Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Garena] Ứng dụng Garena Plus trên smartphone - GAS

Ứng dụng dành riêng cho điện thoại di động GAS sẽ giúp bạn đăng nhập Garena Plus mọi lúc mọi nơi, chia sẻ với bạn bè và nhiều nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn.

Download ứng dụng GAS cho android apk, ios, iphone, ipad, windows phone,... (link dưới)

Sau 2 năm xuất hiện, Liên Minh Huyền Thoại - LOL (League of Legends) đã gần như trở thành một phần không thể thiếu đối với những game thủ trên thế giới bởi kiểu chơi đa dạng, đồ họa đẹp cùng hàng chục giải đấu sôi động diễn ra hàng ngày. Và ở Việt Nam, sau khi được giới thiệu và quảng bá năm 2014, LMHT đã gặt hái được vô số thành công đồng thời xây dựng được một cộng đồng lớn mạnh và một phong trào thể thao điện tử sôi nổi (cũng như không ít trẻ trâu).

Giao diện GAS
Giao diện GAS
Garena Plus - một phần mềm không thể thiếu đối với các game thủ LOL giúp kết bạn, chat chít cùng nhiều điều thú vị khác. Với sự phát triển không ngừng của các smart device, để theo kịp nhu cầu trò chuyện và tìm hiểu thông tin về Liên Minh Huyền Thoại, GAS - Ứng dụng Garena Plus trên di độ đã ra đời.

Chỉ với 1 smart phone có kết nối internet, GAS sẽ giúp bạn cập nhật thông tin cùng bè bạn trên Garena Plus bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, với Vòng Quay May Mắn, bạn sẽ có cơ hội kiếm được những phần quà hấp dẫn như tướng, trang phục, mẫu mắt,... trong LMHT. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tiếp cận với kho tàng kiến thức phong phú và liên tục được cập nhật về LOL giúp nâng cao trình độ lên rất nhiều đó.

Bây giờ cùng tìm hiểu những tính năng của GAS chút nhỉ:

1. Vòng quay may mắn - Nhận quà hay mỗi ngày

Vòng quay may mắn GAS
Vòng quay may mắn GAS
Ngoài tính năng trò chuyện và kết bạn, GAS còn mang đến cho bạn cơ hội trúng thưởng các phần quà vô cùng hấp dẫn và phong phú với Vòng Quay May Mắn. Chỉ cần có tài khoản của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ có 3 cơ hội trong 1 ngày trúng các phần quà mà bạn chưa sở hữu như tướng, trang phục, mẫu mắt, IP,….Nếu bạn đang mong muốn có được vị tướng Yasuo hoặc trải nghiệm trang phục Sona Giả Lập trong 7 ngày thì còn chần chờ gì nữa mà không tải GAS và tham gia Vòng Quay May Mắn đi nào, biết đâu vận may sẽ mỉm cười với bạn.

2. Trò chuyện, kết bạn với tính năng Chat

Chat GAS
Chat GAS
Với đầy đủ tính năng của Garena Plus, GAS sẽ giúp bạn chat, gửi hình ảnh, trò chuyện nhóm, tạo cuộc hội thoại,... Đồng thời tính năng đồng bộ với phiên bản trên máy tính sẽ rất hữu ích cho bạn khi nhắn tin, chat nhóm cùng bạn bè mà không có máy tính.

3. Khám phá - kho tàng kiến thức

Khám phá GAS
Khám phá GAS
Tại đây bạn có thể tìm đọc các thông tin về trò chơi, các khuyến mãi được đưa ra bởi nhà phát hành hoặc chia sẻ những trận đấu hấp dẫn hay những bộ trang phục cosplay đặc sắc cho bạn bè mà không cần mất công tìm kiếm từ nhiều trang web khác nhau. Tất cả đang chờ bạn khám phá và nâng cao hiểu biết của mình về tựa game mà mình đam mê như LOL hay FO3 (Fifa Online 3),...
Kiến thức về Fifa Online 3: Tra cứu chỉ số cầu thủ, skill ẩn và giá cầu thủ của server Việt Nam, so sánh chỉ số cầu thủ,...

Link dowload GAS tại Trang chủ Garena dành cho smartphone, điện thoại di động, thiết bị cầm tay, máy tính bảng,... Tải gas garena plus cho di động.


Đây là những lời giới thiệu rất hấp dẫn của nhà phát hành về sản phẩm mới của họ. Các Game thủ hãy thử sử dụng và đánh giá về ứng dụng miễn phí này nha!


 (Theo kynanggame - Tin tức LOL từ trang chủ Garena)
Previous
Next Post »


4 nhận xét

Click để nhận xét
Unknown
admin
26 April 2015 at 15:26 ×

Download ứng dụng gas garena plus cho android apk, ios, windows phone, iphone, ipad, smartphone, di động,...

Reply
avatar
Unknown
admin
10 May 2015 at 12:38 ×

Nice apps.
Visit my blog: Dailyvideosgame.com

Reply
avatar
Unknown
admin
10 May 2015 at 12:51 ×

Bạn chuyên về video hả, ngày trc t cũng làm trang như vậy nhưng bỏ rồi, SEO mạnh quá mà bài viết chỉ có video bị Google cho sandbox rồi. Nếu cần t cho bạn template cũ chuyên về video chứ temp bạn không hợp trang như vậy đâu. :mia:
Vào đây xem nha: http://homhinhvl.blogspot.com/

Reply
avatar
Unknown
admin
5 June 2015 at 14:31 ×

hay quá, chơi LOL và nhận quà luôn nào

Reply
avatar