Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Kỹ năng phá turn địch bằng băng (updating)

Viết cả hai bài kỹ năng tính turn và kỹ năng phá turn cùng một lúc nên cũng khá tốn thời gian. Có khi phải vừa viết vừa update cho mọi người xem từ từ.

Đầu tiên cần phải hiểu rõ về băng (Vào gunny xem lại đã):
- Tiêu hao 150 thể lực.
- Mục tiêu không thể tấn công và di chuyển trong 2 lượt, sau khi bị tấn công, hiệu quả bị mất và sát thương giảm.

Chỉ cần nhớ rõ là băng làm địch mất 2 turn là được. Người biết dùng băng là người phải biết tính turn rồi chứ ko dùng băng nó phí lắm, nhiều khi mất toi 2 băng trong khi mình có 2 turn liên tiếp. Nếu bạn đang đọc bài hướng dẫn này thì nên để thêm tab bài kỹ năng tính turn nữa. 2 bài liên quan mật thiết đến nhau đó.
gunny ky nang pha turn bang bang
Kỹ năng phá turn bằng băng

Kí hiệu trong bài bạn đọc bên kỹ năng tính turn nha

Các trường hợp phá turn:
- Nếu thể lực chênh lệnh không nhiều (hơn kém nhau khoảng <5 thể lực), A bắn chay, B trong turn đầu tiên có thể băng địch lại rồi bay sang mà vẫn có turn.
- Nếu địch dame mà chắc chắn mình có 2 turn, ta có cách dùng băng rất hay. Khi mình ở vị trí xấu, VD như bị nó đào hay không pow được mà lại không có bay, ta sẽ băng địch lại, sau đó bay sang. Như vậy, ta vẫn có turn mà lại ở được vị trí đẹp.
- Dùng băng phá pet. Cái này gần như ai cũng làm được tuy nhiên nhiều người phí băng lắm.
+ Phải nói trước hết là không phải pet nào phá cũng dễ. Kiến, gà, đấu sĩ, phụng, manh tiểu miêu, mầm xanh thì 1 băng là được chứ rồng khó lắm, kỹ xác suất +1k máu 3 turn không phá bằng 1 băng được.
+ Phải xác định khoảng thể lực ảo mà mỗi pet sử dụng. VD: Khiên kiến ~ +1, mầm xanh máu 800 ~ +1, mầm xanh máu 2k ~ +1 20% rồng hút máu ~ 30% (lý do mà rồng băng + hút máu ko mất turn, nhưng khoảng đến turn 4 sẽ mất), nhất kích tất sát ~ +1, khiên gà ~ +1, ...
+ Tính khoảng thể lực mà địch dùng mới phá turn được. VD: Khi dame full + khiên kiến (dù khiên hay phản giáp), ai mà bắn chay xong băng chưa chắc đã phá được khi thực sự mình có tới 3 turn. Vì vậy, cần dame 44 (34 thì nó bị giảm st) tùy thể lực cao thấp mà tăng giảm độ dame, hay bắn chay buff máu với pet mầm hoặc bắn 50%, turn sau băng + máu,... Turn thứ 2 băng lại thì chắc chắn phá được khiên. Với pet rỗng với kỹ năng tỷ lệ +1k máu khi bị dame trúng khá ức chế khi nó có tác dụng đến 3 turn. Cái này thực sự không có cách nào ngoài mất 2 băng hoặc để nó 1 turn bắn sau đó mới băng.
- Đi team 2 vs 2 có cách lấy turn hay không chịu được. Khi 2 team đều có người chết, muốn có turn để bay qua đối phương bạn có thể làm như sau. Turn 1 băng địch, turn 2 xin băng đồng đội, turn 3 xin thêm băng nữa. Đảm bảo bạn bay qua có turn dù địch có thể lực cao hơn quá nhiều. Thực ra đối với người có thể lực tương đương chỉ cần 2 băng là đủ nhưng nên cẩn thận kẻo gậy ông đập lưng ông.

Các trường hợp chuyển turn
- Với tầm thể lực > 280 ta đã có thể có nhiều cách chuyển turn, băng + kích pow, băng + pet máu,... Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng chuyển turn thành công bởi không tính được turn trước đó. Tức khi mình có 2 turn thì phải bắn chay 1 turn rồi mới chuyển turn kiểu đó được. Đây là một trong những phương pháp lừa địch, làm địch lầm tưởng có 2 turn mà bay sang nộp mạng.

Continuous (Đầu óc có vấn đề, hình như là bệnh tuổi già :)), bệnh hay quên đó mà!)

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
7 August 2014 at 22:41 ×

Khó khăn khi địch dùng kỹ năng pet hay muốn cướp turn địch, pm mình chỉ cách cho (tuy nhiên phiên bản gunny 3.0 khó phá turn hơn trước)

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar