Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Chiến thuật bắn phòng thủ phản công của Tiểu Xảo (Tieuxao - Gà Cuồng Long)

Đây là bài viết của thằng bạn mình trước khi nghỉ game. Nói chung là tâm huyết của nó. Mọi người đọc tham khảo nha.

Đầu tiên là một vài thông số nhân vật:
Vũ khí sử dụng: Wow sấm sét
Pet sử dụng: Kiến
Châu báu : full sát thương và thần báo
Đặc điểm: Chiến thuật bắn của Xảo chỉ phù hợp với acc có lực chiến dưới 250k, trên 250k chiến thuật này bắn rất củ chuối.
gunny Chien thuat ban phong ngu phan cong cua tieu xao
Chiến thuật bắn phòng ngự phản công của Tiểu Xảo

Hiện tại mình sở hữu 1 acc lv54 lực chiến tầm 160k, sử dụng pet kiến lv54, 4 kỹ năng pet sử dụng là tăng 100 hộ giáp, pet cắn, khiên kiến, và phản giáp 800 của khiên kiến, châu báu thần báo lv16. Acc của mình được ép theo kiểu phòng thủ của acc phụ thuộc hoàn toàn vào pet, cụ thể ở đây là khiên kiến, tăng 100 hộ giáp. Còn tấn công phụ thuộc lớn vào cú pow của sấm sét với sức mạnh của full sát thương cùng tỷ lệ may mắn cao, cú pow cuối cùng sẽ uy lực bằng gấp 2-3 lần so với bình thường. Vì điểm may mắn của sấm sét không chỉ tăng crit mà còn là điểm phá giáp cực lớn. Bạn sẽ thấy điều đó khi đi các phó bản tà thần hoặc bắn nhau với 1acc chuyên thủ. Thế nên Xảo mới gọi là phòng thủ phản công, thủ của acc yếu nhưng kết hợp với pet linh hoạt thì thủ chả yếu tý nào, ngược lại còn mạnh vãi đạn. Toàn bộ châu báu tập trung vào sức mạnh nhằm kết thúc đối phương trong 2 nốt nhạc. Với kiểu này mình có thể cân acc trên 50k lực chiến. Song phải có chiến thuật đánh linh hoạt. Khi tấn công, trong vòng 3 turn đầu tiên mình sẽ phải dame 144 trúng đối phương hoàn toàn để tạo lợi thế cho quả pow cuối cùng. Nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng làm được điều đó, vì còn tùy thuộc ai bắn trước, đối phương mạnh như thế nào.
- TH1: Mình bắn trước
Nếu khoảng cách không quá 2 màn hình, quả đầu tiên của mình sẽ bắn chay, nhằm xem chừng sức mạnh của đối phương. Nếu pet cắn tầm 600 máu và pet đối phương cắn mình 500 máu trở xuống, tức là nếu dame, mình dame đối phương 1 phát 344 sẽ áng chừng 4800 máu ko rit, và tầm 6500 máu nếu rit 1 cái, còn đối phương bắn mình sẽ tầm 4000 máu ko rit, và tầm 5700 máu rit. Với số máu 17k máu thì mình hoàn toàn có thể chịu được 1 phát 347 và 1 phát 344 pow rit 2/3 của đối phương. Với đối thủ như thế turn thứ 2 mình sẽ dame 344 đối phương luôn, nhằm cho đối phương 2 turn, sau khi đối phương lấy 2 turn, turn 2 mình bay qua, cho 1 pow là ngỏm. 80% đối phương gà sẽ bị chết như thế.
- TH2: Mình bắn trước
Nếu đối phương thủ mạnh và dame cao hơn mình, tức là pet mình cắn dưới 600, pet đối phương cắn trên 500. Mình sẽ băng đối phương trong turn tiếp theo, turn thứ 3 sẽ kích hoạt khiên kiến và bắn 144, nhằm ăn 2/3 sức mạnh của phát đạn. Sau đó thì kệ đối phương, dù đối phương có làm như thế nào, mình cũng ko thể mất quá 2/3 máu, vì khiên kiến khi kích hoạt, cách duy nhất để phá nó là Băng, khi bị băng nếu đối phương bắn 144 lực bắn giảm 2/3, bắn 124 lực bắn giảm 1/9, song hiếm khi đối phương bắn 134, vì để bắn 124 bắt buộc phải bay qua, đồng nghĩa với việc ngoài chịu 1 lượt bắn 134 mình ko phải chịu lực bắn phụ. Thế càng khó giết mình. Sau khi đối phương bắn xong, mình sẽ có 2 lượt, tùy vào lượng máu đối phương mình sẽ chọn phương án khác nhau. Vd như: hồi máu bằng thiên sứ, rồi băng, rồi lại khiên + 144. Dame 37 turn sau dame 344 pow nếu nghĩ đối phương die được ( bạn chỉ làm thế này khi bạn tự tin bắn 3 tia ở khoảng cách xa rất chuẩn). Dame luôn 344 ko lấy turn, cho đối phương ít máu đi rồi turn sau lấy turn qua pow sau.
- TH3: Nếu đối phương bắn trước
Mình sẽ sử dụng băng để phá turn của đối phương. Đây là kỹ năng phá turn trong turn đầu tiên, đây là lý do mình thích dùng sấm sét. Sấm sét, vũ khí có chỉ số tấn công thấp, chỉ số nhanh nhẹn nhỉnh hơn mức trung bình. Trong turn đầu tiên nếu đối phương bắn trước, đến turn bạn, hãy kích băng băng đối phương ở turn đầu tiên, rồi bay qua, bạn sẽ có turn lần nữa ( 3 turn liên tiếp) – Bạn không tin, “Thử đi” =)) những loại vk sẽ bị sấm sét phá turn rất nhiều, song vs những súng nhanh nhẹn của súng cao hơn sấm sét thì ko phá được. vd như Bum, tủ thuốc, phi tiêu, Búa. Khi bay qua, bạn có 3 turn liên tiếp, đồng nghĩa vs bạn kích hoạt được khiên kiến, bắn 124 và kích hoạt khiên kiến. Đối phương sẽ bị bất lợi vì vừa bị đào, vừa ko dame được mình, vừa bị mất máu. Những turn sau sẽ rất lợi thế cho mình.
Còn trong những trận đấu lâu dài, Pet kiến siêu có lợi, thời gian chờ khiên kiến chỉ 3 turn (30 ma pháp), còn phản giáp 40 ma pháp. Khi đối phương hết băng, gặp khiên kiến vs phản giáp của kiến chỉ có mà khóc. Khiên kiến giảm 500 sát thương đối phương, mỗi phát bị trúng đạn, giảm 300 sát phương đối phương mỗi phát. Thế nên dù đối phương có lực chiến cao hơn, bắn 124 với acc mình thì cũng chả mất tý vẹo máu nào. Cứ tưởng tượng 9 phát, giảm sát thương 500 + 300x9 = 3200 sát thương =))). Còn sấm sét, là vũ khí phá giáp tốt, bắn bình thường nằm cỡ trung bình, ko mạnh ko yếu, nhưng pow thì cực kỳ rát, ngoài ra xét về tỷ lệ phá map của sấm sét, thì lựu còn thua xa, lựu chỉ đào được tầm 6 góc màn hình dọc, còn sấm sét 11 pow phá 8,5 góc màn hình dọc. Còn xét riêng về tỷ lệ 12, thì ss thua lựu có 1 tý. Nên nếu bạn chơi đào, cầm sấm sét hay wow maya, Chổi, thì phá gọi là bá đạo. Nếu cầm lu gạch hay bum đi đánh nhau bạn gặp 1 acc tầm 500k lc, tắt điện toàn tập, xác suất thua 90%. Nhưng nếu bạn cầm sấm sét, loại vũ khí linh hoạt trong bắn, pow, đào, kết hợp cùng thần tốc thì xác suất đó chia đều 50-50 vì nếu gặp map đào, thì có mạnh mấy bị đào cũng chết cơ mà =))). Nếu đi team, 2-2 or 3-3, bạn thường hãy là acc cùi nhất team, tăng thủ thêm 1 tý, đừng để chết trong 1 nốt nhạc, hãy làm vật hi sinh để kill acc mạnh nhất team đối phương. Các kiểu đào tự sát...

Mình là mình thích đánh kiểu cổ điển, vũ khí sử dụng là wow bình thường, pet cũng bình thường. Song mình thấy bắn quá ok. Nếu bạn biết tính turn nữa thì đi war có sấm sét mới thấy nó đáng sợ thế nào =))))

(Theo kynanggame)

Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
1 August 2014 at 22:43 ×

Sao bằng mình dc

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar