Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

Game line 98 - Những quả bóng sắc màu tuổi thơ

Hồi nhỏ nhỏ, nhớ có lần chơi game có mấy quả bóng nhiều màu xếp thành hàng để ăn được điểm ý. Lớn lớn rồi tìm mãi mà không nhớ tên. Cuối cùng, một hôm tình cờ thấy thằng em chơi online trên web mới biết đó là game line 98. Ờ thì cũng nhớ lại một thời trẻ trâu cày suốt cả ngày cái trò mà bây giờ chắc ít người nhớ đến. Với cả cả trò game đào vàng nữa nhỉ.

Game line 98
Game line 98

1. Giới thiệu game lines 98

Cứ nói qua cái trò này chút. Game lines98 này xuất hiện hồi cuối những năm 90, có lẽ như cái tên chắc là năm 1998. Cái hồi ấy cũng gọi là một cơn sốt đó. Ai ai cũng chơi line98 rồi so điểm xem ai cao hơn. Nếu mà thua thì lại cày cày cho đến khi hơn người khác mới thôi. Giờ đây bạn có thể chơi game lines 98 online hoàn toàn miễn phí trên mạng mà không cần tải game về cài đặt cho nặng máy ra. Thỉnh thoảng chơi chút mới vui chứ chơi hoài trò này chắc nhàm lắm.

2. Cách chơi game line 98

- Trên bảng có 81 ô vuông nhỏ có thể chứa tối đa 81 quả bóng với bảy sắc cầu vồng vàng, đỏ, xanh lá cây, xanh dương, hồng, đỏ thẫm, xanh da trời. Sân chơi có hình vuông kích thước 9x9.
- Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp được tối thiểu 5 quả bóng cùng màu theo chiều ngang, dọc hoặc chéo. Khi đó, chúng sẽ biến mất và bạn ghi được điểm.
- Sau mỗi nước di chuyển sẽ xuất hiện thêm 3 quả bóng mới.
- Game Over khi trên sân thi đấu có 81 quả bóng tức là bạn không kịp tiêu diệt để bóng xuất hiện nhiều hơn số bóng bị tiêu diệt.
Lưu ý: Số lượng bóng càng nhiều một lần ghi điểm bạn càng được nhiều điểm đó.




Ngoài game line 98, bạn có thể chơi game đào vàng hay game dao vang online hoàn toàn miễn phí nữa

(Theo kynanggame - Game line 98)
Previous
Next Post »