Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Bức thư gửi đến những gunner xài tool

Vấn nạn toolers trong Gunny chẳng còn ai xa lạ nữa. Đây chính là lý do mà game ngày càng tàn chứ không chỉ riêng nạn hút máu cả ngày lẫn đêm của VNG. Vì thế, có một Gunner đã viết bức tâm thư gửi đến những "cao thủ" bắn mọi góc này. Bức thư này đã cũ rồi nhưng vấn đề trong đây luôn luôn là mới một khi Gunny vẫn còn tồn tại.

bức thư gửi đến những gunner dùng tool
Bức thư gửi đến toolers gunny

DÀNH CHO NHỮNG AI CÒN XÀI TOOL


Nếu bạn hay xấu hổ, dễ bị lay động, nhạy cảm thì việc tool game không phải việc dành cho bạn. Xài tool yêu cầu bạn phải thật "kiên định" với lập trường của mình. Đồng thời, khả năng bỏ qua lời nó của kẻ khác cũng là một "kỹ năng" hết sức quan trọng cần luyện tập.
Khi tool, chắc chắn bạn sẽ bị "chửi rủa" không thương tiếc. Nếu may mắn, tung tích không bị lộ thì những câu sỉ vả chung chung trên các diễn đàn cũng đủ làm cho những người "nhạy cảm" điêu đứng. Nếu không, bị phát hiện hack, bạn chắc chắn sẽ nhận không ít lời nói khó nghe, thậm chí tẩy chay và mạt sát từ những gamer khác. Vì vậy, học cách "kệ lời người ta nói" là điều cực quan trọng.

1. Kỹ năng "cãi chày cãi cối"

Khi tool, khả năng bị phát hiện là rất cao. Trong trường hợp này, nếu "bỏ" thì thiệt hại của bạn rất lớn. Tất nhiên, bạn sẽ không có khả năng chứng minh mình trong sạch (vì thật ra bạn có trong sạch đâu).
Trong những trường hợp này, bạn hãy xác định cách duy nhất để bạn "gỡ gạc" là tìm cách cãi chày cãi cối với mục tiêu "gỡ" được càng nhiều càng tốt. Tất nhiên, trong đa phần các trường hợp, bạn không có khả năng thành công nhưng hãy rèn luyện thật tốt kỹ năng này của mình.

2. Xác định mất niềm vui chơi game

Rõ ràng, chơi game mà tool bạn sẽ mất đi tất cả niềm vui chơi game mang lại. Thật ra, trong bất cứ game online nào, những thử thách mà NSX đặt ra để game thủ đạt được những đỉnh cao là điều sẽ là điều mang lại niềm vui cho game thủ. Tất nhiên, việc bỏ qua giai đoạn này sẽ khiến bạn mất đi động lực và niềm vui của việc chơi game. Do đó, hãy xác định thật rõ ràng điều này trước khi quyết định xài tool.

Thật vất vả phải không nào? Vậy tại sao bạn không quên ý định hack game và quay trở lại làm một gamer chân chính?


(Theo kynanggame - Lượm nhặt trên diễn đàn)
Previous
Next Post »


3 nhận xét

Click để nhận xét
Unknown
admin
18 March 2015 at 16:30 ×

Phát code game free
bán code gà hành gunny

Reply
avatar
Unknown
admin
6 May 2015 at 19:41 ×

co ban code ga hanh khong ban

Reply
avatar
Unknown
admin
6 May 2015 at 22:05 ×

Code thì có nhưng lâu không check nên không dám bán cho bạn đâu, sr nha.

Reply
avatar