Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Top 5 Nữ Hoàng Cổ Động 2015

Sau một thời gian dành cho các Gunner đấu đá để vote cho Nữ Hoàng Cổ Động của riêng mình, danh sách top 5 hot girl được bình chọn nhiều nhất đã xuất hiện. Họ thật xứng đáng để vào vòng tiếp theo với lượt like áp đảo. Cùng xem 5 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Nữ Hoàng năm nay nào

1. Nguyễn Thị Kiều My

Nguyễn Thị Kiều My
Nguyễn Thị Kiều My
Đứng đầu danh sách bình chọn với 5926 lượt like. Có thể cô ấy sẽ là hạt giống số 1 cho ngôi vị cao quý này. Được biết My sinh năm 1994 và là sinh viên điều dưỡng. Vừa xinh đẹp, học giỏi lại chơi game hay, chắc chắn cô ấy sẽ còn tiếp tục đánh đổ các giám khảo khó tính để trở thành Nữ Hoàng Cổ Động 2015

2. Nguyễn Thị Thủy

Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Đứng thứ 2 với 5883 lượt bình chọn, một con số vô cùng sát nút với người đứng đầu. Chắc chắn Thủy cũng là một hot girl trong lòng các gunner. Cô ấy sinh năm 1991 với số đo 3 vòng: 84-65-87. Đúng thuộc tuýp sở thích của các đấng mày râu mà. Cùng chờ đợi cô ấy sẽ thể hiện gì với ban giám khảo đây?

3. Đặng Thị Minh Trang

Đặng Thị Minh Trang
Đặng Thị Minh Trang
Với 5874 lượt yêu thích. Không thể ngờ một cô gái sinh năm 1997 lại có một gương mặt khả ái đến vậy. Khiến cho bao nhiêu gunner của chúng ta đổ ngã, sẵn sàng bấm like mà không chút do dự. Là một trong những cô gái tham gia ngay từ khi mới phát động cuộc thi tìm kiếm Nữ Hoàng chắc hẳn số lượng fan của cô sẽ cực kỳ đông đảo. Thế thì các giám khảo của chúng ta cũng sẽ thích cô gái đáng yêu này thôi.

4. Phan Mỹ Linh

Phan Mỹ Linh
Phan Mỹ Linh
Về thứ 4 với 5811 trái tim. Linh vốn đã rất nổi tiếng trong gunny và được coi là hot girl tại server của mình. Lượng fan của Linh chắc chắn cũng không hề thua kém các thí sinh khác đâu. Có lẽ do cô bị ốm nên không thể kêu gọi fan ủng hộ được thôi. Ban giám khảo có thể bị đánh gục trước Mỹ Linh không? Hồi sau sẽ rõ.

5. Nguyễn Thục Oanh

Nguyễn Thục Oanh
Nguyễn Thục Oanh
Về cuối cùng với 5731 phiếu vote. Tuy đứng cuối nhưng không phải là thí sinh kém nhất đâu. Oanh là một nữ Gunner kỳ cựu với 4 năm kinh nghiệm. Chắc hẳn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi mà cuộc thi sẽ có nhiều câu hỏi về Gunny được ban giám khảo đưa ra. Có thể cô ấy sẽ là Nữ Hoàng mới chăng, mọi chuyện đều có thể xảy ra mà.

Phỏng vấn top 5

BTC sẽ tiến hành liên lạc với các thí sinh để hẹn giờ phỏng vấn qua phần mềm CCTalk. Thời gian phỏng vấn dự kiến T7 13/6/2015
Sau khi phỏng vấn, BTC sẽ chấm điểm để xét thứ hạng từ 1 đến 5 dựa vào các tiêu chí:
- Ngoại hình: Đại diện Gunner Nữ Việt Nam so tài với các Gunner Nữ thế giới nên ngoại hình được xét là quan trọng nhất.
- Tính cách: Thí sinh cần thể hiện sự tự tin, lanh lợi, hoạt bát.
- Tài năng: Khả năng bắn Gunny cũng như các tài năng khác nếu có
Mỗi thí sinh có thời gian 15 phút để tự giới thiệu và thể hiện tài năng của mình. ​Ban tổ chức sẽ chấm điểm và công bố kết quả vào ​18/6/2015.


Trên đây là 5 ứng cử viên cho ngôi vị Nữ Hoàng Cổ Động 2015. Mỗi người một vẻ, giám khảo chắc chắn sẽ rất khó khăn khi đưa ra kết quả. Nhưng theo tôi, ai cũng xứng đáng lên ngôi chỉ có điều thần may mắn sẽ mỉm cười với ai thôi.

(Theo kynanggame - Tin tức Gunny)
Previous
Next Post »