Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunbao] Pet thỏ ngọc - Phòng hộ tăng sức mạnh

Thỏ Ngọc mình hiểu khá rõ dùng nó từ khi mới chơi Gunbao rồi. Thôi thì lười viết đã gộp chung thỏ vào tổng hợp pet gunbao rồi nên đành copy bài bên fanpage zingme lại vậy. Tuy nhiên cũng phải sửa lại ND chút cho chuẩn vì mấy bạn bên đó có dùng thỏ ngọc bao giờ đâu mà hiểu rõ từng skill của từng cấp sao được. Xong phần khởi đầu, vào bài chính thôi.

Giới thiệu pet thỏ ngọc gunbao
Giới thiệu pet thỏ ngọc
Pet Thỏ Ngọc từ lâu vốn là niềm mơ ước của mọi người chơi, không chỉ bởi những kỹ năng có một không hai mà còn vô cùng khó khăn để nhận được (thằng bạn chơi cùng ghét mình lắm, đơn giản vì nó mở vài trăm rương thần bí rồi mà đâu có được, trong khi thằng gà mình cầm thỏ từ khi mới chơi luôn). Trước đây, khi mà Thỏ Ngọc chỉ có thể có được nhờ mở Rương Thần Bí với xác suất cực thấp, cộng thêm chi phí đắt đỏ để có được Rương Thần Bí thì nay cơ hội được sở hữu Pet "ngầu" nhất Gunbao đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Event Nạp vàng định mức, nhận ngay hàng xịn diễn ra từ 26/5/2015 đến 7/6/2015.

thỏ ngọc gunbao
Thỏ ngọc
Một vài điều khiến thỏ ngọc đặc biệt nhất trong số pet hiện có của Gunbao:
Cấp yêu cầu: lv1
Cấp tối đa: lv40
Giá trị: 1.000.000 tiền mặt
Tiến hóa: 3 cấp
Thỏ ngọc gunbao
Thỏ ngọc
Nam tước thỏ ngọc gunbao
Nam tước thỏ ngọc
Công tước thỏ ngọc gunbao
Công tước thỏ ngọc
Lưu ý : Bạn có thể tiến hóa Tư chất (sao) của pet bằng cách gia tăng độ thân mật tới mức giới hạn quy định. 

1. Thỏ ngọc (1 sao)

Đã làm thì làm cho chót, bên fanpage bỏ qua thì mình viết thêm vậy. Thỏ ngọc có 3 skill tăng chỉ số:
Kiên Thuẫn (Cấp 3): Khi chiến đấu, phòng thủ anh hùng +8%
Thoát Thổ (cấp 3): Khi chiến đấu, di chuyển anh hùng +8%
Huyết Phách (cấp 3): Khi chiến đấu, sinh lực anh hùng +8%

Mình có chút lưu ý khi nâng skill 1 này: càng lên lv cao thì càng cần máu (đi boss) và di chuyển (đi đấu trường). Vì vậy mà mình khuyên cố gắng nâng được 3 sao máu hoặc di chuyển là hay nhất. Thực ra nâng máu ngon nhất rồi.

2. Nam tước thỏ ngọc (2 sao)

Skill nam tước thỏ ngọc gunbao
Skill nam tước thỏ ngọc
Khu kỹ năng số 2 của Pet Thỏ tạo cho một người chơi những sự lựa chọn tuyệt vời để gia cố phòng thủ bất khả xâm phạm: Trong khi Thần Hựu, Thuẫn nhân mang tới hiệu quả hấp thụ sát thương lên tới 100%, tránh cho chiến binh những cú pow hay tấn công chí mạng của đối thủ 2-3 hiệp thì Mục Không lại có tác dụng xóa bỏ những hiệu ứng kĩ năng như độc, băng, lửa, tê...của đối thủ lên bản thân lên tới 4 hiệp. Có thể nói người chủ nhân của Thỏ Ngọc chắc chắn sẽ có một tấm lá chắn bất khả xâm phạm, an toàn tuyệt đối trong các trận chiến để phát huy tối đa công lực của mình.

Lưu ý:
- Thần Hựu: Miễn sát 100%. Tuy nhiên, trước khi xuất hiện, bạn vẫn mất 1 lượng máu. Vì vậy mà nếu máu bạn không đủ chịu đòn thì chết rồi vẫn hiện vòng bất tử đó. Cái này khác hoàn toàn vòng bất tử của cánh sinh mệnh hộ hựu nha.
- Thuẫn Nhân: Vòng bảo hộ giới hạn. Nó chỉ có thể bảo vệ bạn cho đến giới hạn của nó. Theo mình tính thì khoảng 800-1k1 máu. Nếu trong vòng 1 turn dame mà sát thương quá sức chịu đựng thì bạn vẫn sẽ mất lượng máu = sát thương - giới hạn bảo hộ và mất vòng bảo hộ. Cái hay nhất để phá vòng bảo hộ là bạn bắn càng nhiều tia càng tốt (cứ thử đi sẽ hiểu). Vòng bảo hộ giới hạn của thỏ mạnh hơn của dante nhiều.
- Dù có miễn sát (Thần Hựu) hay Hộ thuẫn giới hạn (Thuẫn Nhân) thì đều bị chết dưới tử vong nhất chi của Pet Mèo đèn thần thôi

3. Công tước thỏ ngọc (3 sao)

Skill công tước thỏ ngọc gunbao
Skill công tước thỏ ngọc
Khu kỹ năng số 3 bao gồm các chiêu thức tấn công cực khủng của Thỏ, mà bất cứ Pet nào khác đều phải ganh tỵ: Hấp huyết Quỷ hồi một số lượng máu cực lớn từ sát thương khi tấn công, tuyệt chiêu Trì Hoãn xé nát không gian, điều khiển thời gian chậm lại khiến đối thủ kiệt sức tới độ giảm 45% sức di chuyển trong 3 hiệp. Đặc biệt, với tuyệt đỉnh Phá Giáp, giảm tới 45% phòng thủ của đối thủ trong 3 hiệp liên tiếp, chắc chắn sẽ tạo nên sự bùng nổ mới của những cú dame với sát thương lên mức kinh khủng trong tương lai không xa.

Lưu ý: Mình khuyên bạn nên chọn Phá Giáp rất hợp đi boss (PVE) và đi đấu trường (PVP). Sức phá hoại của skill này khá bá đạo, nhất là khi dùng skill tăng lượng đạn bắn ra. Các skill còn lại mình đã thử và chuyển sang dùng Phá Giáp. Việc pow xong cướp turn lại địch khá khó và thường địch có pow phát thì dame lại tèo mình rồi. Nói chung Trì Hoãn rất có hại cho skill 2 tăng thủ hay miễn sát vì làm mất turn bảo hộ. Hấp Huyết Quỷ (hay mình gọi là skill hút máu) lúc mới dùng cũng thử đủ kiểu và kết luận đổi ngay kẻo phế skill. Trong 1 turn dame chỉ được + máu 1 lần kể cả bắn bao nhiêu tia cũng vậy thôi.


Với cách tấn công đa chiều đẹp mắt, cách hộ thể bất khả xâm phạm "Công - thủ vẹn toàn - Xưng bá thiên hạ", chắc chắn Pet Thỏ Ngọc sẽ đem lại sự hài lòng và đẳng cấp mới cho những anh hùng Gunbao Việt. Còn chần chừ gì nữa! Đập tan cơn nóng mùa hè bằng Pet Thỏ Ngọc, để thỏa cơn khát khao chiến thắng đi nào!

(Theo kynanggame - Bài viết được edit lại từ fanpage zingme)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
29 May 2015 at 15:34 ×

Pet khỉ đê

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar