Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Bí kíp dung luyện

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ một vấn đề cũ mà không hề... mới, đó là dung luyện vũ khí, một chủ đề có lẽ đã luôn được quan tâm từ thưở khai sơn lập địa gunny cho đến giờ, ở mọi thời đại nó vẫn là điều huyền bí mà khoa học... chưa từng giải đáp mà cũng chẳng thể giải quyết. Đi thẳng vào vấn đề chính, sau đây sẽ là cách dung luyện của mình, vẫn còn sử dụng tốt tại thời điểm hiện tại. (Dung luyện vũ khí, dung luyện super, dung luyện các loại khiên, dung luyện legend, dung luyện thiên sứ,...)

Mẹo dung luyện super trong gunny
Dung luyện super thành công

1. Chuẩn bị

Cách của mình không có yêu cầu rõ về số lượng mảnh ghép, nhà nghèo thì tích trữ rồi đập, nhà giàu thì sẽ tăng được xác suất thành công và giảm chi phí cho các bạn.
- Đá hợp thành 5 là chim mồi cần thiết, càng nhiều càng ít nên các bạn cứ tích lũy qua phần thưởng boss thế giới, quà vip hoặc các phó bản cày cuốc.

nguyen lieu dung luyen gunny
Nguyên liệu dung luyện
- 1 vài xu lẻ sẽ làm bạn kiểm soát dễ dàng được độ lag rèn, nguyên lý muôn thưở của dân ốp đồ.

2. Cách thực hiện

Bước 1: Tháo sạch đồ

thao do dung luyen gunny
Tháo sạch đồ để dung luyện
Cái này là mê tín dị đoan thôi, nhưng theo kinh nghiệm ốp đồ của mình thì tháo hết quần áo và vũ khí, trang sức sẽ làm tăng khả năng kiểm soát may mắn của bạn hơn.

Bước 2: Hợp thành

hop thanh xit de moi dung luyen gunny
Hợp thành xịt
Ở bước này bạn đặt từng trang bị vào ô rồi lại đặt từng viên đá hợp thành vào ốp từ từ, chứ không phải click đúp vào đồ và đá hợp thành để vào ô đâu nha!

Giải thích nguyên lý: Từ việc đặt từng vũ khí vào ô hợp thành, rồi đặt từng viên đá vào và thay ra, sẽ làm lag hệ thống rèn rất nhiều, chính cái độ lag này giúp thần may mắn ở lại với bạn lâu hơn đấy!

Mồi xịt khoảng 7 đến 8 viên thì qua bước 4.

Bước 3: Mồi xu

moi xu dung luyen gunny
Mồi xu
Bước này thì chắc khá nhiều bạn đã quen rồi, theo cách của mình thì chỉ 3 lần cống hiến vào rèn G, mỗi lần 2 xu là được.

Bước 4: Đường tới thành công

dung luyen thanh con gunny
Dung luyện thành công
Ở bước này thì các bạn hãy click thật nhanh tay, 2 click 1 lần dung luyện, nếu may mắn thì bạn có thể lên đồ trong vòng nhát click thứ 2 như mình.

Nếu thất bại trong vòng 3 đến 4 lần click thì hãy đừng ngại chuyển về bước 1, chuyển kênh rồi làm lại.


Chúc các bạn sớm thành công!


Bonus cho các bạn video nè @@

Bí kíp dung luyện gunny


(Theo kynanggame - Tác giả Lý Đức Hải)
Previous
Next Post »


3 nhận xét

Click để nhận xét
Unknown
admin
12 May 2015 at 00:59 ×

Cách này hiện tại đã bị vng fix chưa nhỉ ad?

Reply
avatar
Unknown
admin
12 May 2015 at 01:08 ×

Cách này từ lâu rồi nhưng vốn giúp tăng tỷ lệ thành công chứ không phải 100% thành công đâu, hiện tại vẫn làm được nhưng tỷ lệ thành công giảm chút do VNG fix nhiều thứ phết rồi.
Tải game mobile miễn phí

Reply
avatar