Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[TK Truyền Kỳ] Giới thiệu về game kiếm hiệp

Mình ngừng pr cho game rồi nên không đảm bảo gì đâu nhé!


Mấy hôm nay rảnh, được nghỉ tết Dương lịch dài quá, muốn tìm một game mới mẻ để cày cuốc chơi và được một người bạn trền facebook chia sẻ một game với tên gọi TK truyền kỳ.

game pk tk truyen ky
Game TK Truyền Kỳ
Vì nghe tên hay hay và cùng vì tò mò nên cũng click vào link sang fanpage:
https://www.facebook.com/TKTruyenKy/
Nhìn cũng được đấy nên mới nhắn tin hỏi chuyện mấy admin fanpage TK truyền kỳ. Mấy anh chị nhiệt tình ghê, vừa hỏi đã trả lời ngay rồi làm mình thích rồi đấy. Đã hiểu sơ qua rồi, bắt đầu bước vào giang hồ thôi!
Vừa bước vào thế giới mới, mình bị hút hồn bởi giao diện game khá thân thuộc cùng với những game thủ ham pk kiếp hiệp như mình, đồ họa khá đẹp và sắc nét, và chơi khá là mượt vì là game 2D. Game khá phù hợp cho những game thủ cày cuốc, hay chỉ đơn giản là tìm kiếm 1 sự trải nghiệm mới. Mình đang tham gia và đã giao lưu được với rất nhiều anh em chung sở thích. Nếu bạn nào muốn kết bạn hãy tham gia cùng mình tại: http://tktruyenky.com/

Sau khi tìm hiểu về game, mình phát hiện ra game có thập tam đại môn phái (13 môn phái) để lựa chọn:

1. Thiếu Lâm phái

- Thuộc hệ kim
- Sử dụng 2 đường chính Đao pháp (ngoại công) và Bổng pháp (ngoại công)
+ Đao pháp - hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: đao): Lấy tâm niệm “Ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục” chuyển hóa sinh lực thành sát thương tuyệt luân từ đao pháp, lấy công làm thủ.
+ Bổng Pháp - hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: côn): Nổi tiếng với thể chất mạnh mẽ cùng với kỹ năng tấn công cùng khống chế quần thể, trở thành lá chắn vững chắc trước mọi kẻ thù.

2. Võ Đang phái

- Thuộc hệ thổ
- Sử dụng 2 đường Khí tông (nội công) và Kiếm tông (ngoại công)
+ Khí tông - hướng nội công (vũ khí sử dụng: kiếm)​: Tấn công phạm vi rộng từ xa, gây hiệu quả cộng dồn. Dùng nội lực hóa giải sát thương, có vai trò cực kì quan trọng trong các trận hỗn chiến và tăng tấn công nội công của đồng đội.
+ Kiếm tông - hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: kiếm): Tấn công cận thân cực nhanh, khả năng né tránh và chuẩn xác cao cộng thêm hiệu quả gây choáng đối thủ. Có thể hỗ trợ đồng đội tăng khả năng né tránh và chuẩn xác, đồng thời giúp đồng đội loại bỏ các hiệu quả không tốt trên cơ thể.

3. Nga Mi phái

- Thuộc hệ thủy
- Sử dụng 2 đường chính Kiếm pháp (phụ trợ) và Chưởng pháp (nội công)
+ Kiếm pháp - hướng nội công (vũ khí sử dụng: kiếm): Trường phái hỗ trợ toàn diện với khả năng chống đỡ các đòn tấn công rất hiệu quả. Là vị trí không thể thiếu trong các trận hỗn chiến hay đánh Boss.
+ Chưởng pháp - hướng nội công (vũ khí sử dụng: triền thủ): Tấn công từ xa, có hiệu quả truy sát, gây sát thương khá lớn trên một địch thủ, lại có khả năng hồi phục tương đối để hỗ trợ cho bản thân.

