Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Sizu.vn] Tối đa hóa thu nhập khi tải app kiếm tiền

Kiếm tiền tải game và ứng dụng trên di động, smartphone, máy tính bảng,... với Sizu mình đã giới thiệu tại Tải game và download ứng dụng kiếm tiền rồi nhé! Bây giờ ta cần chú tâm vào việc kiếm thêm càng nhiều tiền càng ít với mạng kiếm tiền mobile khá mới mẻ này. Sau đây là một vài tips giúp bạn tối đa hóa thu nhập từ việc tải app kiếm tiền.

Cách kiếm tiền trên mobile, hướng dẫn kiếm tiền với sizu

1. Kiếm thật nhiều ref

Việc kiếm thêm ref thì không còn quá lạ lẫm với những ai tham gia kiếm tiền trên mạng. Nhưng ngoài những cách thông thường bạn có thể lách luật để tạo ra những đồng tiền tuy nhỏ mà hay.

Kiếm ref trên sizu
Kiếm ref trên sizu

a. Cách kiếm ref thông thường

- Bạn cũng có thể kiếm ref như mình tại: http://sizu.vn/usercp/users/affiliate
- Khi người khác đăng ký tài khoản có sử dụng mã giới thiệu của bạn, bạn sẽ được hưởng 10% số tiền thanh toán mà người đó nhận được mỗi lần thanh toán.
Ví dụ: Bạn gửi link hoặc mã giới thiệu cho bạn B, bạn B gửi yêu cầu thanh toán thẻ điện thoại 100k thì bạn sẽ được hưởng 10% từ số tiền 100k tức là 10k. Bạn vẫn sẽ nhận được 10% cho các lần thanh toán sau của bạn B.

b. Tự ref

Trò này rất hay nha. Bạn lập 1 tài khoản Sizu đầu tiên. Sau đó lập thêm 1 tài khoản Sizu nữa làm ref của tài khoản sizu đầu đó. Bây giờ sử dụng tài khoản Sizu thứ 2 làm tài khoản chính mang đi kiếm ref. Như thế tổng cộng bạn sẽ được 110% số tiền kiếm được. Khá đơn giản mà lại ngon phải không.

2. Trỏ domain về Sizu

Nếu bạn là người giỏi SEO, pr,... sao không thử trỏ domain về sizu.vn nhỉ. Những ai tải app bằng domain của bạn thì bạn sẽ nhận được tiền từ những người đó đấy.

Trỏ domain về sizu
Trỏ domain về sizu
Trỏ domain tại: http://sizu.vn/usercp/cpitools/domain

Nếu chưa biết cách đưa domain về sizu mình sẽ hướng dẫn sau nha!

Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền!

(Theo kynanggame - Kiếm tiền trên mạng)
Previous
Next Post »