Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Hướng dẫn kỹ năng đào từ cơ bản đến phức tạp (phần 2)

Kỹ năng đào dẫn dắt


Lâu lâu chẳng có kỹ năng gì mới giới thiệu cho mọi người. Hôm nay rảnh chút mới có thời gian chém gió tý. Chuyện là thế này, mình chuyển sang dùng phụng hoàng băng cũng được 1 tháng trời rồi (không phải khoe vì con phụng 3 sao cùi bắp lắm). Pet mới với kỹ năng mới và cũng luyện tập được một cách đào không mới nhưng cũng tạm gọi là khó. Mình đang nói đến tuyệt chiêu cực kỳ nổi tiếng và ức chế của phụng - Nhất kích tất sát. Và phương pháp đào mình hướng dẫn lần này chắc hẳn ai cũng đoán ra rồi. Đào mà có sử dụng dẫn dắt (hay mình gọi tắt là đào dẫn).
Xem phần 1: Kỹ năng đào phần 1
Chắc nhiều người đang cười mình lắm bởi đào mà dùng dẫn dắt đúng là một trò cười mà. Nhưng bạn cứ đọc hết bài này đi đã rồi hãy cười tiếp nha.
Phung hoang bang - nhat kich tat sat
Phụng hoàng băng


Thứ nhất, bào chữa tý

Vẫn cần nói thêm chút kẻo mọi người lại nghĩ mình chỉ hướng đến mỗi những người dùng phụng. Vẫn còn item dẫn dắt mà. Bỏ phụng đi ta chỉ dùng item dẫn thôi nhưng nó tốn thể lực lắm vì vậy tối đa có 2 cách thay thế tốt nhất. Một là, +2 pow 3 tia + dẫn. Hai là nhờ đồng đội ra đi buff cho (180 tinh tinh không quá lâu đâu).

Thứ 2, mình nói qua về item dẫn.

Hiện tại phiên bản này đã làm giảm khả năng của item dẫn. Nói đơn giản, chỉ có thể dẫn đạn và không còn khả năng dẫn băng hay những thứ khác. Điều nữa là bạn cần phải quen với khoảng cách tối đa để đạn vẫn được dẫn đến địch. Như vậy mới phát huy được khả năng của dẫn dắt. Nên chú ý một điều nữa rất hay là dẫn dắt chạm giữa người độ phá không cao nhưng khi bị dẫn mà phá đất thì độ phá gần như không giảm nhiều. Đây là nguyên lý khi đào dẫn.

Thứ 3, bắt đầu xem xét vào trận đấu.

Đào vốn trung bình có thể được 5 màn mình dọc (không hiểu thì xem lại phần 1 nha) nhưng khi dùng thêm item dẫn dắt, khả năng đào giảm đi rất nhiều nếu không nói là không làm gì được. Đây chính là lý do mình luyện tập rất lâu mới dám viết bài này.

Điều kiện áp dụng:

Cách đào này vốn cần may mắn cao nếu bạn dùng thần báo và khả năng nhanh nhạy khi phá map. Nó chỉ có thể áp dụng khi có một khoảng trống giữa hai người, kiểu như khi bạn đào tự sát bị lỗi địch không rơi ý (mình bị thường xuyên khi luyện tập đào bằng ti vi tủ lạnh) hoặc là địch đào mình nhưng đào không chết hay đào miss mình.
Độ sâu map <5 góc màn hình dọc.

Bây giờ là hướng dẫn:

- Nếu bạn ở ngang bằng với địch hãy bò xuống thấp 1 tẹo nếu có thể. Đào 12 dẫn thật nhẹ sao cho chỉ có 1 tia hướng lên dẫn vào người địch làm địch rơi, 2 tia còn lại phá đám đất phía dưới. Thực ra tia phá đất tối đa chỉ có thể được 4-5/9 tia, còn lại khi địch rơi sẽ hút thêm những tia phá đất.
dao dan dat ngang bang
Đào dẫn dắt ngang bằng

- Nếu bạn bị địch đào mà vẫn sống sót (thường là còn tý tý đất). Lúc này đào dẫn phát huy tác dụng tối đa đó. Nhưng vũ khí bạn dùng nên có nhiều góc chút vì bây giờ thắng thua phụ thuộc vào khả năng fix góc và đoán lực của bạn. Đầu tiên, chỉnh góc sao cho khi bắn full sẽ gần trúng địch. Ta bắn với lực vừa phải sao cho đủ để đạn có thể dẫn đến địch chứ không bắn trúng địch nhá (1 tháng trời chính là luyện tập cái này). Tiếp theo cần fix góc giảm dần để phá hết đất. Thực ra chú ý 3 tia đầu để bắn được địch xuống, những 3 tia sau cố gắng sao cho có 1 tia không bị dẫn để phá đất phía dưới. Cứ luyện từ từ sẽ hiểu hết.
dao dan dat phia duoi
Đào dẫn dắt phía dưới

Mới chỉ nhớ ra 2 trường hợp điển hình thôi. Khi nào viết bổ sung + chỉnh sửa lại sau nhá. Chỉ cần thế đã. Mọi thắc mắc có thể viết xuống dưới khi nào rảnh mình trả lời cho.

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Chiko
admin
4 October 2014 at 02:37 ×

hi

Congrats bro Chiko you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar