Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Kỹ năng chém gió! ^^, _____ ღSmїlεღ _____

          Xin chào,
         Mình đến từ gà Cuồng Long, nick gunny của mình là ღSmїlεღ , ngại vào lại nick gunny cut ảnh. Lần sau up cái nick cùi của mình lên vậy.

         Có thằng em Chiko chơi chung Guild từ lâu nó cứ gạ gẫm vào post blog. Hôm nay mí rảnh xíu, lên viết lách gì đó ko nhỡ thằng em nó lại khóc, tốn công dỗ :))~

gunny ky nang chem gio cua smile
Kỹ năng chém gió của Smile

          Các bạn đã có ngày nào ko cười chưa? Chắc chưa nhỉ? Mình thì mình đã từng "tự kỉ" như vậy rồi đấy. Cả ngày chẳng nói chẳng rằng gì. Toàn gật với lắc. Dạ với vâng. Chắc đó là ngày u ám nhất quá. Vì nghĩ lại giờ vẫn thấy đợt đó mình thật hâm hâm. Nếu như có 1 ngày với 24 tiếng mà ko một nụ cười thì như kiểu tất cả mọi vật xung quanh ngừng hoạt động. Thời gian cứ trôi đi từ từ, chậm chạp, vô nghĩa. Cảm thấy cuộc sống ko có gì là thú vị nữa, tẻ nhạt và chán ngắt. Cả ngày hôm đó cứ như ở dưới địa ngục, ko ánh sáng ấy. Tưởng chừng như đang ở trong quả bong bóng với 1 lượng khí. Khi ta sử dụng hết lượng khí đó thì ta dần ngột thở và... tèo. Sau đợt đó mình quyết định sẽ ko bao giờ như vậy thêm một lần nào nữa. Thật đáng sợ!!! 


          Trong số các bạn nếu bạn nào sẽ, đang và sắp có ý tưởng điên rồ đó thì mình khuyên các bạn đừng nên như vậy nhé. Làm gì cũng được ví dụ: Xem phim hài, đi dạo, tìm bạn bè chém gió, hát một mình cũng được... nhưng đừng tự kỉ (làm gì cũng được ở đây theo nghĩa lành mạnh nhé, ko làm tội phạm là được, hehe). Hay là chơi gunny như mình này - lên thế giới ảo để giải trí, để tâm sự, để mọi người giúp mình cười. Khi cười có thể giúp mình tiêu tan mọi bực dọc, mọi khó chịu, mọi lo toan, mọi phiền muội trong người. Như vậy thì tội gì mình không cười nhỉ? Hãy cười lên: Vì khi cười nhìn bạn rất đáng yêu.


          Cộng đồng gunny thực ra là thật tuyệt đấy các bạn ạ. Đã vui vẻ rồi thì sẽ hết mình, như là anh em một nhà ý. Tự do ngôn luận, thoải mái chém gió mà ko sợ bất kỳ một ai. Vui buồn đều có thể tâm sự mà chẳng một chút ngại ngùng hay ko sợ ai phàn nàn. Đúng là một nơi giải trí quá đã sau một ngày làm việc mệt mỏi. :)


          Tất nhiên cái gì "quá" cũng ko tốt. Chúng ta nên chơi có mức độ, vừa phải, sao cho ko ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân và những người xung quanh các bạn nhé. Chơi thì vui thật đấy, ham thật đấy. Bởi khi chơi ta có cần lo lắng đến vấn đề gì nữa đâu. Cứ vô tư "chém gió" mà. Nhưng cũng ko thể vì thế mà ta quên hết cả bạn bè ở ngoài đời, công việc mình cần và sẽ phải làm. Cũng phải biết thu xếp thời gian để dành cho bạn bè và những người xung quanh ta chứ. Nên nhớ, chơi với mục đích là giải trí thôi nha! Đừng cố gắng phấn đấu để trở thành game thủ và khi đứng trước bạn bè, người thân lại cứ tưởng rằng đang trước toàn thể anh em trong Guild và hét to rằng: HÃY XEM SỰ LỢI HẠI CỦA TA ĐÂY. Rồi sau đó lại bị dội gáo nước lạnh vào người, lúc ấy từ có LỢI lại trở thành có HẠI thì khổ. Kekeke


          Lan man mãi mà chưa viết được gì, mà muộn mất rồi. Thui đi khò lấy sức mai chiến đấu với công việc ko nghoẻo mất. Lần sau mình sẽ UP 1 bài dài dài thật dài để mọi người mới nhìn đã thấy hay rồi chứ không cần chờ phải đọc thì mới cảm nhận đc. Heeeeeeeeeeeeeee

          Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé! Hẹn hò đi chơi được thì càng tốt, nếu không thì qua Gunny chơi mí mình nhé! Rất vui được làm quen với bạn nào đang đọc Blog của mình! :)
                                                                                                                    Bibi!!!

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


2 nhận xét

Click để nhận xét
Unknown
admin
2 August 2014 at 01:37 ×

Mai phải edit lại bài này chứ trang của cao thủ seo lại chẳng có gì. Mọi thứ cần tối ưu hóa cho người đọc và google nữa. Thế này hơi khó đọc đó @@

Reply
avatar
Unknown
admin
17 October 2014 at 11:00 ×

phục bạn rồi đấy người đâu mà chém gió kinh thế

Reply
avatar