4. Thiên Vương phái

- Thuộc hệ kim
- Sử dụng 2 đường Thương pháp (ngoại công) và Chùy pháp (ngoại công)
+ Thương pháp - hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: thương): Lấy tấn công làm trọng, lối đánh cận chiến, đơn lẻ, tốc độ nhanh, sát thương lớn và sinh lực dồi dào.
+ Chùy pháp - hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: chùy)​: Phạm vi tấn công gần, xuất chiêu nhanh, khả năng phản kháng cao, làm đối thủ hôn mê, sinh lực dồi dào... và là 1 lá chắn thép không thể thiếu trong những trận hỗn chiến.

5. Thiên Nhẫn phái

- Thuộc hệ hỏa
- Sử dụng 2 đường chính Đao pháp (nội công) và Thương pháp (ngoại công)
+ Thương Pháp - hương ngoại công (vũ khí sử dụng: thương): Cực kỳ cơ động với kỹ năng cưỡi ngựa thuần thục, hình ảnh “1 người 1 ngựa 1 thương” tung hoành trên chiến trường như chốn không người đã để lại dấu ấn kinh hoàng không thể phai mờ trong tâm trí của kẻ địch. Thường đường gọi là Chiến Nhẫn
+ Đao pháp - hướng nội công (vũ khí sử dụng: đao): Lấy hỏa làm tâm, đốt lên ngọn lửa bất diệt thiêu đốt kẻ thù. Sở trường săn tìm tính mạng kẻ thù trong chiến trường hỗn loạn. Giang hồ thường gọi bằng danh hiệu Ma Nhẫn.

6. Cái Bang phái

- Thuộc hệ hỏa
- Sử dụng 2 đường chính Bổng pháp (ngoại công) và chưởng pháp (nội công)
+ Bổng Pháp - hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: côn): Tấn công từ xa một cá nhân hoặc một phạm vi nhỏ và có khả năng truy kích, nhờ vào sự linh hoạt trong chiến đấu để đánh du kích với đối thủ. Có khả năng đánh bật đối thủ và tạo sát thương lớn.
+ Chưởng pháp - hướng nội công (vũ khí sử dụng: triền thủ): Hội đủ cả 2 khả năng tấn công từ xa một cá nhân hoặc trên một phạm vi rộng kèm theo khả năng truy kích, lấy tấn công làm thế mạnh của mình.

7. Cổ Mộ phái

- Thuộc hệ thổ
- Sử dụng 2 đường chính Châm Mộ (nội công) và Kiếm Mộ (ngoại công)
+ Kiếm Mộ - hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: kiếm): Tấn công xoay vòng tầm xa, chí mạng cực mạnh, sinh lực dồi dào, thao tác khá phức tạp, mạnh trong những trận đánh đơn lẽ, quần công ở mức khá.
+ Châm Mộ - hướng nội công (vũ khí sử dụng: triền thủ): Tấn công tầm xa trong khoảng cách gần hệ nội công, phạm vi tấn công khá ngắn, xa hơn so với hệ phái cận chiến, chí mạng rất mạnh. Thời gian xung kích ngắn, cơ động, mạnh trong trận đánh đơn.

8. Côn Lôn phái

- Thuộc hệ thổ
- Sử dụng 2 đường chính Kiếm Pháp (nội công) và Đao Pháp (ngoại công)
+ Kiếm pháp - Hướng nội công (vũ khí sử dụng: kiếm): Tấn công nhiều mục tiêu, phạm vi cực rộng, hóa giải sát thương, hỗ trợ đồng đội tăng sức chiến đấu và tốc độ di chuyển. Khi sinh mệnh rơi vào trạng thái nguy cấp thì có thể kích hoạt năng lực né tránh hoàn toàn.
+ Đao pháp - Hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: đao)
Tấn công từ xa, giữ khoảng cách nhất định với đối thủ và tạo thành áp lực tấn công cực lớn dưới sự bảo vệ của đồng đội. Có thể hóa giải sát thương đồng thời hỗ trợ đồng đội trong việc gia tăng sức tấn công và tốc độ di chuyển. Khi sinh mệnh rơi vào trạng thái nguy cấp có thể kích hoạt khả năng hấp thụ sát thương.

9. Đoàn Thị phái

- Thuộc hệ thủy
- Sử dụng 2 đường chính Kiếm Pháp (nội công) và Chỉ Pháp (ngoại công)
+ Kiếm pháp - Hướng nội công (vũ khí sử dụng: kiếm): Có thể tấn công vùng rộng từ khoảng cách hoặc tấn công cá thể ở khoảng cách gần đều được, có hiệu quả truy sát. Có thể giúp bản thân và đồng đội hóa giải một lượng sát thương nhất định.
+ Chỉ pháp - Hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: ngón tay): Chủ yếu tấn công đối thủ ở cự ly gần, có thể dùng chỉ khí để định thân đối phương và tiếp cận tấn công và có thể đạt được độ cơ động rất cao trong thời gian ngắn. Có thể khiến sức tấn công của những người xung quanh giảm xuống và bị choáng.

10. Đường Môn phái

- Thuộc hệ mộc
- Sử dụng 2 đường chính Tụ tiễn (ngoại công) và Hàm tĩnh (ngoại công)
+ Tụ Tiễn - Hướng ngoại công: Cưỡi ngựa tấn công kẻ địch, gây ra nhiều tổn hại liên tục. Tính cơ động và khả năng né tránh cao. Có khả năng hỗ trợ đồng đội hội tâm và nhanh chóng thoát khỏi những nguy hiểm.
+ Hàm tĩnh - Hướng ngoại công: Ít giao tranh trực diện, né tránh cao, ám sát tốt. Cạm bẫy phạm vi lớn có thể hỗ trợ tốt khi đánh đơn hoặc hỗn chiến, chống lại sự tiếp cận của kẻ địch.

11. Thúy Yên phái

- Thuộc hệ thủy
- Sử dụng 2 đường chính Kiếm pháp (nội công) và Đao pháp (ngoại công)
+ Kiếm Thúy - Hướng nội công (vũ khí sử dụng: kiếm): Tấn công từ xa, sở trường tấn công nhiều người cùng lúc, có khả năng giảm đi những hiệu ứng bất lợi trên cơ thể.
+ Đao Thúy - Hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: đao): Tấn công từ xa, nhưng đánh tiếp cận mới là sở trường phát huy tối đa sức mạnh của Thúy Yên Đao, có thể ẩn thân và thích sát đối thủ.

12. Minh Giáo phái

- Thuộc hệ mộc
- Sử dụng 2 đường chính Kiếm Minh (nội công) và Chùy Minh (ngoại công)
+ Kiếm Minh - Hướng nội công: Tấn công phạm vi rộng từ xa, triệu hồi lửa âm ti và gây sát thương liên tục, có uy lực cực lớn trong các trận hỗn chiến, ngoài ra còn có một vài kĩ năng bùa chú lợi hại.​
+ Chùy Minh - Hướng ngoại công: Một chiến binh cận chiến trên lưng ngựa, tấn công đối thủ một cách nhanh chóng và cơ động. Có thể giúp đồng đội và bản thân gia tăng khả năng công kích tất sát.

13. Ngũ Độc phái

- Thuộc hệ mộc
- Sử dụng 2 đường chính Chưởng pháp (nội công) và Đao pháp (ngoại công)
+ Chưởng pháp - Hướng nội công (vũ khí sử dụng: triền thủ): Tấn công từ xa đối thủ, có thể kéo dài thời gian trúng độc và làm giảm khả năng kháng độc của kẻ thù.
+ Đao pháp - Hướng ngoại công (vũ khí sử dụng: đao): Cưỡi ngựa tấn công phạm vi nhỏ phía trước, khiến kẻ thù xung quanh nhiễm độc, giảm khả năng kháng độc đồng thời tăng thời gian trúng độc của địch.


Với số lượng môn phái nhiều như vậy, bạn cũng nên dành chút thới gian tìm hiểu xem môn phái nào hợp với mình nha! Biết rõ về game chút cũng khiến mình cảm thấy pro hơn chút đó.

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


2 nhận xét

Click để nhận xét
16 February 2022 at 12:46 ×

Game Trung Quốc <<< Top game Trung Quốc đỉnh cao mới nhất, Free nhiều quà khủng nhất cập nhật hằng ngày luôn nè anh em.

Reply
avatar