Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Bài cảm nhận Gunner về Phụng Hoàng Băng

Ai ai cũng lên tìm Google về chủ đề Phụng Hoàng Băng và cách xài, thật không may lượm lặt trên một số trang web khi Gunny đang bảo trì một bài cảm nhận về Phụng Hoàng Băng - Một thú cưng đầu tiên có khả năng tăng tỉ lệ bạo kích, hỗ trợ Nhanh nhẹn cho bản thân, tấn công, ma pháp cho toàn đội. Bài này viết rất sâu sắc, hay, có từ rất lâu mà mình chưa tìm thấy. Mình sẽ post lên cho các bạn xem nhé!

1. Nội dung Gunner cảm nhận về Phụng Hoàng Băng (sửa lỗi viết tắt để tiện hơn)

Chắc có 1 vài bạn có biết mình qua bài viết xem lại Super nỏ thần rồi ha! Nên hôm nay mình sẽ đi vào vấn đề chính của Phượng Hoàng Băng, nên mình sẽ viết suy nghĩ của mình trên 1 vấn đề khách quan nhất, nên các bạn đừng ném gạch nhé .

Cách đây 6 ngày, Gunny có sự kiện là mua trứng Phượng Hoàng Băng 3 sao, vì mình rất tò mò về loại pet này nên đã quyết định đầu tư vào 1 con thử xem có vận may gì không? ). Và hên là mình nhận được 1 con Phụng Hoàng Băng 3 sao có chỉ số Tấn Công khá cao (so với 3 sao). Kết quả là chỉ số em nó đây .

Phụng Hoàng Băng gunny
Phụng Hoàng Băng
Mình rất vui khi quắp đc 1 con Phượng Hoàng Băng 3 sao giá ngon như vậy. Và mình đã quyết định sử dụng nó thay cho những loại pet khác :P.

Và đây là chỉ số của mình khi mang Phượng Hoàng Băng, vì là dùng Phụng Hoàng Băng nên cao ở chỉ số tấn công nên mình bị hao giảm rất nhiều phòng thủ và giấy tới mức không thể tưởng tượng nổi, nhưng mình vẫn quyết giữ nguyên con pet này và mang nó đi war, dĩ nhiên khi sử dụng loại pet này, mình phải chuyển từ Boomerang sang Búa Minotaure và xài khiên để bảo toàn mạng sống =)).

Đây là chỉ số khi mang pet vào, mình giảm hẳn đi 15.000 lực chiến luôn ấy ^^

Gunner sở hữu Phụng Hoàng Băng
Gunner sở hữu Phụng Hoàng Băng
Quyết định đi cầm war đi chiến, thì phát hiện ra kỹ năng Nhất Kích Tất Sát quả là bá đạo, vừa dẫn dắt vừa tăng dame khiến cho mình tâm tư lúc nào cũng muốn xài kỹ năng này hết mức. kết quả là dame quá bá đạo, sống lại cảm giác mình cầm nỏ với những cú bạo kích kinh hồn với 124 (liên kích +2, bắn ba tia, tăng 50% sát thương) ^^~

Khi bạn sử dụng 124 và dùng Nhất Kích Tất Sát, 70% là sẽ có hiệu ứng Siêu Chuẩn + Tức Nước Vỡ Bờ, thật sự là có khả năng đánh chết 1 con đầy máu chỉ trong 1 lượt


Một hình ảnh chiến đấu sử dụng 124 và dùng Nhất Kích Tất Sát
Một hình ảnh chiến đấu sử dụng 124 và dùng Nhất Kích Tất Sát 
Đó là đi war khi ban ngày, còn buổi tối đi chiến thần, mình đổi sang lựu đạn để lực chiến giảm thấp xuống đi để không gặp trâu (Máu, sát thương mạnh) bắt nạt :>, cầm lựu đạn vào tấn công thêm 1 chút, thủ mình lên 2100, May mắn lên 1800, Nhanh nhẹn 1600 thì đi war rất tốt. Đặc biệt khi dùng lựu đạn mình rất thích dùng kèm thêm kỹ năng Chắn Thủy Tinh – nếu đồng đội toàn là người trâu bò thì lựu đạn phải tri triển thêm kỹ năng này thì đánh không biết bao giờ mới chết, chỉ tốn 30 ma pháp là tăng cả đội lên đến 300 Hộ giáp, một con số Hộ giáp vừa phải nhưng lợi thế là toàn team, bạn vừa an toàn mà đồng đội cũng được bảo vệ. Thật sự mình rất thích kỹ năng này. Hình dưới là khi mình dùng kỹ năng Chắn Thủy Tinh + với khiên của Bolo Bala thì khá trâu bò, đi thi đấu cũng rất tốt, để ý kĩ các bạn sẽ thấy kỹ năng này giống như kỹ năng trừ 1000 máu của rồng hay +1000 máu khi bị hit của rồng nhưng vòm ngoài màu xanh da trời, nhìn cũng rất đẹp ^^~.

Gunner cầm lựu đạn
Gunner cầm lựu đạn
Đó chỉ là chiến thuật 1, còn nếu gặp Lựu đạn cực trâu thì dùng Nhất Kích Tất Sát để đánh cho nó tơi bời hoa lá để nhanh hết trận, khi mình dùng Phụng Hoàng Băng đi kèm Lựu đạn thì đệ nhất rồi, đi 10 trận thắng 8 trận ^^~. Thật sự lựu đạn trâu cỡ mình đi Chiến Thần gặp nhất kích 124 cũng sạch sành sanh 9000 máu, thật sự rất rất mạnh.

Mình không phân biệt PHB 3 sao, hay 4 sao có cùi mía hay không, quan trọng là cảm nhận và sự vui sướng + tính chiến thuật do nó mang lại.

Quay lại, mình sẽ sắp kỹ năng như sau để các bạn có thể lên chiến thuật cho dễ.

1. Tim Phượng Hoàng: kỹ năng này 100% bạn phải mang theo rồi, vì nó quá lợi hại, nó như thể bạn ép thêm 4 viên Sát thương cấp 15 vô vậy, đồng thời đồng đội cũng được tăng như vậy ==> 100% phải xài.

2. Thiên Thạch Băng: Thú cưng cắn 30% máu, kỹ năng này nếu bạn không dùng chức năng tăng 500 NN thì bạn thế vào cũng rất ok, không có vấn đề gì.

3. Nhất Kích Tất Sát: kỹ năng này 99% là bạn nên mang, vì nó tạo ra sự cách biệt của bạn so với những pet khác. Là kỹ năng mang lại dame mạnh nhất hiện nay và cũng mất turn ớn nhất hiện nay.
4. Tấn Lôi: Tăng 500 nhanh nhẹn, nếu bạn ngắm được là dùng kỹ năng này sử dụng được 3448 thì bạn nên dùng hoặc khi đi pet có thể quay đầu thoải mái để đánh kiểu 234 săn Boss hoặc dùng khiên +1 +2, kỹ năng này không khiến bạn có lượt đi đầu tiên mà chỉ dùng để quy đổi ra điểm thể lực. Cái này đi săn boss mình mới dùng, chứ không dùng nhiều trong war.
5. Địa Ngục Băng Giá: Kỹ năng giảm 800 HP để thêm 300 sát thương: Bá đạo thứ 2 sau Nhất Kích Tất Sát, chỉ nên dùng khi đối thủ không còn băng, hoặc trận đấu đó có 1 pet rồng duy nhất, vì…. khi bạn bị băng mất đi 800 HP liên tục, khi rồng -1000 máu nữa thì 1 turn mất gần 2k máu khá xót, phát huy công dụng khi dùng lựu đạn ép full thủ, nâng cái này lên để vừa trâu vừa tấn công mạnh. Việc xài kỹ năng này không cẩn thận sẽ dẫn tới tự giết mình.
6. Đạn Liệt Băng: ném PET + 500 tấn công, kỹ năng này mình thấy bt như những pet khác, không có ý kiến gì.

Tóm lại, khi xài Pet PHB sẽ có những ưu điểm như sau:

1. Kỹ năng tấn công cực mạnh, có thể kết thúc đối thủ chỉ trong giây lát.

2. Mang lại sức mạnh cho cả đồng đội, tất cả các kỹ năng tuy không tăng máu nhưng vẫn trực tiếp. (Chân Thủy Tinh) hay gián tiếp (300 Tấn Công của tim phượng hoàng) cho đồng đội.

3.Đi 4 boss thường cứ phải nói là gió đi rồi.

4. Khi cầm lựu dùng pet này khá là ớn lạnh, là khắc tinh 100% của thủ trâu với những cú dam trí mạng ghê hồn, rút máu ghê rợn nhất của Nhất Kích Tất sát.

Nhược điểm:

1. Thủ cực yếu, khi xài phải nhắm đường thuận lợi.

2. Nếu là một người không đủ khả năng đầu tư hay sắm lại châu báu thì không nên dùng.

3. Nếu rất hay sử dụng vũ khí có phòng thủ yếu như nỏ thần, bumerang, rồng nước, pháo,…. thì ko nên dùng pet PHB 3 sao, thậm chí 4 sao cũng không khá hơn.

4. Phải chiến thuật rất giỏi để không bị chèn ép ngay khi vào trận đấu.

5. kỹ năng không được dùng một cách đa phần, đa số chỉ chăm vào 40 MP để sử dụng nhất kích tất sát.

==> Nhận xét của mình về pet này là: Tốt, nhưng chưa hoàn thiện, để có thể sử dụng pet này, phải tiêu giảm đi nhiều thứ, tuy vậy nhưng lợi ích nó đem lại vẫn nhiều hơn là cái hại nó mang lại.


P/S: 1 lời của mình gửi tới các bạn có pet PHB 4 sao và những bạn đang ném gạch con pet này:

_Nếu bản thân mình đã không suy nghĩ tới con này thì không nên chê bai, chưa xài thử thì đừng áp đặt, đừng chửi bới kẻ khác hay phân biệt thí thú cưng này thú cưng nọ, hãy xài thử và trải nghiệm 1 cách toàn diện, vui lòng đừng nói rằng “con này rác lắm”, “vô trận chả biết còn sống hay không?”. Nhưng đây là 1 món vũ khí giúp bạn đánh lại tụi trâu đấy, cầm theo 4 loại kia thật sự rất khó giết. Và khi xài nếu không tính toán được thì thôi đừng xài và cũng đừng ném gạch người khác.
Thân!
(Theo kynanggame - Tác giả: Thắng Arrow - Gà Lửa. - Lượm lặt trên diễn đàn)
Previous
Next Post »