Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny 1] Cảm nhận bất ngờ sau ngày đầu thử nghiệm

Háo hức suốt mấy ngày, kiếm code để share cho mọi người, cuối cùng cũng đã được tận tay mò vào game. Ban đầu ý, cũng chỉ vì Gunny 1 đang hot muốn vào xem như thế nào với lại cả team cũng đòi chiến chứ mình cũng không thích kiểu cường hóa may rủi lắm - tay mình vốn "đen" từ nhỏ rồi. Nhưng thật bất ngờ có một chuyện xảy ra làm mình cày game cả chiều luôn. Trước hết cứ đi từ từ cho mọi người nóng ruột chút.
9h, chưa phải lúc chơi, làm vài chuyện linh tinh mà cứ suy nghĩ hết slot bây giờ.

Ngày đầu tiên phiên bản thử nghiệm gunny 1
Ngày đầu tiên phiên bản thử nghiệm gunny 1
10h, bắt đầu chiến thôi. Lập acc nào, thì là chiko - vẫn cái tên quen thuộc. Rồi tìm hiểu loạn xạ: cường hóa, hợp thành, dung luyện,... loạn xì ngầu cả lên. Này thì vào Gunny 1 được hẳn 20 viên đá cường hóa 3. Cứ nhớ là mồi mồi đập đập kiểu gì cho lên. Cuối cùng, 20 viên 3 không lên nổi +4. Có cái video này:

Dang nhap phien ban thu nghiem gunny 1

Lu loa lên group của team bỏ game, bỏ game. Nản lắm chứ, chơi đến lv10 rồi mà +3 thì xấu hổ quá đi. Đã không an ủi thì thôi, cả bọn ùa vào xỏ đểu, vui vl. Tức quá mới chơi dc có 1h, lập cái khác cho máu. Lần này bố mày nhất định bật top. Chuyện vui bây giờ mới đến.
Này thì lập acc mới. Vào fanpage Gunny 1 kiếm cái code xong tìm lại cái link để nhập code. Thế qué nào mà vừa mới đăng nhập acc phụ chưa nhập code đã vào được game. Lúc này lên group bảo chả có code mà vào được này. Chả ai tin, bọn nó còn bảo chắc lag thôi. Uk thì lag, cứ chơi đã. Lại chiến với cái tên - kynanggame. Tên cho nó quen thuộc. Lúc vào, nhận nhiệm vụ xong mới ngớ ra - Mình có hẳn 10k xu này. Bắt đầu suy nghĩ, tính toán, hay không share code nữa, có tận 4 cái cơ mà. Thế là 40k xu chắc đủ lên +9 há há há há. Bắt đầu mua đá cường hóa 5 với giá 950x 1 viên tặng cho chiko. Bắt đầu kế hoạch chuyển xu sang acc chính. Vừa nãy rõ ràng chưa nhập cái code vừa kiếm được trên fanpage, ta dùng luôn lập acc mới thôi. Lần này nhá, không sai được, chả cần code cũng vào được. Chụp cái ảnh làm bằng chứng đã. Lên hẳn Group khoe. Có ảnh rồi mọi người bắt đầu tin. Nhưng thật khó hiểu, không ai vào được như mình, để vào game nó đều đòi code. Có vẻ lạ quá, rõ ràng vào được mà?


Muộn rồi, mai viết tiếp nhưng cứ up mấy cái video cho hấp dẫn:

Đầu tiên là đập đồ lên +9 này

Cường hóa +9 trong gunny 1

Thứ 2 là làm đám cưới trong gunny 1 này (cử hành hôn lễ kiếm nhẫn định tình vĩnh cửu này)

Cử hành hôn lễ trong gunny 1

Cuối cùng là share link đăng nhập phiên bản thử nghiệm gunny 1 không cần code để cày acc phụ chuyển xu sang acc chính này:

Link đăng nhập phiên bản thử nghiệm gunny 1 không cần code



(Theo kynanggame)

Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
20 January 2015 at 01:31 ×

hi

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar