Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Nhật ký của một mem nghiện Gunny

Trong lúc sever đang bảo trì vô tình tạt qua diễn đàn nào đó trên facebook và đọc được một câu chuyện về gunny rất hay :)). Trong bài viết tác giả sử dụng khá nhiều tiếng lóng, chửi tục...mặc dù không phù hợp với thuần phong mĩ tục nhưng để tôn trọng tác giả LĐ vẫn để nguyên. Các mem chú ý.


Đây là câu truyện có thật của 1 thằng nghiện Gunny sever Gà Chọi cũng đồng thời là tác giả. Tên nhân vật Kiss Fat. Guild Renaissance

nhat ky cua mot mem nghien gunny
Nhật ký của một mem nghiện gunny
4 tháng rồi, đã 4 tháng kể từ ngày bước chân vào con đừng tội lỗi, con đường mà đ"" thằng nào khj bước chân vào mà muốn là có thể rứt ra đc.... Cái này đ"" nói cũng hiểu, đó là chơi game. Thjk thì có thjk, phê thì có phê nhưng đù mịa mất caais tiền 3o"" có mà cứ phải ddj ngồi quán !!! Lại đi đánh chịu

Nhất là khj mình bắt đầu bước chân vào con đường Gunny. Lúc đầu thì cũng đ"" bjk đâu, tại lên nhà thằng em chơi, thấy con e út cứ ngồi bấm mấy cái nút số rồi ấn "cách".. Nhìn cũng thú vị phết, thử phát xem thế nào.

Bắt đầu giai đoạn chiếm máy, đuổi mãi con bé mới chịu nhường máy cho, rồi tạo njck, cứ như aj vậy, chơi nguyên quả tên nhân vật nhìncáilìn. Phê nhá.. Nghe bảo có đạn này đạn nọ, mình cũng bấm cho haoai, rồi vào tập, đến đi chiến, Căn bản cũng tại cái năng khiếu mình pro, bắn 5 quả mýt có 3, 2 quả còn lại trượt. Con e ngồi ngoài cứ chê này chê nọ. Ghét * tả đc quay lại hỏi xem có loại súng nào mà bắn phát chết ngay ko. Nó bảo có lựu đạn. Nghe thú vị, chơi luôn.

Mua về đ"" hiểu thế nào mà bắn yếu hơn cả cái tivi mình ném. đ" mẹ bắn còn thau thằng ném chứ, quay sang chửi con e xui dại thằng to đầu nó mới bảo là cái này bắn đạn 12... ôi đm, bjk 3o"" gì đâu. chơi thử xem.

Đến khj biết cách bắn mình cũng pro hẳn, Toàn chơi bẩn, nhớ cái ngày đó các Map còn mỏng, dễ đào nên mình cứ tàng hình bay sag rồi 12. Sướng vãi đạn, chưa hết máu mà đã mất bia

Có thằng bị mình đào chết tức quá bảo đi tố cáo V.N.G, đm nó gà đi chơi mình. Gọi con e hỏi là có bị tố cáo à. nó bảo ko có, ( đm thằng khỉ gió lừa cậu.. Chắc thằng này nghiện CF nặng rồi )

Rồi có 1 thời đ" hiểu sao mình chán ko chơi nữa. Về quê 1 tuần sau đó lên HN học. Tự nhủ bảo trai nhà quê lên TP thì yên phận cố gắng mà học. Biết bản chất lương thiện nhưng hoàn cảnh nó lại xô đẩy. Lên tìm đc phòng trọ thì đm lại gặp ngay mấy thằng Guner chính hiệu. Vừa lên đến nơi. chuyển đồ vào trọ chưa kịp chào hỏi gì nó đã hỏi ngay 1 câu xanh rờn " Có biết chơi Gunny ko". Ừ thì có, bảo là có con LV 13 bên gà con. Ôi đm 2 thằng kia nó cứ thế cười bảo mình cùi mía mới đau. đm gà thì mày thử sang solo xem bố có đào chết m ko. Nói thì nói thế chứ tình cảm anh e đi xuống ngay

Nó hứng lên bảo mình sang bên Gà Chọi chơi. ừ thì sag chứ sợ đ"" gì bố con thằng nào. Tạo đc cái njck cũng sag. tên Kiss Fat, nghe phê lòi tỹ ra. Rồi bắt đầu chơi, tại cũng sướng, có thằng chơi cùng nên bắt đầu nghiện, tiền thì đ" có mà nạp xu thì thôi rôi lượm ơi. Mua nguyên bộ cái bang với cái xô sắt chống đạn, nhìn phê vãi đạn, rồi sau đó đến giai đoạn đập đồ. Nhìn bon nó đập hên vãi đạn ra nên mình cũng đập xem sao. OMG thế éo nào mà đập lên 5 mãi ko qua đên 6 cái Vip Lu Gạch. thế là phải bảo thằng bạn đập cho rồi lên đc +7. Phê lòi mắt ra. rồi đi solo gặp 1 thằng vũ khí +8 mình bắt đầu hỏi xem nó làm ntn mà đc, nó bảo cho 3 viên đá 4 vào. nghe cũng có lý. phag luôn. Cho vào đập. lại đ"" có bùa ma thuật nó xịt cho phát xuống còn 6... ÔCĐ mẹ nhà nó ngồi ngẩn tò te ra chửi thằng mặt L` lừa cậu. thánh họ nó. rồi lại bắt thằng kia đập lại cho mới lên đc. Rồi thời đó cũng pro phết, tỉ lệ thắng đến 75% mà lv 23. ( Căn bản thua toàn thoát ) rồi về quê khoe như ai vậy. sướng phết.

