Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunbao] Mèo đèn thần - Quái miêu ngáo đá

Vẫn cứ phải giữ quan điểm cũ, Pet Mèo đèn thần trông ngáo kinh nhưng mà mạnh zữ lắm há. Bài giới thiệu chung về các loại pet trong Gunbao chưa đủ nên phải tóm lại bài fanpage qua nữa.

1. Truyền thuyết thần miêu trong cây đèn

Miêu thần đèn đến từ Ba Tư xa xôi, đất nước với nhiều truyền thuyết về võ công vô địch và phép thuật kỳ bí. Là một vị thần vô cùng quyền năng, với cặp Miêu Nhãn đầy quyền uy có thể nhìn thấu Thiện - Ác, thần luôn ban phát những điều ước cho những người tốt, và trừng phạt ma quỷ lộng hành. Theo truyền thuyết thì Miêu thần có 2 hiện thân, một hiện thân là Miêu thần trên tầng mây thứ 9 (Truyền thuyết từ Nhật Bản) chăm sóc cây Đậu Thần hồi phục cứu nhân độ thế; một hiện thân khác chính là Miêu Thần Đèn, vị thần giám sát Âm Ty, không để cho ma quỷ lộng hành, dù ma thuật vô biên để trị tội kẻ ác.

Pet mèo đèn thần gunbao
Pet mèo đèn thần
Thần quyết định hóa thân vào hình tượng một vật nuôi thân thiện với Gunber trong thế giới Gunbao để hành thiện, trừ tà. Vì thần xuất thân từ Ba Tư và có họ hàng xa với…Thần đèn trong truyện cổ tích Aladin và cây đèn thần nên phần thân dưới của thần cũng nằm trong chiếc ấm bằng vàng ròng.

Chỉ số pet mèo đèn thần gunbao
Chỉ số pet mèo đèn thần
Chỉ có ngáo ngơ thực sự tài năng, thông minh và vô cùng may mắn mới có thể nắm bắt cơ hội trở thành chủ nhân của Miêu đèn thần. Ai sẽ được Miêu Thần Đèn lựa chọn làm vị chủ nhân bất khả chiến bại trong thế giới Gunbao đây?

2. Những kỹ năng bá đạo của pet Mèo đèn thần

Với những ma thuật đáng sợ và hệ thống skill trong mơ, dự rằng chỉ nay mai thôi, thế lực Thần Đèn sẽ trở thành cơn ác mộng đối với bất kỳ đối thủ nào gặp phải. Trước đây, mỗi khi chinh chiến, các Pet thông thường luôn là những trợ thủ đắc lực, góp phần quan trọng vào chiến thắng của Gunber. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Miêu Thần đèn tin chắc cục diện trận đấu sẽ có những chuyển biến không ngờ.

Skill pet mèo đèn thần gunbao
Skill pet mèo đèn thần
- Skill Chi chiến: Khi đánh trúng mục tiêu có 10% xác suất giảm 45% tấn công của đối phương, duy trì 3 hiệp
- Skill Tử vong nhất chi: Khi đánh trúng mục tiêu có xác suất 6% khiến đối phương tử vong ngay lập tức (đối với boss phó bản là 25% HP), br qua trạng thái có lợi.
- Skill Ức nộ: Khi đánh trúng mục tiêu có 25% giảm 100% bạo kích đối thủ, duy trì 4 hiệp
Rõ ràng có thể thấy trong 3 skill trên chỉ có Tử vong nhất chi là bá đạo nhất. Max 6% có vẻ là tỷ lệ khá thấp đó. Tuy nhiên, theo mình cũng nên fix lại skill này cho hợp lý chút.

P/S: Mình đã check và xác nhận skill tử vong nhất chi vẫn kill được khi skill miễn sát của thỏ ra. Nản ghê, tính ra Mèo mạnh hơn thỏ về khoản này rồi.

3. Đánh giá chung

Pet Mèo Đèn Thần thiên về chinh chiến cùng hệ thống chiêu thức những chiêu thức "bá đạo" làm giảm đi đáng kể sức mạnh của đối thủ cực kỳ khó chịu. Chi chiến, Ức Nộ hay Tử Vong Nhất Chỉ, những chiêu thức "thất truyền trong võ lâm" nay đã tái xuất cùng Miêu Thần Đèn chắc chắn sẽ khiến nhiều đối thủ cũng như các quái vật phải chao đảo chống đỡ.


(Theo kynanggame - Chỉnh sửa lại blog fanpage)
Previous
Next Post »