Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Accesstrade] Test scam và phương thức thanh toán

Tháng trước mình có giới thiệu cho các bạn về cách kiếm tiền trên mạng bằng website/blog với accesstrade. Lúc đó mình có nói trước là đang test và bây giờ cũng đang test, không biết có scam không vì hỗ trợ rất ít online nhưng bù lại gửi liên hệ thì họ cũng trả lời lại trong vòng 1 ngày. Vậy là có thể tạm tin tưởng.


Trong tháng 5, sau khi share đủ kiểu mình cũng kiếm được >400k nhưng được chấp nhận chỉ >300k. Như vậy với 1 vài thao tác đơn giản mà kiếm được như vậy cũng khá ổn rồi. Mình làm từ hôm 20 tức là chỉ trong vòng 10 ngày thôi.

Doanh thu accesstrade tháng 5
Doanh thu accesstrade tháng 5
Có tý tiền rồi, thế là đầu tháng mình bắt đầu thử gửi yêu cầu thanh toán. Cứ nghĩ đến 15 sẽ được trả tiền về nên cũng mong lắm. Nhưng ngày 15 trôi qua rồi ngày 20 lại đến thấm thoát cũng đến ngày 25. Chả có chút hồi âm gì luôn. Cho dù có lỗi gì đó cũng báo cho thằng này cái để còn sửa chứ, đăng này câm như hến ý. Thế là đành phải hỏi hỗ trợ qua mail xem tại hỗ trợ từ tháng 6 đã bặt vô âm tín rồi, có bao giờ online đâu. Cũng may hỗ trợ đúng như cam kết là trả lời trong vòng 1 ngày. Hôm 26 cũng vừa trả lời xong là t+2 sẽ gửi tiền về. Đành chờ vậy. t+2 hơi bị dài đó, làm như này mất publish lắm đấy.

Mail hỗ trợ từ accesstrade
Mail hỗ trợ từ accesstrade

Vẫn chưa có tiền về nên cứ tiếp tục test scam thôi. Nhưng chắc là sẽ được thôi. Mong là ổn để còn chiến lâu dài tý.

Muốn đăng ký thì xem tại: Kiếm tiền trên mạng với accesstrade

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »