Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Hướng dẫn chơi Gunny mượt và thoải mái, không lag

Chào các bạn, chơi Gunny lâu thật là lâu sẽ khiến bạn trở nên chán nản. Nhưng ở đây sẽ có cách giúp bạn xua tan mọi sự chán nản, và cũng một phần giúp kỹ năng bắn của bạn dễ dàng trúng hơn.

1. Tải bản Adobe Flash Player mới nhất

Tải Adobe Flash Player mới nhất để tránh lag
Việc tải Adobe Flash Player mới nhất cũng là một cách giúp chống lag khi chơi Gunny. Hiện nay, mình thấy có quá nhiều bạn vẫn đang xài Flash cũ 14, 15, 16. Thậm chí có thể là Flash Player 13, 12 sẽ gây khó dễ với bạn khi chơi Gunny như load đến 70% đến 90% là ngưng chờ out.
Tải bản Flash mới nhất tại: https://get.adobe.com/flashplayer/

2. Giảm chất lượng Flash Player

Giảm chất lượng Flash Player

Khi bạn xài Flash Player bản mới nhất ổn định, thay vào đó là Google Chrome hay trình duyệt Cốc Cốc của bạn luôn bị giật, thậm chí đứng màn hình Gunny trong 10 giây mỗi khi mở rương, bắn chết ai đó, hợp thành, dung luyện,...
Trước khi vào Gunny, trong màn hình đang loading, bạn hãy nhấn chuột phải vào game, chuột Quality, chọn Low thay vì là High. Bộ nhớ RAM của máy bạn sẽ trống hơn và giảm lag khi chơi Gunny.

3. Tắt hiệu ứng vũ khí khi pow

Tắt hiệu ứng vũ khí trong Gunny
Tắt hiệu ứng vũ khí khi pow cũng là một phần giúp cho Gunny bớt lag hơn. Khi hiệu ứng xuất hiện, nó sẽ làm cho đường truyền mạng của bạn chậm lại và đạn bay sẽ chậm lại.
Nhấn phím tắt H để vào tuỳ chọn, tắt "Hiệu ứng vũ khí", "chức năng loa", "cho phép kết bạn", bật "từ chối thông tin lạ" để giảm tải việc lag khi chơi Gunny của bạn.

4. Tắt nhạc trong Gunny, nghe những bài hát remix DJ mà bạn yêu thích

Bài hát cũng là một phần quan trọng khi chơi Gunny
Những bài hát cũng là một phần quan trọng khi chơi Gunny. Nhưng những bài nhạc của Gunny thì sao? Những bài nhạc Gunny do công ty 7Road Trung Quốc phát hành lấy đoạn nhạc từ bài hát độc quyền khác từ Việt Nam, làm ta cảm thấy rất buồn chán. Bài hát mà người chơi Gunny nghe phổ biến nhất là nhạc remix hoặc DJ.

Vào Gunny, tuỳ chọn, tắt "Nhạc nền" đi. Lên Google hoặc YouTube gì đó, tìm dòng chữ: "liên khúc remix *tên bài hát ưa thích của bạn*", ví dụ: Liên khúc remix Mình Yêu Nhau Đi hay Người Tôi Yêu gì đó.
Sau khi vào video DJ xong, giảm chất lượng xuống còn 144p hay 240p là xong, để giảm lag ý mà.

5. Giảm tải những chương trình khi không hoạt động

Những chương trình cũng cần bộ nhớ RAM và CPU của bạn, nó sẽ chắn chỗ cho Gunny bạn. Vì thế, hãy tắt hết các chương trình đang sử dụng mà bạn chưa cần tới. Việc này sẽ dọn dẹp RAM cho bạn, bạn sẽ đỡ lag rất nhiều đấy.

Một số bạn xài tool thì khỏi nói, giữ nguyên cũng được. Tắt những phiên làm việc của cửa số trình duyệt khác để bớt những nội dung reload lại. Đồng thời cũng nhớ Làm mới Gunny lại thường xuyên, chơi lâu cũng sẽ khiến Gunny bị lag dần đấy.

6. Bật nhạc lớn hơn

Để tránh những âm thanh bên ngoài đến làm phiền bạn, bạn hãy bật nhạc lớn hơn hết cỡ để những âm thanh đó không lọt qua tai của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn là nghe những tạp âm nào đó lẫn lộn từ bên ngoài vào đôi tai của bạn.

Với những kinh nghiệm để chống lag, chơi Gunny mượt, thoải mái hơn, mong nó sẽ có ít cho bạn trong Gunny Online II này nhé!

(Theo kynanggame - Tác giả: baonguyenbin)
Previous
Next Post »