Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Tổng hợp các loại thú cưng (pet)

Hiện nay, số lượng pet trong Gunny đã lên con số 9 và vẫn còn tiếp tục tăng. Ta cùng điểm qua những đặc điểm của chúng. Một vài phân tích thú cưng mình mặc định nó đã lên lv50+, khi đó có 4 ô kỹ năng.


I. 4 loại pet cơ bản

1. Đấu sĩ (Đấu sĩ hiếm)


pet dau si gunny
Pet đấu sĩ

Chìa khóa của đấu trường dũng sĩ với những skill lợi hại như buff 3000 máu và luật cướp biển +1000 HP khi sử dụng khiên.

skill pet dau si gunny
Skill pet đấu sĩ

Với những kỹ năng hỗ trợ đồng đội rất tốt, Pet đấu sĩ rất cần thiết cho một team đi tự do cũng như đi war. Hơn nữa, Đấu sĩ tăng chỉ số rất cao sẽ tạo ra lợi thế lớn cho bạn.
Khiên gà và kiếm gà sẽ tăng hộ giáp hoặc sát thương cho đồng đội ngay khi bị công kích. Vì vậy nếu bạn đồng quy ư tận với địch rất có lợi, ngay tia thứ 2 đã được tăng sức mạnh lên khá nhiều. Nếu tăng sát thương sẽ giúp bạn dễ hạ địch hơn, nếu tăng hộ giáp giúp bạn mất ít máu hơn.
Vừa có thể tăng máu, vừa có thể tăng thủ là ưu điểm khá lớn của Đấu sĩ. Tuy nhiên, khả năng hỗ trợ không mạnh về phần nào sẽ tạo ra sự nửa vời cho đấu sĩ. Nói chung, đây là một pet khá khó chọn skill phù hợp.
Khả năng đi phó bản kém với team mạnh, phù hợp hơn khi đi team yếu.

2. Gà con (Gà con hung dữ)


pet ga con gunny
Pet gà con

Thủ trâu - vua solo tầm trung và cao với những tuyệt chiêu ấn tượng như: Pháo đài, trứng gà, đạn dí... cùng skill bị động là nỗi ám ảnh của Gunner máu yếu.

skill pet ga con gunny
Skill pet gà con

Với những kỹ năng thiên về cá nhân cùng khả năng tăng công thủ rất tốt, Pet gà rất phù hợp với những trận solo. Tuy nhiên, nếu bạn lv thấp thì không nên dùng vì Gà con chỉ hỗ trợ tốt khi lên lv cao, hay nói cách khác Pet gà sẽ tăng sức mạnh cho người mạnh lên bội phần, còn người yếu thì tránh nó ra.
Hai kỹ năng chủ động Bắn chỉ định và Pháo đài V3 kết hợp với nhau thì quá bá đạo khi 1 thằng tăng thủ còn thằng kia giảm thủ, tăng dame lại còn miễn kháng hơn nữa chỉ mất khi bạn di chuyển. Chúng sẽ gây ức chế rất lớn cho đối thủ.
Khi sử dụng kỹ năng bị động hỏa lực cao cần chú ý, sát thương được cộng thêm sẽ mất ngay khi bị công kích, cho dù là tự bắn mình. Vì vậy nếu bạn đồng quy ư tận với địch thì xác định tia sau sẽ không được cộng thêm sát thương.
Gà không thích hợp với việc đi phó bản, tuy nhiên nếu bạn thủ trâu sử dụng pháo đài V3 cũng rất có lợi.

3. Kiến xanh nhỏ (Kiến lửa nhỏ)


pet kien xanh nho gunny
Pet kiến xanh nhỏ

Sử dụng thành thạo Pet Kiến là cả 1 nghệ thuật. Kiến là pet rất được chuộng trong chiến đấu vì skill tác động đến chiến thuật rất lớn, và khả năng phòng thủ tuyệt vời.

skill pet kien xanh nho gunny
Skill pet kiến xanh nhỏ

Phiên bản Gunny 3.0 đánh dấu một bước ngoặt rất lớn của pet kiến. Với việc sử dụng băng hạn chế cùng việc mất 3 turn mới có thể dùng lại băng đã khiến cho kiến ngày càng trở nên bá đạo. Tuy nhiên, với những cao thủ tính turn thì 1 băng là quá đủ để phá hoàn toàn khiên kiến cũng như gai kiến. Bỏ qua việc phá kiến, ta điểm xem những lợi thế của kiến xanh nhỏ.
Kỹ năng khiên kiến và gai kiến vô cùng hữu ích trong những trận solo cũng như war. Khi dùng chúng, bạn có thể thỏa mái buff dame mà địch thủ lại chẳng dám dame lại. Tuy nhiên, việc thỏa mái buff dame sẽ dẫn đến việc mất 2-3 turn, điều này cực kỳ nguy hiểm. Vì vậy, trước khi toàn lực tấn công địch hãy suy nghĩ xem với 3 turn mình bị mất, địch có thể làm gì. Khiên kiến cũng như gai kiến chống bị đào rất tốt. Khiên kiến giảm 500 sát thương mỗi lần bị đánh bạn sẽ được cộng thêm giảm 300 sát thương nữa, tức là đào thì mất rất ít máu, tuy nhiên có điều rất hay là khi đào 12 tia cuối sẽ vẫn làm mất máu bình thường. Chỉ có hiệu quả trong 1 turn thì cả những người không biết tính turn cũng dễ dàng phá khiên, đây là điểm bất lợi khá lớn của khiên kiến. Gai kiến thì chống đào 12 khá tốt rồi, tuy nhiên điều đáng nói ở đây là gai kiến sử dụng được trong 2 turn, vì vậy những người không biết tính turn băng xong mà lại dame hay đào luôn rất dễ ra đi.
Pet kiến rất phù hợp cho việc đi phó bản, mê cung tầng >16
Kỹ năng tính turn theo thể lực
Kỹ năng phá turn bằng băng

4. Mầm xanh (Mầm xanh lấp lánh)


Pet mam xanh gunny
Pet mầm xanh

Vua phó bản với khá nhiều những skill giúp hồi phục máu lập tức hoặc qua từng turn thích hợp với nhiều phó bản và mê cung.

skill pet mam xanh gunny
Skill pet mầm xanh

Mầm xanh là pet thiên về tăng máu và support, rất phù hợp với team war 2 vs 2. Với khả năng tăng máu vô hạn, mầm xanh sẽ giúp chủ nhân và đồng đội lật ngược tình thế rất tốt. Tuy nhiên, Mầm xanh chỉ thích hợp với những nhân vật yếu (<lv50) như vậy lượng máu tăng thêm mới nhiều hơn lượng máu mất đi. Hơn nữa, không thể cộng dồn skill cùng loại, cùng lv sẽ làm mất đi tính linh hoạt khi team có 2 bé mầm.
Mầm xanh hỗ trợ đi boss địa ngục, mê cung tầng <16, phó bản khó như đấu trường dũng sĩ rất tốt.
Với khả năng mất turn cao khi dùng kỹ tăng máu chính là điểm bất lợi lớn nhất của Mầm xanh. Vì vậy để dùng thành thạo mầm xanh bạn phải có khả năng tính turn rất tốt
Kỹ năng tính turn theo thể lực


II. 4 loại pet truyền thuyết

1. Ấu long cổ (rồng con)


pet au long co rong con gunny
Pet ấu long cổ (rồng con)


Với dàn kỹ năng "khủng bố" đáng chú ý như chân long nộ khí gây 4.000 Sát thương cho toàn bộ kẻ địch. Ngoài ra còn có chiêu bị động long giác: Khi trang bị sẽ tăng 100 điểm Tấn công & 20 điểm Sát thương

skill pet au long co rong con gunny
Skill pet ấu long cổ

Kỹ năng chủ động:
- Bên trên là hình ảnh của 8 kỹ năng mà Pet Ấu Long Cổ đang sở hữu, trong đó đáng chú ý nhất là Kỹ năng chủ động số 7 (Chân Long Nộ Khí): Gây 4.000 Sát thương cho toàn bộ kẻ địch. Vậy điểm mạnh và điểm yếu của Kỹ năng Chân Long Nộ Khí là gì?
+ Điểm mạnh: Phe địch tổn thất một lượng máu vô cùng lớn (mỗi người mất 4.000 máu), trong những trường hợp đối phương còn nhiều người hơn chúng ta thì chiêu này có thể sẽ là vị cứu tinh hết sức cần thiết.
+ Điểm yếu: Để thi triển kỹ năng thì cần đến 40 điểm Ma pháp, do đó, chúng ta cần chờ 4 turn thì mới có thể sử dụng kỹ năng này. Ngoài ra, khi sử dụng Chân Long Nộ Khí thì turn bắn sẽ kết thúc (giống như kỹ năng hồi phục 3.000 máu của Pet Đấu Sĩ).
+ Đánh giá chung: Chân Long Nộ Khí là một kỹ năng hiếm có, để sử dụng kỹ năng này một cách hiệu quả, các bạn cần phải "câu turn", biết lựa chọn những chỗ đứng gây khó khăn cho đường đạn của đối phương để chờ thời cơ thi triển tuyệt kỹ này. Đặc biệt là các bạn phải "canh máu và bắn tỉa từ từ đối phương", tránh để đối thủ hạ gục mình trước khi sử dụng Chân Long Nộ Khí. Chắc chắn đối thủ sẽ phải rất e dè khi gặp phải một Gunner trang bị Pet Ấu Long Cổ, nhất là trong những trận War Guild 3 vs 3 và 4 vs 4. Đó là kỹ năng chủ động lợi hại nhất của Ấu Long Cổ
- Nộ Long Truy Kích: Khi công kích trúng, đối phương bị bỏng 3 turn liên tiếp, mỗi turn mất 1.000 máu. Kỹ năng này đã tạo nên tên tuổi của Ấu Long Cổ với danh hiệu Pet Diana. Khả năng hút máu 3 turn với tổng lượng máu lên đến 3000 máu cho mỗi địch thủ hơn nữa lại có thể cộng dồn với nhau tạo ra sự ức chế không hề nhỏ cho những ai đối mặt với Pet Rồng Con. Có lẽ đấu 1 vs 1 thì mầm xanh thừa sức chống lại Ấu Long Cổ, tuy nhiên team càng đông càng có lợi cho Rồng Con khi mầm xanh không thể cộng dồn skill cùng loại, cùng lv.
- Hồn Long Bảo Hộ: Mỗi lần bị công kích có xác suất nhất định hồi phục 1.000 máu, duy trì 3 turn liên tiếp. Kỹ năng này rất thích hợp cho những trận đấu đơn khi chủ nhân Ấu Long Cổ lv thấp. Với khả năng tỷ lệ tăng 1000 máu mỗi lần bị bắn trúng, Nó sẽ giúp gunner hồi phục lượng máu lớn khi tự đào 12 hay khiến cho đối thủ không dám đào.

Kỹ năng bị động:
- Kỹ năng bị động số 6 (Long Giác): Khi trang bị sẽ tăng 100 điểm Tấn công & 20 điểm Sát thương. Đây là một kỹ năng bị động được đánh giá cao trong các kỹ năng bị động của những dòng Pet hiện nay.


3. Kim xà (rắn hay ma xà)


pet kim xa ran ma xa gunny
Pet kim xà




KỸ NĂNG CHỦ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Nọc Độc
20 điểm ma pháp
Bắn ra nọc độc, gây 180% sát thương, 100% Bạo kích. Mục tiêu trung phải giảm 300 sát thương, duy trì 3 Turn
Kiệt Sức
30 điểm ma pháp
Giảm 500 tấn công, 500 phòng thủ toàn bộ phe địch, duy trì 2 turn. Kỹ năng chỉ hiệu quả trong chiến đấu
Mahoraga
30 điểm ma pháp
Giảm 30 điểm ma pháp của tất cả thú cưng bên địch. Kỹ năng chỉ hiệu quả khi chiến đấu
Cuồng bạo
30 điểm ma pháp
Mỗi turn giảm 1000HP, tăng 50% bạo kích. Duy trì 3 turn
Tuyệt vọng
40 điểm ma pháp
Giảm 200 hộ giáp tất cả phe địch và không thể di chuyển, kéo dài 2 turn.

KỸ NĂNG BỊ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Cuồng VũThú cưng có 100% xác suất tấn công kẻ địch khi kết thúc Turn, gây 50% sát thương
Hắc NhaTăng 200 hộ giáp, 3000HP tối đa
Chuyển HóaMỗi lần tấn công nhận được 2 điểm ma pháp

Kim Xà vô cùng mạnh mẽ và chiếm ưu thế lớn trong các trận đánh tổ đội. Với hàng loạt những kỹ năng cực kỳ "khó chịu" có thể khắc chế cả đội đối phương, Pet rắn chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của 2 loài thú huyền thoại Ấu Long Cổ và Phụng Hoàng Băng.

1. Kỹ năng chủ động
- Kỹ năng số 4 (Mahoraga): Đúng như tên gọi của vị thần rắn trong kinh văn cổ, kỹ năng vô cùng đáng sợ này gây ảnh hưởng tuyệt đối lên toàn bộ đối thủ. Khiến cho tất cả thú cưng bên địch giảm 30 điểm ma pháp, hạn chế rất nhiều trong việc thi triển kỹ năng.
- Kỹ năng số 5 (Cuồng Bạo): Khi hi sinh 1000HP trong mỗi turn, Kim Xà sẽ giúp cho chủ nhân tăng đến 50% bạo kích, chỉ số cực kỳ quan trọng tạo nên những cú crit dame khủng khiếp lên đối thủ. Đặc biệt, Kim Xà còn lợi hại hơn cả Phụng Hoàng Băng khi có thể duy trì chiêu thức này đến 3 turn, đủ để lấy một lượng máu rất lớn từ đối thủ.
- Kỹ năng số 7 (Tuyệt Vọng): Chiêu chủ động cuối của Kim Xà lấy đi 40 điểm ma pháp nhưng lại vô cùng đáng giá. Kỹ năng có thể giảm 200 điểm hộ giáp của đối phương và buộc địch thủ phải đứng yên chịu trận trong 2 turn. Chỉ có thể thốt lên 2 từ "bá đạo"!

2. Kỹ năng bị động
- Kỹ năng số 6 (Hắc Nha): Kỹ năng bị động vô cùng lợi hại của Kim Xà. Với hắc nha, chủ nhân của Kim Xà sẽ được cộng thêm 3000HP và 200 điểm hộ giáp đủ để tạo nên tấm chắn mạnh mẽ chống chọi lâu dài với đối thủ của mình.
- Kỹ năng số 8 (Chuyển Hóa): Kỹ năng bị động cuối cùng nhưng không hề vô dụng. Với Chuyển Hóa mỗi turn Gunner sẽ có thêm 2 điểm ma pháp nữa tức 12 điểm ma pháp cộng thêm mỗi lượt. Nguồn điểm ma pháp dồi dào sẽ giúp Kim Xà khôi phục Skill nhanh hơn đáng kể để tiếp tục "đàn áp" đối phương.

Đánh giá:
Kim Xà với dàn kỹ năng đáng sợ có thể khắc chế đối phương cực kỳ lớn. Đây sẽ loài thú cưng vô cùng hữu dụng trong các trận đánh tổ đội trong thời gian tới. Khắc tinh mạnh nhất của Ấu Long Cổ và Phụng Hoàng Băng đã thực sự xuất hiện!

2. Phụng hoàng băng


pet phung hoang bang gunny
Pet phụng hoàng băng

Với chỉ số chính được phân bổ vào điểm Tấn công cùng kỹ năng làm nên tên tuổi "Nhất Kích Tất Sát" - Tăng 300 điểm Tấn công, 150 điểm Sát thương, 50% Crit và kèm theo hiệu ứng dẫn đường, duy trì 1 turn, Phụng Hoàng Băng đã và đang khiến nhiều đối thủ gặp không ít khó khăn khi đụng độ.

skill pet phung hoang bang gunny
Skill pet phụng hoàng băng

Khác biệt lớn nhất của Phụng Hoàng Băng so với tất cả các dòng Pet hiện nay đó là chỉ số chính được phân bổ vào điểm Tấn công (những Pet hiện nay chỉ số chính được phân bổ vào điểm Phòng thủ).

Kỹ năng Bị động
- Kỹ năng số 5 (Tấn Lôi Lv2): Tăng 500 điểm Nhanh nhẹn khi trang bị. Đây là một Kỹ năng bị động lợi hại bậc nhất của Phụng Hoàng Băng. Nếu như trang bị kỹ năng này, các cao thủ có thể buff được 3448 hoặc có thể hơn nữa là 3447 - một nguồn thể lực không hề tồi chút nào phải không các bạn! Tuy nhiên, thể lực do kỹ năng này tạo ra này sẽ không được dùng để tính turn trong các trận chiến.
- Kỹ năng số 6 (Tim Phụng Hoàng): Tăng 300 điểm Tấn công cho toàn bộ đồng đội. Team của bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ kỹ năng "có một không hai" này, 300 điểm Tấn công.

Kỹ năng chủ động
- Kỹ năng số 7 (Nhất Kích Tất Sát): Tăng 300 điểm Tấn công, 150 điểm Sát thương, 50% Crit và kèm theo hiệu ứng dẫn đường, duy trì 1 turn. Đây là kỹ năng Chủ động đáng chú ý nhất của Phụng Hoàng Băng. Khi sử dụng kỹ năng này, hiệu quả ngay ở turn sử dụng. Có nghĩa khi quyết định sử dụng nó, bạn phải tận dụng buff hết dame có thể để Nhất Kích Tất Sát phát huy tác dụng ở mức cao nhất có thể.
- Kỹ năng số 3 (Chắn Thủy Tinh): Tăng 300 điểm Hộ giáp cho tất cả các đồng đội, duy trì 2 turn và không thể cộng dồn với những Pet khác cùng trong team. Một kỹ năng rất giống với Pet Gà Con, tuy nhiên nó có tác dụng cho toàn bộ đồng đội của mình nữa. Đó là sự khác biệt rất lớn của Phụng Hoàng Băng.
- Kỹ năng chủ động số 4 (Địa Ngục Băng Giá): Tăng 300 điểm Sát thương. Kỹ năng này có lẽ rất ít được sử dụng vì nó tiềm tàng khá nhiều nguy hiểm như mất 800 máu qua mỗi turn, nếu máu không đủ sẽ tử vong, mặt khác khi di chuyển thì hiệu quả cũng sẽ biến mất. Vì vậy bạn hãy suy tính cẩn thận trước khi sử dụng tuyệt kỹ này nhé.

Đánh giá:
Phụng Hoàng Băng là sự kết hợp hết sức tuyệt vời của nhiều Pet khủng như Gà Con, Ấu Long Cổ... Do đó nó là đối thủ rất đáng sợ của các loại Pet hiện nay, đặc biệt là Ấu Long Cổ.

4. Tuần lộc


pet tuan loc gunny
Pet tuần lộc



KỸ NĂNG CHỦ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Hươu ngốc nghếch
20 điểm ma pháp
Gây 180% sát thương cơ bản, 100% bạo kích, mục tiêu bị trúng giảm 300 tấn công, duy trì 3 Turn.
Mối thù chung
30 điểm ma pháp
Tất cả đồng đội tăng 200 hộ giáp, mỗi Turn hồi 1000 điểm HP. Duy trì 2 Turn, chỉ có hiệu quả khi chiến đấu.
Sao đổi ngôi
30 điểm ma pháp
Giảm 20 điểm ma pháp Pet địch bị bắn trúng, tăng 10 điểm ma pháp Pet đồng đội. Chỉ có hiệu quả khi chiến đấu.
Kiếm băng giá
40 điểm ma pháp
Mỗi Turn giảm 1000 HP người chơi bị bắn trúng, có xác suất thi triển Hạt Nhân, duy trì 2 Turn.

KỸ NĂNG BỊ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Hươu xuất kíchSau mỗi đợt tấn công Pet sẽ tấn công địch, gây 50% sát thương.
Thần may mắnMay mắn +500.
Khiếp sợTất cả đồng đội +300 sát thương.
Hươu ban ơnMỗi lần bị tấn công nhận được 2 điểm ma pháp



Nếu như Kim Xà nổi tiếng với những chiêu thức "bá đạo" làm giảm đi đáng kể sức mạnh của đối thủ thì ngược lại Tuần Lộc sẽ mang lại cho chủ nhân và đồng đội của mình sự hỗ trợ vô cùng đáng giá. Cùng điểm qua một số chiêu thức đáng chú ý của thú cưng Tuần Lộc:

Kỹ năng chủ động:
- Mối thù chung: Tất cả đồng đội sẽ được tăng 200 hộ giáp, đồng thời mỗi Turn hồi 1000 điểm HP. Chắc hẳn chiêu thức này sẽ làm nhiều bạn sẽ nhớ đến Tuyệt Vọng của Kim Xà (làm giảm 200 hộ giáp của đối thủ).
- Kiếm Băng Giá: Chiêu thức chủ động mạnh nhất của Tuần Lộc khi vừa "cấu" máu của kẻ địch, vừa có khả năng tạo nên những vụ nổ hạt nhân để chôn vùi đối thủ dưới vực sâu.

Kỹ năng bị động: Các bạn sẽ nhận thêm được nhiều điểm cộng quý báu khi mang Tuần Lộc bên người như thêm 500 điểm may mắn với Thần May Mắn, 300 điểm sát thương từ Khiếp Sợ cùng khả năng kiếm thêm ma pháp khi bị tấn công của Hươu ban ơn.

Có thể thấy, Tuần Lộc là thú cưng được xây dựng theo chiều hướng đối trọng với Kim Xà. Một bên thì ra sức kìm hãm địch thủ, một bên lại tăng cường trở lại sức mạnh của chủ nhân. Chắc chắn hai thú cưng này sẽ làm nên những trận chiến đáng nhớ trong các trận tổ đội đối đầu.

Đánh giá:
Thú cưng Tuần Lộc có các kỹ năng thiên về tăng sức mạnh cho chủ nhân và đồng đội. Đồng thời có khả năng cho triển hạt nhân (kỹ năng đào) với chiêu thức Kiếm Băng Giá của mình.


III. Pet hình người


1. Manh tiểu miêu


pet manh tieu mieu gunny
Pet manh tiểu miêu
Pet Manh tiểu miêu là một sự nâng cấp vượt trội của pet kiến. Sự bá đạo của kiến là không thể phủ nhận thì Manh tiểu miêu vượt trên cả sự bá đạo đó với những kỹ năng phòng ngự phản công cực kỳ đáng sợ.

KỸ NĂNG CHỦ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Xung kích
20 điểm ma pháp
Thi triển Xung Kích, gây 150% sát thương, 180% crit và tăng 115 điểm sát thương của bản thân, kép dài 2 hiệp.
Hồi Phục
30 điểm ma pháp
Nhận 750 điểm giảm thương, mỗi lần bị tấn công giảm thêm 350 điểm sát thương,
kéo dài 1 hiệp.
Trả đòn
40 điểm ma pháp
Mỗi lần bị tấn công, phản đòn 1200 điểm sát thương, kéo dài 2 hiệp
Vô địch
40 điểm ma pháp
Hoàn toàn không chịu sát thương, đồng thời hồi phục 2500HP, kéo dài 1 hiệp, chỉ khi đánh với người mới có hiệu lực.

KỸ NĂNG BỊ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Miêu TrảoSau mỗi đợt tấn công, thú cưng sẽ tấn công địch, gây 30% sát thương
Che chắnMở che chắn, tăng 130 điểm hộ giáp
Phản kíchMỗi lần bị tấn công có 45% xác suất phản đòn 800 điểm sát thương
Bất khuấtMỗi lần bị tấn công tăng 2 điểm ma pháp

Đánh giá:
Nhìn vào các kỹ năng của Tiểu Miêu có thể thấy bé mèo có nhiều sở trường che chắn, tăng sức mạnh cho chủ nhân và giảm sát thương của đối thủ.
Kỹ năng tính turn theo thể lực
Kỹ năng phá turn bằng băng

2. Sức mạnh xanh hay Xanh Biếc

Pet sức mạnh xanh hay Xanh Biếc gunny
Pet sức mạnh xanh hay Xanh Biếc

KỸ NĂNG CHỦ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Khóa Cầu Lục
20 điểm ma pháp
Ném 1 Cầu Lục, gây 180% sát thương, 100% Bạo kích. Mục tiêu trung phải không thể dùng kỹ năng chủ động của Thú cưng 2 Turn
Chuyền Càn Khôn
40 điểm ma pháp
Ẩn thân trong thi đấu 2 Turn và ngẫu nhiên di chuyển nhanh đến điểm xuất phát đầu
Phóng Khoáng
40 điểm ma pháp
Giảm 30% Sát thương phải chịu. Duy trì 2 Turn.
Hút HP
50 điểm ma pháp
Trong thi đấu lấy 25% Sát thương gây cho địch chuyển thành hồi HP cho bản thân. ( không dùng cùng đạo cụ Pow)

KỸ NĂNG BỊ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Xanh Biếc - ĐánhSau mỗi đợt tấn công, Thú cưng sẽ tấn công địch, gây 50% sát thương
Nụ Cười Thâm HiểmTrong thi đấu, đoạt 3 điểm ma pháp của đối phương. 1 Turn chỉ hiệu lực 1 lần.
May MắnSát thương bạo kích phải chịu giảm 30%
Ưu ÁiMỗi turn hồi 2% HP

Mình lấy đoạn phân tích của Lý Đức Hải nha:
Thấy mọi người có vẻ xôn xao về con pet mới mình cũng review nhanh thông tin và tóm tắt về những tính năng mới: Không thể tin được của pet này như sau:
Chủ động:
1. ném pet khóa kĩ năng: khoảng turn thứ 2 là có, ừ thì nó bị khóa 2 turn, nhưng sau 2 turn đấy, nếu là phụng thì nó chỉ cần xài chủ động tất sát 1 lần, còn như xà nó kích hoạt cuồng bạo cũng có 1 lần là kéo dài 3 turn lận. Thật ko thể tin nổi!
2. Tàng hình và ngẫu nhiên chuyển về vị trí đứng lúc đầu trận: Cho mình hỏi cái này có tác dụng gì. Tàng hình vs các tool thánh sao? Ví như vị trí ban đầu mà bị đục nạt ròi chắc bạn cũng xuống hố luôn nhỉ? Thật ko thể tin đc
3. Giảm thương 30%. 2 turn, bạn nào xài cb giảm đau chắc hiểu cai này cũng chẳng bớt đc gì lắm.30% nhiều ko thể tin đc!
4. Hút máu 25% của 1 nhát dame lên địch thành của mình. Cái giống VNG mà độ tác dụng cũng chẳng đc vài ngàn HP nếu bạn full dame đâu!
Điều quan trọng là mỗi skin này ngốn tới 40 hoặc 50 mp, Thật ko thể tin nổi!
Nói nhanh về kn bị động: giảm 3 mp 1 turn thì cùng lắm là đến turn thứ 4 là kích hoạt đc cuồng bạo với rắn, và turn thứ 5 vs nkts của Phụng. So với kĩ năng chủ động nói trên cần bao nhiêu mp thì mình ko hiểu cái này có tác dụng mẹ gì?
Giảm 30% st khi ăn phải bạo kích. Cái này khá giống cb phòng ngự dấy! hồi 2% hp mỗi turn ư? nếu cứ cho là bạn có 70k máu gốc, thì trung bình 1 turn bạn cũng hòi phục đc 1400 hp cơ đấy! Thật ko thể tin nổi.
Nhận xét chung: Đây là 1 pet có khả năng hòi phục của mầm xanh (kém hơn 1 chút) có khả năng giảm thương của kiến ( kém hơn 1 chút) đéo có khả năng gì về tăng công hay st, thậm chí crit cũng ko! Điều này sẽ giúp các bạn trở nên cùi vl với những cú dame ko có crit và chỉ số bị tụt ko thể tin nổi!


Đó là những gì Hải nghĩ, mình không muốn sửa nhiều. Còn mình thì nghĩ khác chút
- Khóa Cầu Lục: Nếu biết tính turn thì sử dụng khóa skill trước turn pow của rắn thì hay phải biết. Đừng nghĩ nó dở vậy
- Chuyền Càn Khôn: Cái này đúng là dở hơi thật nhưng mình nghĩ di chuyển là đến điểm xuất phát mình chọn chứ không phải nơi mình bắt đầu trận đấu. Với chế độ tool như bây giờ skill này khá vô nghĩa.
- Phong Khoáng: Như 1 châu báu giảm thương chủ động, tác dụng kết hợp với item giảm thương thì kệ mịa bọn nó pow luôn :v
- Hút HP: 1 skill phế ngốn 50 ma pháp
- Xanh Biếc - Đánh: no comment
- Nụ cười thâm hiểm: Cái này có vẻ hay hay, nếu kết hợp băng thì sao nhỉ?
- May mắn: Gần tương đương với khiến dame của địch không crit được, lượng dame giảm gần bằng lượng crit đó.
- Ưu ái: Cái này không cần dùng đạo cụ hay thiên sứ, đây có lẽ là skill khá hay giống đá hồi phục.

Review xong thì thấy nó thuộc loại pet bảo hộ + máu, không hợp với Gunny hiện tại chuyên về đánh nhanh tiêu diệt gọn, yếu thì chết luôn đi, mạnh cũng không thể đánh nhanh được. Ra vào thời điểm này thật vô nghĩa, nếu ngày trước cùng thời mầm xanh thì chắc lên ngôi rồi.

(Theo kynanggame - Chém gió, sưu tầm và edit từ nhiều nguồn)
Previous
Next Post »


3 nhận xét

Click để nhận xét