Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Xuyên giáp hay thần báo - Bạn chọn châu báu nào?

Nghe có vẻ không dễ trả lời nhỉ? Thực ra việc chọn xuyên giáp hay thần báo tùy thuộc vào sức mạnh hiện tại, vũ khí và chiến thuật bắn của bạn.

Về vũ khí sử dụng:
Nếu bạn dùng vũ khí pow 3 tia, thần báo sẽ giúp ích hơn nhiều. Nếu bạn pow mà hét thần tốc, có khi bạn sẽ có thêm turn pow nữa nếu bạn pow tự sát. Nhưng khi bạn dùng xuyên giáp, cái đáng tiếc chính là pow 3 tia sẽ chi có 1 tia hét xuyên giáp mà sức mạnh xuyên giáp còn bị chia 3. Như vậy, sức mạnh pow 3 tia xuyên giáp sẽ không thể nào bằng thần báo thêm turn nữa được. Còn khi bạn sử dụng vũ khí pow 1 tia, xuyên giáp hay thần báo, chọn cái nào xem sức mạnh bản thân mà quyết định.

cach ep chau bau xuyen giap gunny
Xuyên giáp

Về sức mạnh bản thân:
Khi bạn yếu, mình khuyên nên dùng thần báo. Còn xuyên giáp dành cho những người mạnh để đấu lại những thằng mạnh hơn. Cũng chả phải tự nhiên châu báu thần báo được sử dụng phổ biến bởi những nhân vật level <50. Khi đó sức mạnh không chênh lệch nhiều. Nó giúp bạn có thêm 1 turn, nhân đôi cơ hội chiến thắng. Nhưng khi đã trở nên mạnh hơn, xuyên giáp lại là lựa chọn hay hơn. Rất đơn giản một điều, khi lực chiến cao, việc chiến đấu sẽ khác hẳn. Khi đi war hay tự do, việc gặp những thằng mạnh hơn quá nhiều là điều hết sức bình thường và xuyên giáp chính là vị cứu tinh khi nó giúp bạn dame mạnh hơn gấp nhiều nhiều lần so với sức mạnh chính bản thân. Trong khi đó 2 turn của thần báo không thể giúp bạn gấp đôi sức mạnh được.

cach ep chau bau than bao gunny
Thần báo

Về chiến thuật bắn:
Nếu bạn thiên về dame, xuyên giáp với khả năng phá giáp của mình sẽ giúp ích khá nhiều đó. Nếu bạn thiên về đào, thần báo sẽ giúp bạn có turn nữa, kiểu gì cũng có cơ hội đào chết địch. Xem thêm kỹ năng đào nè. Thần báo sẽ giúp ích cho một team hơn là xuyên giáp với những team đánh chiến thuật và hợp cạ (hiểu ý nhau).
Thần báo là châu báu công kích hay nhất trong Gunny. Nó không bao giờ phản chủ như châu báu khác, nhưng dùng thần báo phải biết tính turn nữa, không thì sẽ có lúc bạn thấy mất turn vô cùng ảo đấy.

Bạn gộp cả ba điều trên lại xem nên chọn thần báo hay xuyên giáp cho hợp lý.
Ngoài ra còn xem bạn đang đi gì nữa:
- Nếu bạn đi lôi đài, không ép thần báo vì nó vô dụng, ép xuyên vào mới mạnh.
- Nếu bạn đuổi niên thú, tốt nhất là ép liên kích. Đặc biệt, không được ép thần báo vì nó làm giảm lực dame của bạn. Bạn chỉ có 10 turn, hầu hết châu báu công kích đều vô dụng trừ thần báo và liên kích. Nhưng turn thần báo cũng được tính trong 10 turn đó vì thế, bỏ nó ra trước khi đi nha.

Kết luận: Thần báo là châu báu dành cho người thiên về chiến thuật, xuyên giáp là châu báu dành cho người thiên về sức mạnh. Mỗi thằng đều có điểm mạnh và hạn chế. Nếu có châu báu nào gôp cả hai thằng lại thì quá bá đạo rồi.
Sơ sơ thế là ổn rồi. Có gì thắc mắc còm mèn dưới nha.

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
24 July 2014 at 15:29 ×

123

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar