Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny Mobi] Những cách kiếm Ngọc (châu báu)

Bài viết này của Lão bạn sẽ hướng dẫn các bạn các cách kiếm Ngọc (châu báu) trong Gunny Mobi một cách hiệu quả.


Gunner đạt Lv16 sẽ mở hệ thống Châu báu (Ngọc), truy cập vào hệ thống Ngọc thông qua giao diện Túi của nhân vật.

Hệ thống ngọc (châu báu) trong gunny mobi
Hệ thống ngọc (châu báu) trong gunny mobi
Ở từng level 20, 24, 28, 32, 36 sẽ mở thêm 1 ô ngọc, tổng cộng có 6 ô gắn ngọc. Bạn có thể dùng Xu hoặc Vàng Cầu Phúc để có được Ngọc. Với hệ thống ngọc châu báu này, các Gunners sẽ được trải nghiệm một Gunny hoàn toàn mới với nhiều điều bất ngờ trong trận chiến. Thực ra, không quá tốn kém khi săn ngọc bởi vì có thể dùng Vàng để “Cầu phúc Vàng” kiếm ngọc. Vì thế, Vàng trong Gunny Mobi sẽ trở nên hot và giá trị hơn. Gunner cầu phúc có thể nhận ngọc, có 2 loại cầu phúc là “Cầu phúc vàng” hoặc “Cầu phúc xu”.

Đài ngọc cầu phúc gunny mobi
Đài ngọc cầu phúc gunny mobi
Ngọc có 5 phẩm chất chia theo theo các màu: Trắng, Xanh lá, Xanh dương, Tím, Cam, mỗi loại có thể tăng đến Lv10. Phẩm chất càng cao thì thuộc tính của Ngọc càng cao theo thứ tự từ thấp đến cao. Khác nhau là chỉ số % xuất hiện & lượng điểm chỉ số.

Phẩm chất ngọc càng cao thuộc tính càng lớn gunny mobi
Phẩm chất ngọc càng cao thuộc tính càng lớn
Dùng vàng có thể ra 3 loại Ngọc: trắng, xanh lá, xanh dương.
Dùng Xu cũng ra 3 loại trên nhưng có xác suất ra xanh dương cao hơn, xuất hiện mảnh ngọc tím hay mảnh ngọc cam. Ngọc tím hay cam chỉ có được bằng cách đổi mảnh ngọc. Mảnh ngọc có thể kiếm được từ dùng Xu mở ngọc hoặc tham gia event.

Dàn ngọc tím gunny mobi
Dàn ngọc tím gunny mobi
Lấy mảnh ngọc để đổi ngọc gunny mobi
Lấy mảnh ngọc để đổi ngọc
Ở đây có một lợi thế là dùng 40 Xu kiếm ngọc sẽ ra ngọc xanh dương có xác suất ra mảnh tím hoặc cam. Ngoài ra các bạn tham gia các event hoạt động để có các mảnh ngọc này.

Cách kiếm mảnh ngọc trong gunny mobi
Cách kiếm mảnh ngọc trong gunny mobi
Với 40 Xu so với 3000 vàng thì rẻ hơn nếu tính giá Rương vàng, 100 Xu (rương vàng) = 2000 vàng. 3000 vàng = 150 Xu vậy dùng 40 Xu lợi hơn phải không các bạn. Ngọc này có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu... nên ngọc càng xịn thì khả năng win mấy bạn level cao càng cao hơn.

Với hệ thống ngọc đa dạng như vậy, số vàng các bạn cần có không phải ít để dùng cho việc này. Chính vì thế, các bạn phải làm nhiều nhiệm vụ tăng cường đi mê cung, phó bản, điểm danh hằng ngày, online nhận thưởng mới có đủ số vàng chi tiêu cho trang bị ngọc...

Chúc các bạn mau full Ngọc nhé!!!!!!!


(Theo kynanggame - Phong tiện tỳ)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
22 January 2015 at 23:02 ×

code code code game

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar