Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Kinh nghiệm chiến đấu lôi đài


Một vài kinh nghiệm khi chiến đấu lôi đài. Thua nhiều mới lĩnh ngộ cái hay khi chơi cái này.

Hôm nay hạng 1 trên bảng phong thần (bảng anh hùng) lôi đài đem đi khoe cho vui. Vất vả mãi mới được. Toàn 6x lực chiến >1 triệu lòi ra chủ lôi đài 5x có >200k cũng đẹp.

Khi bạn hạng 1, khiêu chiến với hạng 2-5, bạn thắng sẽ không thay đổi thứ hạng.
hang 1 bang xep hang bang phong than bang anh hung loi dai gunny
Hạng 1 trên bảng phong thần anh hùng lôi đài


Lôi đài là võ đài solo xếp rank. Lệnh bài nhận được mỗi trận đấu tùy thuộc vào xếp hạng của bạn. Mỗi ngày bạn được đấu lôi đài 10 lần. Nhưng việc đấu với một đối thủ đã khó giờ lại phải bắn với một cái máy bắn chuẩn như tool luôn không phải là điều dễ dàng. Vì vậy mà ta phải có một chiến thuật bắn máy hoàn toàn khác bắn với người.

Trước hết cần hiểu rõ đặc điểm của lôi đài đã:
- Lôi đài không cần tính turn, không được mang theo item cũng như pet. Việc bạn bắn dame full hay bắn chay đều như nhau. Chú ý đến điều này bạn sẽ thấy châu báu thần báo là vô dụng. Vì vậy mình khuyên bạn nên ép hạt nhân (rất có ích cho những người yếu) hoặc xuyên giáp (người mạnh).
- Máy chỉ có thể bắn 147 nếu thừa thể lực sẽ dame thêm 1478 hay tùy thể lực thừa. Nói đến đây ai cũng hiểu rằng máy không đào được. Vì vậy về châu báu phòng ngự, bạn nên bỏ miễn kháng thay vào đó là châu báu tăng thủ hay giảm sát thương.
- Máy rất ít khi bò. Nếu bò chỉ đi được một quãng cực ngắn để đủ bắn 147. Vì vây, hãy cố dame kiểu gì trúng đầu máy để làm thấp góc của máy, kiểu gì thằng đó cũng sẽ bắn góc thấp hoặc phá cho nó không còn góc mà bắn.
- Máy bắn góc thấp cực ảo. Nếu thấy vị trí máy có xu hướng bắn góc thấp, hãy chọn vị trí nhiều chướng ngại vật nhất, 80% máy phá hết thì mới bắn được mình, kể cả bạn ở mép màn hình cũng chết thôi.
- Máy bắn như tool tuy nhiên không thể quay 360 độ được. Vì vậy, nếu có thể lên đầu nó thì cố mà tìm góc bay. Kiểu gì cũng có cơ hội đào chết nó.
- Máy bắn cực chuẩn (có máy bắn gà lắm mãi ko bắn trúng phát nào). Khi bạn ở gần sẽ bị nó bắn góc cao phá góc, không thể tìm được góc bắn luôn. Vì vậy khuyên bạn không nên hám của lại gần nó để đào mà cứ tránh xa bay về bên phải (nếu ở bên trái) kiếm góc đào máy.
- Máy rất ngu:
+ Khi bị đào hay không có góc, nó sẽ tự động bỏ turn hoặc khiên (thiên sứ). Đến turn sau nó sẽ bay. Đây chính là điểm mấu chốt cần lưu ý để chiến thắng trong lôi đài.
+ Với máy pow 3 tia thì thật buồn cười. Khi có pow, máy pow đúng góc đang bắn. Chú ý điều này để chọn vị trí máy không pow được.
+ Vừa mới đi xong, thêm một điều rất hài. Nếu map mà có 1 vị trí ở trên, 1 vị trí ở dưới, ta cứ nằm dưới thẳng với nó. Kiểu gì nó cũng dame tự sát. Vui lắm.
- Turn đầu luôn là turn của mình. Điểm lưu ý thứ hai để chiến thắng trong lôi đài.
- Nếu mình đào trúng liên tiếp 2 turn kiểu gì máy cũng muốn bay lên. Vì vậy, nếu máy bắn miss, hãy đào trước chứ đừng đào trúng người.
- Máy không nói chuyện được tuy nhiên đang bắn mà thấy máy nói thì kiểm tra xem nó có loa lớn ko nha.
- Khi boss bị bắn rơi từ trên cao xuống, nó thường khiên, máu hoặc bỏ turn cho dù mình ngay trước mặt.
- Hình như boss trong lôi đài yếu hơn người chơi bình thường. Thằng 1tr bình thường dame nhẹ mình cũng chết mà 1 turn dame mình vẫn sống mà thừa > 1/2 máu. Còn có hôm mình dame tý đã được 1/2 máu top 1 server lực chiến >4 triệu trong khi mình >200k. Nói chung cố tăng máu, thủ để sống qua 1 turn dame là có cơ win rồi.

Chiến thuật lôi đài:
- Đối thủ: Gặp phải máy yếu thì chả có gì để nói. Gặp máy mạnh hay tương đương thì cứ theo chiến thuật đào là hay nhất. Đấu dame với máy không dễ gì khi không phải lúc nào mình bắn cũng chuẩn trong khi địch thì phá góc quá giỏi.
- Vũ khí: nên chọn vũ khí thiên về đào và pow 3 tia. Lựu đạn khó kiếm góc trong khi máy chuyên về phá góc vì vậy mình khuyên không nên dùng. Sấm sét, maya, rồng nước, chổi bay,... là những vũ khí nên chọn hàng đầu về đào cả 12 lẫn 11 pow.

Những điểm cần chú ý trong khi chiến đầu lôi đài:
- Vào trận, nếu bạn bên phải thì thật may mắn. Hãy đo góc cẩn thận, đào full thể lực luôn. Máy mà bị đào trúng là coi như bạn đã win 70% rồi. Nếu bạn bên trái thì sao? Tự tin thì hãy đào siêu cao 11 (+2 vs +2) nếu không hãy bay sang phải. Địch mà ở vị trí đào 12 (+2 vs x3) chết được thì bay siêu chuẩn giữa người luôn, không thì cố bay ra mép màn hình nha. Đương nhiên công thức chung là thế. Tuy nhiên hãy dựa vào đặc điểm map cũng như đặc điểm lôi đài mình chỉ ra mà đối cách bắn hợp lý.
- Nếu map quá dày, hãy tìm 1 vị trí địch khó bắn trúng nhất, đào 1 lỗ >1/2 map một chút, bò xuống đó mà trốn. ta cứ phá một hàng dài ở dưới để bò vào đó. Địch ở đâu ta chỉ việc đứng dưới chân nó thôi không thì hãy tìm một chỗ nào đào trc rồi cho nó rớt xuống. Một là địch sẽ p (bỏ turn), khiên đủ loại và ở yên 1 chỗ, hai là địch sẽ bay khiên đủ loại, 2 turn lại bay. Nhìn cách bắn mà đào cho hợp lý. Thực ra hầu hết các trận đấu với bọn lực chiến cao mình đều đào lỗ chui xuống đất mà phá dần kill địch.

Chien thang loi dai gunny
Chiến thắng lôi đài gunny

Nói thì như vậy nhưng không thể lúc nào cũng thắng được, vẫn phải may mắn nhiều khi gặp mạnh thôi.



Chiến đấu lôi đài

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


2 nhận xét

Click để nhận xét