Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Chiến thuật lừa đảo

Thực ra phần này mình vốn định viết chung với kỹ năng phân tích tâm lý địch thủ bởi chúng liên quan mật thiết đến nhau hay nói cách khác chiến thuật này được tạo ra từ việc phán đoán suy nghĩ địch. Tuy nhiên, mới viết qua một chút đã thấy dài rồi nên đành chuyển sang bài khác. Nhưng mình khuyên bạn nên xem hai bài với nhau để tiện sử dụng. Bài này chắc không dài lắm, chỉ là những kinh nghiệm chiến đấu được đúc kết lại.

chien thuat lua dao gunny
Chiến thuật lừa đảo
Đầu tiên, mình chép lại cách xác định tool:
Để có thể lừa địch ta phải xem xem địch có dùng tool không đã. Cứ theo kinh nghiệm sẽ có thể nhận ra cách bắn của toolers. Tuy nhiên, không phải cứ bắn chuẩn là kêu "con chó tool", mà dù có gặp tool thì cũng nên nói nhẹ nhàng thôi "lại gặp đại gia hiến máu cho vng rồi". Sau đây là một vài đặc điểm dễ nhận biết của một tooler:
- Vừa vào trận đã bắn ngay (cái này còn tùy vào việc thuộc map nữa). Tuy nhiên, tùy theo thời gian bắn khá nhanh và góc bắn cao cũng có thể khẳng định 80% đã gặp "chó".
- Nếu chưa thể khẳng định vào turn đầu tiên thì hãy xem cách bắn của địch những turn tiếp theo.
- Bắn góc ảo hay nói đơn giản quay đầu mà vẫn bắn phía sau được. Nhiều tooler rất "khôn. Chúng bắn theo gần đúng góc của vũ khí sử dụng. Vì vậy, việc am hiểu các loại vũ khí cũng là cách xác định tỷ lệ địch có tool không.
- Việc thay đổi góc bắn liên tục cũng là một minh chứng rõ ràng.
- Khả năng bắn trúng kể cả những vị trí gần như không thể trúng.
- ... Khi nào nhớ viết thêm sau.

Bây giờ là những trường hợp lẻ có thể lừa địch:
- Nếu địch ở vị trí có thể đào tự sát chết được. Ta có thể bắn vu vơ gần trúng hoặc bắn trúng nhưng dame (+1 thôi) lại miss. Địch sẽ khinh địch và dame, bây giờ chỉ cần nhẹ nhàng bay sang kết liễu thôi
- Nếu địch ở vị trí có thể đào chết nhưng khi đào luôn sẽ thiếu 1 vài tia. Ta có thể bắn chay hoặc bắn +2 vài turn để địch lún sâu xuống đủ đào chết. Sau đó, lừa kiểu gì để mình có 2 turn sang kết liễu thôi
- Nếu địch ở vị trí mà phía dưới có 1 cục gì đó không đào được. Bây giờ cần khả năng bắn chuẩn của bạn. Hoặc bạn sẽ bắn +1 sao cho trúng đầu địch khiến hắn phải bò lên lấy góc hoặc bắn +2 fix lên sao cho phá vừa đủ phải bò lên. Nên nhớ, phá chỉ cần lỗi 1 turn thôi là địch sẽ đứng im bắn với mình. Gặp tool thì chịu rồi.
- Lừa địch tưởng có turn mà không có. Cái này cực khó, phải là một cao thủ tính turn mới có thể dùng. Bạn có thể đọc thêm bài kỹ năng tính turn. Ngày trước thì việc lừa turn kiểu này luôn là con dao hai lưỡi vì tỷ lệ tính turn lỗi rất cao. Từ khi pet xuất hiện, việc cướp 3 turn trở nên dễ dàng chứ không chỉ cướp 2 turn như trước. Vì vậy, ta có thể bắn chay turn 1, dame turn 2 để chuyển turn mà không hề sợ mất turn. Trong khi đó, địch lại nghĩ rằng hắn có 2 turn.
- (updating)



Có gì chán thì cũng đừng nặng lời nha

(Theo kynanggame)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
8 November 2014 at 15:32 ×

khá ổn

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar