", phải chăng tình yêu ảo cảm xúc ảo trên game nó vẫn mãi chỉ dành cho truyện và cho những tiểu thuyết thui? Em biết anh từng vì em mà học sút đi, em cũng vậy, vì cái vợ chồng, cái nhân vật Ngọc Anh và Mưa ảo đó mà bản thân em cũng nhiều khi nói dối bố mẹ trong chuyện học hành. Tuổi mới lớn phải không anh, mình cùng nhau chơi cũng được khá lâu rồi, em còn nhớ hôm đầu gặp nói chuyện anh còn bỡ ngỡ gọi em một tiếng chị. Nghe thật là vui.
Kỷ niệm trên game này sâu lắng lắm anh à. Em cũng định chờ cơ hội mình gặp nhau, muốn yêu anh thật lòng chứ không phải là ảo nữa. Nhưng cuộc sống không cho phép, em cũng thay đổi, có lẽ anh cũng vậy, không còn tin tưởng em như trước. Tiếng nói tiếng cười vui vẻ khiến cả guild ngưỡng mộ yêu thương tôn trọng không còn nữa, thay vào đó là vài ba câu nói lạnh lùng và phớt lờ đi. Anh từng nói, cái lễ đường gunny này 1 ngày nào đó sẽ là cái lễ đường to nhất ở thế gian này, nhưng sao giờ em thấy nhói đau quá. Anh đã bắt đầu không tin em, đúng bản thân em cũng bắt đầu không tin chính mình nữa. Em cũng đã khác, thời gian làm con người ta thay đổi phải không anh? Hì, anh đừng buồn vì em nhá, hơn 1 năm xưng hô vợ chồng, hơn 1 năm quản lý Guild, hơn 1 năm kết bạn tâm sự về người chồng ảo của em đó cũng là 1 kỷ niệm lớn. Giá như... Mà anh cũng lạ nhá, bảo sẽ tin nhau rồi mà còn bảo em lừa dối anh, lừa dối làm gì chứ, ngốc ạ. Anh đừng tìm em nhá hay cố gắng liên lạc gì với em, em khóa facebook, zalo và thay cả sđt nữa. Nhưng em không xóa anh đâu, 1 người chồng ảo nhưng mãi trong lòng vợ. Anh đọc được thì sẽ không còn em ở bên nữa, không quan tâm, không nhắc anh đâu. Anh sẽ sớm tìm được 1 người tốt hơn em thui. Anh sống tốt nhé, anh đừng khóc nhá, thời gian trước mỗi khi em bận chưa onl được ngay, mỗi khi em onl anh đều bảo rất nhớ em rồi gửi hình biểu cảm những giọt nước mắt - không biết anh có khóc thật không nhỉ - hay giờ anh có khóc không, lau nước mắt đi anh, em cũng buồn lắm cũng khóc nhiều rồi, nhưng ngày hôm nay sớm muộn gì cũng đến. Em phải đi thui, anh còn nhớ bài hát mà em từng hát trên điện thoại cho anh nghe không: "Mây trời hãy để gió cuốn đi,...". Cuốn đi anh nhé, người ck trên game ảo, ck Mưa của vk. 1 kỷ niệm buồn. ck ngủ đi, coi như 1 giấc mơ nhá, đừng lau nước mắt , đôi mắt đỏ lòe lên rồi kìa.

(Theo kynanggame - Chuyện trên facebook)
Previous
Next Post »