Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Kỹ năng tính turn theo thể lực (updating)

Viết một chút bài kỹ năng phá turn rồi lại chuyển sang chém gió bên kỹ năng tính turn nó mới đều đều được. Thực ra viết chung chung về cách phá turn hay cách dùng băng thì rất khó, vì vậy mình sẽ viết theo các trường hợp thực tế để bạn áp dụng cho nó thành thục. Mình chỉ hướng tính turn cho tầm thể lực 280-310, thể lực tầm khác vẫn có thể dùng được nhưng độ dame sẽ khác đó. Bạn nên đọc cả bài kỹ năng phá turn cùng bài này để tiện so sánh.
gunny ky nang tinh turn theo the luc
Kỹ năng tính turn theo thể lực trong gunny

Nhiều người nghĩ rằng nó bắn 344, mình bắn 1 hay 3 sẽ có turn. Nhiều khi là đúng nhưng gặp cao thủ tính turn dù họ có bắn full thể lực chưa chắc bạn bắn chay đã có turn nói gì đến bắn +1 hay +2. Tý nữa sẽ có những ví dụ cụ thể.

Lại đặt thêm nhiều kí hiệu nữa cho mọi người rối nhá:
- Người bắn trước: A
- Người bắn sau: B
- Chuyển turn: Khi mình có turn muốn đổi sang cho địch mà không muốn mất lượt nhưng lại có thể dùng 1 vài item cần thiết.
- Bắn chay: Bắn không buff dame

Đầu tiên là khái quát những trường hợp tính turn:
- Khi bắt đầu trận đấu giữa A và B, A luôn có lợi thế khi được bắn trước vì vậy mà B sẽ có những ưu tiên nhất định.
+ Đầu tiên, mình sẽ là A. Mình mà buff dame kiểu gì B cũng có 2 turn vì vậy cần tính toán chút. Nếu nghĩ rằng địch yếu mà dame luôn, địch sẽ có 2 turn. Khi đó, nếu địch bắn 34 trở lên, turn nữa địch bắn 344 thì kiểu gì mình bắn 34 cũng có turn nữa. Nếu mình bắn chay thì thằng B ở dưới.
+ Khi mình là B. Tùy thể lực địch mà có những cách tính toán hợp lý. Nếu địch bắn chay, nếu địch cũng chỉ gần gần như ta thì có thể dame lên đến 346 mà không mất turn, nếu càng mạnh thì độ dame càng giảm nhưng 34 là ổn, hoặc dùng băng (bên kia). Ngoài ra, turn 1 B cũng bắn chay như A, đến turn 2 A lại bắn chay thì B bắn 34 không mất turn nhá (giảm độ dame khi đoán thể lực). Nếu địch dame với độ dame trung trung, địch bắn 34 thì ta bắn 3 vẫn có turn,... Hay nhất là địch dame full thể lực. Mình chỉ nói với địch mạnh thôi. A dame 3445 chả hạn. Mình sẽ có 3 turn liên tiếp khi bắn chay 2 phát hay bay sang. Điều này cực kỳ khó tính nếu địch dame ảo (không full thể lực). Hoặc nếu không bắn chay, mình dame 344 vẫn có turn hay đào 12 tận 2 lần luôn cho máu.
- Có một điều rất hay nhưng không thể tính khi đi liên sever, đó là khi A và B bằng nhau về thể lực. Turn sẽ được luân chuyển cho 2 người chứ không phải ai nhiều nhanh nhẹn hơn thì bắn trước đâu. Khi A bắn chay, sẽ rất ảo vì B bắn chay lại có thêm turn nữa. Nhưng điều bất lợi chính là khi đó B lại chuyển thành người bắn đầu tiên và A có thể áp dụng trường hợp tính turn cho người bắn sau bên trên. Khi đi war sẽ bị lỗi tính turn trong khâu này.
- Dùng pet mất turn, điều này là đương nhiên. Tuy nhiên sang bên kỹ năng phá turn đọc chút về điều này trước khi đọc tiếp nha. Khi mình dùng pet hãy tính toán thể lực sao cho hợp lý. VD: Địch dame 344, ta có 2 turn, nếu muốn dùng pet thì nên bắn +1 và pet thì sẽ không mất turn. Khi dùng pet mà dame full thể lực thì ta đã mất 3 turn cho địch, vì vậy trước khi dùng pet hãy suy nghĩ cẩn thận, hoặc dame không full khi buff pet, như vậy tránh việc mất 3 turn.

Vẫn còn nhiều lắm cơ mà đang không cảm xúc (nói thẳng là chưa nhớ ra, phải từ từ)

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
7 August 2014 at 22:40 ×

Viết ra từng trường hợp khó nhớ lắm, vì vậy bạn nào có thắc mắc về trường hợp turn ảo (tính turn sai) pm mình giải đáp cho

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar