Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Những tính năng có thể xuất hiện trong phiên bản mới

Chia sẻ những tính năng có thể có trong đợt cập nhật phiên bản tiếp theo

1. Nhà máy sản xuất

nha may san xuat gunny
Nhà máy sản xuất
Với nhà máy này bạn có thể sản xuất ra nước tu luyện cấp 2, cỏ thiên diệp, đá tăng cấp sao pet và chiến hồn đơn. Tuy nhiên bạn cần phải có rượu sẽ đề cập ở dưới.

2. Nhà rượu

nha ruou gunny
Nhà rượu
Với nhà này sau 30 phút bạn có thể chế tạo 1 lần ở nhà máy sản xuất.

3. Cỏ chế tạo

co che tao gunny
Cỏ chế tạo

gia co che tao gunny
Giá cỏ chế tạo
Bạn phải mua cỏ này để chế tạo với giá 200 xu khóa hoặc 200 xu.

4. Phó bản kiến anh hùng và Giải cứu gà con anh hùng (phần này hot)

boss ai kien anh hung gunny
Kiến anh hùng

boss ai giai cuu ga con anh hung gunny
Giải cứu gà con anh hùng

Cực khó tuy nhiên đồ thì cũng cực khủng :)) và quan trọng là 2 loại đá mình sẽ đề cập ở phần 5 :))

5. Mình không biết gọi là gì có thể gọi đây là hệ thống tăng khủng của bản cập nhật lần này

he thong tang luc chien gunny
Hệ thống tăng lực chiến
Như các bạn thấy mình đã tăng lên cấp 2 với 2 chỉ số là máu và phòng thủ 
Để tăng được như vậy các bạn cần phải có đá ở 2 pb trên (rất nhiều) tuy nhiên tăng 2 món mới lên được 1 cấp (như mình tăng 4 món mới lên được 2 cấp).

luyen da tang suc manh gunny
Luyện đá tăng sức mạnh

Và 1 điều nữa nếu bạn đã tăng đủ 14 món đồ tương đương 7 cấp thì bạn có thể dung luyện lên đá cấp 2(3 viên 1), 3, 4 ( 2 viên 2 hoặc 3).

da vang tang suc manh gunny
Đá vàng

da xanh tang suc manh gunny
Đá xanh

6. Tăng cấp pet lên lv > 60


tang level pet tren 60 gunny
Tăng lv pet trên 60
Phần này mình không rõ lắm tuy nhiên nếu bạn nào có khả năng biết tiếng TQ hơn mình thì có thể share cho ae có thêm kinh nghiệm :))
Phần sau mình sẽ đề cập đến vấn đề đấu trường quần đùi và bướm ma trong nông trại cũng như nắng mặt trời để làm gì.
Thanks for see !!! (web gunny Trung Quốc: web.7k7k.com/games/ddt)

gunny trung quoc
Gunny Trung Quốc 


(Theo kynanggame - Tác giả Nguyễn Sơn)
Previous
Next Post »