Đến khj nó có cái nhiệm vụ gì mà khj mình mở ra hên xui thế éo nào mà đc những 3 cái nhẫn cầu hôn. Phê vãi. bắt đầu đi rao tìm Vk ở HN chứ. đm gái HN kiêu thế ko bjk. hỏi mãi chả ma nào lấy. bắt đầu vào chỗ Kết bạn thì thấy 1 bé lv21, tỉ lệ thắng cũng cao. 67% chứ C"" đâu, Cầu hôn lun. thế là nó đồng ý. Ngon thế, sướng nữa. thế là mình có Vk nhá. Bắt đầu phê, ngày nào cũng onl mà * thấy con Vk đâu. Bảo đm chắc quả này chết mẹ nó rồi. Đến 2 tuần sau đag ngồi chém gái thì " Vợ của ban [nuhoanggn] online. mía nó. đag lúc hay thì lại online. Mình pm hỏi nhà ở đâu. Bé chơi ngay quả nhà e ở Đồng tháp. Hết thuốc để tả cái cảm xúc lúc đó, ngất lên ngất xuống mấy lần. lúc sau uh thì thôi.. Chấp nhận đau thương.

Sau đó nó rủ mình vào cái Guild H.I.V ôi đm nhìn mình thế này mà vào cái Guild đó thì VL ko tả đc. Rồi mình chửi nhau vs thằng chủ Guild, nó kjck mịa ra. buồn vãi. Đến khj thằng cũng lớp rủ vào cái Guilf Renaissance, G cấp 7, rèn 6 nhá. Phê kjh. sag đó lại có mấy ông a kéo đi boss, Thôi rồi, LV lên vãi đạn, Nghiện mẹ nó lun. rồi từ đó cũng bắt đầu thời kì hết tiền. ăn * ăn suất ngày Gunny, quên mẹ nó cả đi học nữa chứ. Gầy ddj bao nhiêu, đến hôm về quê, ông già thấy thế tưởng thằng bé bị sao cho đi khám rồi sét nghiệm máu như thật ý, Nghĩ cũng hài nhưng đ" dám nói ra. ống ý bjk có mà cắt chym. ông ý mua thuốc bổ bắt mang lên uống. xong sợ * uống đc, bắt thằng cũng phòng chia ra mà lốc. Rồi vẫn chơi. nghiện mẹ rồi bỏ thế đ" nào đc.

Thế đ"" nào đến khi có hôm ddj chơi về xong ngủ rồi sáng hôm sau thằng bạn kể bảo đêm qua mình ngủ mê cái gì. Đập tay cái Bốp vào cu thằng bé đau điếng rồi lẩm bẩm " đm bắn thế còn mýt. dấu cách như L ", sau đó mấy thằng đc pha cười ra nước mắt. đúng là nghiện mẹ rồi.

Vẫn là cái vụ đập đồ. thế * nào mình đầu tư mua wow rồi mà đạp mãi ko lên 9.2 thằng kia cũng ko khá hơn. bọn nó bỏ 1 thời gjan đi làm. mình cứ thế chơi đến khi vượt LV nó lun nhưng vũ khí thì vẫn thế. chửi V.N.G như chó mà nó có chịu cho lên đâu. đen vẫn hoàn đen. Lv 29 rồi chứ có phải C"" đâu. Rồi đến khi 2 thằng kja quay lại chơi nó mới LV 27, thằng cùi mía dùng Víp Tủ Thuốc mà đập đồ thì hên thôi rồi. nó đập 3 ngày liền, từ 8 lên 9 rồi 10, 11,12. ÔCĐ mịa nhà nó hên chưa từng thấy lun. thằng đó cũng G vs mình mà thánh họ chứ. Băt đầu trong G có thằng Ớt đc có Vũ Khí +12mà LV 27, đến phê. Tội cái là vẫn dùng Vip. tại * có tiền mua Wow .Giờ vào G Renaissance vẫn có thằng Kiss Fat lv 31 rồi mà Vũ Khí vẫn +8 còn thằng Ớt LV30 sài Vip Lu Gạch +12... Cuộc sống thật Vê Lờ ...........
 Ct^^

(Theo kynanggame sưu tầm)
Previous
Next Post »