Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Lời cuối cùng của một Gunner tâm huyết

Bài viết mình đọc được trên diễn đàn nhưng đáng tiếc phải xóa đi vì nội dung không phù hợp. Mình xin phép tác giả đăng lại cho mọi người cùng đọc. Đừng ném đá mình tội lắm!!!

Lời cuối của một gunner nghiện Gunny
Lời cuối của một gunner nghiện Gunny

Admin thân mến! Xin hãy cho tôi nói lời cuối 1 lần với các gunner, những người đã kề vai sát cánh bên nhau, những bạn bè tôi đã kết bạn, hơn thế nữa là những người đã mang lại lợi nhuận cho Công ty VinaGame. Vì sau lần này tôi cũng sẽ nghỉ chơi gunny và sẽ không bao giờ vào diễn đàn của các bạn nữa.

Không phải tôi bị làm sao hay bệnh tật gì mà lại nghỉ game... đơn giản tôi chỉ muốn nghỉ thôi.

Lý do tôi muốn nghỉ:
Xin thưa với các bạn đang chơi và đã và đang nạp tiền cho 1 trò chơi giải trí (sẽ có nhiều người ném gạch tôi, tôi biết chứ, không chơi thì thôi sao phải lên đây nói này nói nọ... vâng thì là lời cuối nên tôi cũng xin được bộc bạch thẳng thắn ạ)

Thứ nhất: Chơi game online tiêu tốn thời gian quý giá của bạn hàng ngày, hàng giờ. Với 4 đến 5 tiếng mỗi ngày, bạn có thể kết bạn với nhiều người ngoài đời thực và có thời gian chăm sóc gia đình, người thân, người yêu và ngay cả chính bạn nữa. Chơi game online còn làm mất tương lai của bạn.

Thứ hai: Chơi game online tiêu tốn nhiều tiền bạc của bạn lắm (hầu như ai chơi cũng tiêu không ít thì nhiều), với số tiền kiếm được hàng ngày đi làm thì nếu bạn bỏ ra 4 triệu 1 tháng tiền lương để nạp thẻ thì bạn đã hoài công vô ích giọt mồ hôi, công sức của mình vào những ngày đi làm không quản ngại khó khăn ở công ty, nhà xưởng cũng như ngày nắng hay những ngày mưa.

Thứ ba: Chơi game online tiêu tốn sức khỏe, tinh thần và nhuệ khí của bạn, chúng hút cạn lòng nhiệt huyết làm việc của bạn mỗi ngày, làm bạn quên đi ăn, uống, ngủ nghỉ và làm việc, bạn sẽ như con gà rù, đầu óc mụ mị, đau đầu (bạn có thể bị chết trên bàn phím nếu không thì bạn cũng có thể bị sa thải nếu đã đi làm). Nếu muốn làm anh hùng, bạn hãy thể hiện ngoài cuộc sống thực.

Thứ tư: Chơi game online không làm bạn tốt hơn đâu. Bạn có thể làm chủ lực, gánh team, các gunner khác ngưỡng mộ bạn đấy, nó như 1 liều thuốc gây nghiện mỗi ngày, tôi biết chứ, tôi cũng là người nạp nhiều xu những có lẽ vẫn còn quá ít nếu so với nhiều người khác, tôi cũng là người chăm lên diễn đàn, đọc event, thức khuya cày game, dậy sớm để thu hoạch hoa màu phòng bạn bè lấy trộm @@ và đi hết các nhiệm vụ. Nhưng khi hết 1 ngày, bạn dừng game thì bạn là ai trong xã hội hiện tại? là ai? là ai???. (Nhiều bạn sẽ trả lời tôi rằng: "là tôi"). Tôi bật cười.

Thứ năm: Game bạn đang chơi có quá nhiều rủi ro mà bạn phải gánh chịu. khủng khiếp nhất là hack mất tài khoản mà bạn dày công vun đắp, không thì bạn bị hack trong game, lừa đào, cái khó chịu nhất với tôi là gian lận mua tool, những kiểu gian lận như vậy khi bạn trưởng thành, bạn sẽ mang tư tưởng đó vào cuộc sống thật, bạn luôn luồn cúi, không bao giờ cố gắng và bạn là 1 kẻ tiêu cực, game vô tình đã làm ý thức tự lực, tự cường của bạn bị hủy hoại.

Thứ sáu: Dịch vụ của VNG quá nghèo nàn, hay bị lỗi, không đền bù hoặc đền bù không thỏa đáng, tôi đã đưa ra 1 câu hỏi mà vài tuần sau không ai quan tâm đến tiếng nói của tôi, bạn mặc nhiên bị coi thường. (có thể nhân sự của VNG ít quá chăng hay họ không quan tâm thật?)

Thứ bảy: Nghỉ chơi game với tôi (với các bạn cũng vậy) tôi thấy mình sống khỏe hơn, tôi không đùa các bạn đâu. hàng tháng tôi lại bất ngờ vì tài khoản lương của mình dư cả chục triệu (với người lao động như tôi, như thế thật đáng quý) tôi có thể dành tiền gửi bố mẹ, mua sắm đồ cá nhân, gặp gỡ những người bạn mà bấy lâu tôi đã vô tình lơ đãng, khi đi chơi với họ tôi cũng không quá lo lắng về khoản tiền bạc sau khi kết thúc, đơn giản là tôi đã dành dụm để dùng những lúc như thế này. Trước kia nạp game hàng tuần khi có event +150% tôi nạp cũng khá khá, để rồi khi đi chơi với bạn bè thì tôi lại là 1 người vừa chả biết tí thông tin xã hội hay thế giới nào cả các bạn ạ, họ nói chuyện với nhau mà mình ngồi im quá, mình lạc lõng quá và mình cũng không đủ tiền để chia sẻ hóa đơn cùng họ. Mình trở thành 1 kẻ nghèo và hèn trong mắt bạn bè mình. (nghèo về thông tin, giá trị cuộc sống và hèn về tiền bạc các bạn ạ)

P/S: Tôi đã nghỉ game được 1 thời gian ngắn, gần 1 tháng, ban đầu không chơi ngày nào khiến tôi khó chịu lăm, như nghiện ấy. nhưng khi mình có quyết tâm, loại bỏ thông tin về game đi, không vào diễn đàn nữa, bỏ thích trên fanpage để không cập nhật tin tức thì lòng bạn dần nguôi ngoai.

Đến giờ nay mình không còn hứng thú gì tới gunny nữa, 1 game mà tôi đã yêu nhưng nhưng những thứ tôi phải nhận được thì... tình yêu đó không còn vững bền.

Các bạn vẫn có thể chơi những hãy chơi có ý thức hơn cho bản thân mình các bạn nhé, yêu các bạn những người đã sát cánh bên nhau mặc dù không hề quen biết.


(Theo kynanggame - Lượm nhặt trên diễn đàn)
Previous
Next Post »


4 nhận xét

Click để nhận xét
Chiko
admin
26 February 2015 at 15:57 ×

Phát code game free
Bán code gunny gunbao

Reply
avatar
Unknown
admin
18 August 2016 at 19:37 ×

bài viết hay quá đi

Reply
avatar
5 October 2016 at 07:17 ×

Bản than game vốn không có lỗi, lỗi ở chính bạn "Gunner"ạ.
ai là người kéo thời gian rảnh rỗi lên 4-5 tiếng 1 ngày?
ai là người quyết định nạp tiền vào game?
ai là người ngồi cắm đêm làm nv các kiểu dể rồi bô lô ba la là hụt nhuệ khí mất tương lai??
bản thân tôi định phân tích một bài dài để thành anh hùng bàn phím thử xem nó thế nào.
nhưng thôi. để không gian cho bạn suy nghĩ vì cái gì cũng được mớm tận miệng thì đầu óc ko khá nổi.
chốt hạ, t chả cần biết bạn bn tuổi, lớn hơn hay nhỏ hơn tôi, nhưng qua bài viết của bạn t thấy bạn chì là một đứa trẻ con không hơn không kém, bản thân mình sai lầm thì đổ tại cái này, tại cái kia ^^!

Reply
avatar
Anonymous
admin
16 April 2018 at 18:00 ×

anh nghỉ thì cho em nick đi

Reply
avatar