Kỹ năng game - Tổng hợp những kinh nghiệm, thủ thuật chơi game online, kynanggame, chơi game online, tải game mobile, game offline, game thủ, gunny, gunny mobi, gunbao

[post_ad]

[Gunny] Tính năng Tăng Cấp trang bị (Cường hóa kiểu "thót tim")

Chào các bạn!
Chắc hẳn các bạn đã được biết qua tính năng "Tăng cấp" này trong Gunny rồi, mình sẽ đăng lại bài này để bạn tiện theo dõi và tìm kiếm hơn. Tính năng Tăng cấp được giới thiệu lại thông qua từ chức năng cường hóa hên xui của Gunny Huyền Thoại, được cải tiến và chỉnh sửa khác lại so với phiên bản cường hóa hên xui. Mình sẽ hướng dẫn và cách sử dụng tính năng này nhé!

1. Giới thiệu

Tính năng Tăng Cấp là một dạng cường hóa cao cấp có thể giúp cho trang bị của bạn tiến hóa và mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Sau khi trang bị đạt cường hóa tối đa là cộng 12 sẽ được tiến hành Tăng Cấp. Để sử dụng tính năng này, bạn cần có Đá Tăng Cấp. Loại đá này có thể tìm thấy ở phó bản Đấu Trường Dũng Sĩ cấp độ Sử Thi, Gà Con Mạo Hiểm, Không Lối Thoát hoặc mua trong cửa hàng.


Vật phẩmThông tin
Đá Tăng Cấp

Sử dụng đá này để tăng cấp trang bị. Loại đá này có thể sử dụng cho cả 3 cấp độ Tăng Cấp.
Mảnh Đá Tăng Cấp

Sử dụng 4 Mảnh đá tăng cấp có xác suất 100% dung luyện thành công 1 Đá tăng cấp
Liên kết tổng hợp những cách kiếm Đá Tăng Cấp tại: Tổng hợp cách kiếm đá tăng cấp

2. Hướng dẫn

Khi đã thu thập được Đá Tăng Cấp tương ứng, Gunner có thể vào khu vực Tăng Cấp từ giao diện Tiệm Rèn để tiến hành nâng cấp trang bị.


Giao diện của tính năng Tăng cấp gunny
Giao diện của tính năng Tăng cấp
Tương tự như tính năng cường hóa, bạn phải đặt trang bị cần Tăng Cấp vào ô có dòng chữ "Trang bị hiện tại" và loại đá tăng cấp tương ứng vào ô "Đá tăng bậc"

Ví dụ tăng cấp cho vũ khí LEGEND- Ná Thần gunny
Ví dụ tăng cấp cho vũ khí LEGEND- Ná Thần
Khi bạn nhấn vào nút "Tăng Cấp", trang bị sẽ có khả năng hên xui tăng cấp độ lên. Nếu bạn không gặp may, 1 viên đá tăng cấp sẽ được tự động chuyển thành 50 điểm may mắn. Điểm may mắn tích lũy càng nhiều, khả năng trang bị tăng cấp thành công càng cao.

Lưu ý: Chỉ số may mắn sẽ tự động khôi phục vào đúng 12 giờ đêm hàng ngày. 

Ví dụ khi tăng cấp thành công gunny
Ví dụ khi tăng cấp thành công
Khi trang bị đã tăng cấp, thanh may mắn sẽ trở về con số 0. Nhưng các bạn lưu ý: Phải dùng đúng loại đá theo từng cấp độ như 1, 2, 3. Riêng Đá Tăng Cấp màu tím có thể sử dụng cho cả 3 cấp độ. Nếu không sẽ không tăng cấp được đâu đấy
Vũ khí khi tăng cấp tối đa (Cấp 3) sẽ thay đổi hình dạng mới đẹp hơn, ấn tượng hơn, sẽ thay đổi chỉ số mới khác so với +12. Lưu ý rằng: Chỉ có vũ khí thay đổi hình dạng, các loại quần, áo, trang bị phụ sẽ không thay đổi.

Ví dụ vũ khí LEGEND - Ná thần đã lên cấp 3 gunny
Ví dụ vũ khí LEGEND - Ná thần đã lên cấp 3
Hình ảnh khi chiến đấu:

Hình ảnh LEGEND - Ná thần cấp 3 khi chiến đấu gunny
Hình ảnh LEGEND - Ná thần cấp 3 khi chiến đấu
Tăng cấp sẽ giúp các trang bị của bạn được tiến hóa và thay đổi cực kỳ lớn cùng sức mạnh đáng phải kinh ngạc không thể che mắt người xem đâu nhé! Theo kinh nghiệm của mình, vì thanh may mắn có thể bị reset lại, tốt nhất bạn hãy để dành khoảng 100 viên để lên cấp 1, 200 viên để lên cấp 2, 400 viên để lên cấp 3. Nếu thất bại thì rất oan uổng.


(Theo kynanggame - Tác giả: baonguyenbin)
Previous
Next Post »


1 nhận xét:

Click để nhận xét
Brandon Phan
admin
21 June 2015 at 16:23 ×

Nếu thất bại thì...

Congrats bro Brandon Phan you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar