Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunbao] Pet Đô Đô đột biến - Hỏa Vỹ Hồ truyền thuyết

Bài giới thiệu về Pet Đô Đô đột biến bên fanpage chắc đầy đủ hơn bản tổng hợp các loại pet gunbao của mình (Tuy nhiên nội dung chém gió loạn xì nên cứ coi như thật đi cho vui nha!)

Bạn có biết, trong lịch sử nền văn minh cổ đại, có một loài vật tượng trưng cho uy quyền của hỏa thần, với sức mạnh vô biên, khả năng làm bùng cháy tất cả những vật quanh nó và những độc tính cực kỳ mạnh, đó là Hỏa Vỹ Hồ. Loài vật đã trở thành một truyền thuyết của nhiều quốc gia thời trên thế giới với các tên gọi khác nhau, như Hồ Ly ở Trung Quốc, Kyuubi ở Nhật Bản, hay thần lửa ở Philippin... Và rất nhiều những câu chuyện khác nữa về Hỏa Vỹ Hồ - loài vật đại diện cho sự tàn phá, huyền bí và cũng vô cùng đáng sợ. Đô Đô đột biến sẽ quay trở lại Gunbao Online từ 10.02.2015. Ai sẽ người đủ sức chinh phục loài thần thú nguy hiểm này?

Pet đô đô đột biến gunbao
Pet đô đô đột biến
Chỉ số pet đô đô đột biến gunbao
Chỉ số pet đô đô đột biến

Đô Đô đột biến vô cùng mạnh mẽ và đa dạng với đầy đủ các thuộc tính lửa, độc và điện. Với hàng loạt những kỹ năng cực kỳ "khó chịu" có thể khắc chế hoàn toàn đối phương, Pet dodo truyền thuyết chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của tất cả các thú cưng trong tương lai.

1. Những kỹ năng đặc biệt

Skill bá đạo của pet dodo gunbao
Skill bá đạo của pet dodo
Skill Liệt hỏa: Khi đánh trúng mục tiêu có 10% xác suất thiêu cháy mục tiêu. Mỗi hiệp giảm 50% sinh lực do sát thương, kéo dài 4 hiệp. Đúng như tên gọi của Hỏa Vỹ Hồ trong kinh văn cổ, kỹ năng vô cùng đáng sợ này gây ảnh hưởng khủng khiếp lên đối thủ. Khiến cho giảm 50% sinh lực do sát thương vì bị thiêu đốt, tăng nguy cơ tử vong của kẻ địch khi kỹ năng này kéo dài 4 hiệp, như 1 cơn ác mộng kéo dài!

Skill Thời quang: Khi đánh trúng mục tiêu có 10% xác suất khiến mục tiêu bị khóa, mất lượt hiện tại, duy trì 2 hiệp. Ma lực thần bí đưa đối thủ rơi vào trạng thái bị thôi miên không thể chiến đấu trong turn và bị trói chặt. Khiến kẻ địch bị khóa, mất lượt hiện tại, duy trì 2 turn.

Skill Xà hạt: Khi đánh trúng mục tiêu có 10% xác suất khiến mục tiêu trúng độc. Mỗi hiệp giảm 6% sinh lực và 60 điểm nộ khí, duy trì 3 hiệp. Kịch độc không có thuốc giải, khiến đối thủ chết dần chết mòn vì mất đi sinh lực từ từ và giảm khả năng phát nộ. Cụ thể: Mỗi hiệp giảm 6% sinh lực và 60 điểm nộ khí. Chỉ có thể thốt lên 2 từ "bá đạo"!

2. Nhận xét chung

Đô đô đột biết với dàn kỹ năng đáng sợ có thể khắc chế đối phương cực kỳ lớn. Đây sẽ loài thú cưng vô cùng hữu dụng trong các trận đấu trường khốc liệt, cũng như phó bản trong thời gian tới. Khắc tinh mạnh nhất của các đấu thủ đã thực sự xuất hiện! Khi các anh hùng đang chịu áp lực lớn từ các quái thú đang tìm cách tấn công thế giới, Đô Đô đột biến đã xuất hiện để đồng hành cùng các Gunber. Thời đại thống trị của những ác ma quái vật liệu đã kết thúc? Hãy cùng tham gia Gunbao để đi đến đỉnh cao của vinh quang!


(Theo kynanggame - Lấy lại từ fanpage)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Unknown
admin
31 March 2015 at 15:15 ×

COn pet này đi chung với hệ Điện thì tuyệt.

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar