Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunbao] Cách điều chỉnh giao diện game phù hợp

Thì cái này mình bị nên mới hướng dẫn mọi người cách sửa chứ máy bạn mình chơi ổn lắm không cần chỉnh giao diện game gunbao làm gì cả.
Chẳng là mình bị như thế này này: màn hình quá bé, banner bị vướng, hình ảnh bị che mất một phần. Như vậy cần đăng nhập gunbao trên zing me như thế nào để thoáng hơn?

giao dien game gunbao
Giao diện ban đầu của game Gunbao
Cái banner Zingme vướng mất 1 phần giao diện game rồi nên chơi hơi bị khó chịu. Thực ra là do màn hình của laptop mình hơi bé chút.

Cách cho nó vừa ra nhá:

1. Cách này cho Cốc Cốc trình duyệt

Thực ra cốc cốc browser hay chrome để được nha

- Bước 1

Click chuột trái ra bên trái hay phải cái màn hình game chỗ màu nâu nâu ý. Mình tô đỏ rồi đấy:
click giao dien hai ben game gunbao
Click hai bên giao diện game

- Bước 2

Ấn tổ hợp phím: ctrl+shift+I. Nó hiện ra như vầy nè:
nhan to hop phim ctrl shift i gunbao
Tổ hợp phím ctrl+shift+I

- Bước 3

Kéo thanh dọc xuống tìm server bạn đang chơi. Mình chơi ở server Hỏa Lò, ai chơi Lady tìm Lady nhá (Nói thêm mình thấy Lady B kute nhất game, cố kiếm ẻm về):
tim server dang chơi gunbao
Tìm server đang chơi

- Bước 4

Click chuột phải vào link rồi ấn "Open link in new tab"
Open link in new tab gunbao
Open link in new tab

Click link sang tab mới gunbao
Click link sang tab mới

- Bước 5

Tắt tab cũ đi. Bây giờ chơi trên tab mới vừa bật. Tận hưởng thành quả thôi.
giao dien game gunbao vua man hinh
Giao diện game đã vừa vặn





Cứ viết xong cách cho trình duyệt cốc cốc đã.


Cách điều chỉnh giao diện game gunbao cho phù hợp


2. Chỉnh sửa giao diện cho mọi trình duyệt

Từ khi Gunbao có thêm mấy cái khảo sát thì mình mò ra cách vào mới.

Bước 1

Click chuột phải vào khảo sát 1 rồi bấm vào "Open link in new tab" hay "Mở liên kết trong tab mới"

Mở tab mới tại khảo sát 1 gunbao
Mở tab mới tại khảo sát 1

Bước 2

Chờ nó load và chiến Gunbao thôi, mất banner zingme rồi đó!
Chơi gunbao không có banner zingme
Chơi gunbao không có banner zingme

Cách xóa banner zingme game gunbao

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
9 January 2015 at 00:56 ×

hi

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar